"ONE HEAD DONG IS COMING UP~~!"
" AHHHHHHHH!!!!"-Tiếng la thất thanh của Aliza vang lên "
"S..-san..sans..."- nó ngước đôi mắt đầy đau khổ lên nhìn anh lần cuối trước khi linh hồn bị vỡ thành trăm mảnh và tan vào hư không.
'Xoẹt'
"Tch,tch...lần này chết nhanh quá đấy nhóc, thật là mất hứng"-hắn đưa cái nhìn khinh bỉ của hắn xuống đống xương thịt ở dưới-"Nhớ quay lại sớm nhé vì ta lại hết Ngón tay rồi ~"
Bỗng 1 tiếng động kì lạ phát ra từ bìa rừng làm hắn cảm thấy kì lạ, vì thường khu rừng này hầu hết mọi người không ai lại đi vào cả, con nhóc kia lại chưa reset, vậy... Hắn là ai ? Khoan đã - mùi hương này là-
"KHÔNG THỂ NÀO- LÀ.... SWEATHEART??!"
Trong cơn bàng hoàng, lập tức hắn chạy như bay đến nơi phát ra mùi hương đó, người con gái hắn yêu, hắn thương, hắn nguyện dành cả đời để bảo vệ người con gái đó đã quay lại! Là cô ấy ! Tình yêu của đời hắn đã quay lại !"
Sau 1 hồi chạy không ngừng nghỉ, hắn dừng lại ở phía bìa rừng, nơi mùi hương ấy phát ra. Hắn dáo dác nhìn xung quanh, mong tìm được bóng dáng quen thuộc của ai đó
Bỗng 1 giọng nói trầm ấm phát ra từ phía sau lưng Sans:" Anh tìm ai à Sansy ~~?"
Không nói không rằng, lập tức hắn quay phắt lại đằng sau ôm thật chặt người phía sau như sợ ai đó lấy mất : "Thanks God, you're back Sweatheart.... I miss you so much....."( t/g: Lâu lâu cho vài câu tiếng anh vào cho lãng mạng tí chứ nhỉ :D ~~)
Người trước mặt có vẻ hơi bất ngờ nhưng liền nở một nụ cười nhẹ nhàng và hôn nhẹ lên trán anh:"Em về rồi đây, Sans"
----------------------------+++++++++----------------------
Từ ngày Frisk trở về , hết thảy mọi quái vật đều vui mừng
Họ tổ chức một bữa tiệc thật lớn chào mừng Frisk về nhưng có 1 người duy nhất không đến...
Người không đến đó chính là Aliza....
Sau bữa tiệc đó , Frisk bất ngờ nhận được 1 lá thư không rõ tên tuổi, trong thư viết:
Gửi Frisk
Chiều nay lúc 5h đến Waterfall
Gặp tôi
Đọc xong bức thư, Frisk nghiêng đầu khó hiểu nhưng cô vẫn quyết định đến xem thử là ai . Tạm rời bữa tiệc , cô lững thững một mình rải bước đến Waterfall
--------------------5h chiều tại Waterfall-------------------
Bước đến nơi, Frisk đã thấy 1 cô gái với mái tóc nâu dài ngang vai mặc váy màu tím. Khẽ ngồi cạnh cô gái ấy. Đầu cô bây giờ tràn ngập câu hỏi làm cô loạn cả lên, trong lúc cô còn chưa biết nói gì để phá vỡ bầu không khí im lặng thì cô gái kế bên đã lên tiếng : " Em là Aliza, Chị chắc là Frisk đúng không? Em đã nghe rất nhiều về chị, người con gái với linh hồn của sự quyết tâm, người con gái mạnh mẽ đã dùng linh hồn của mình để cứu rỗi quái vật....và là người con gái mà Sans thương nhất..Em không cần biết chị đến trước hay làm gì nhưng em chỉ muốn nói rằng, SANS LÀ CỦA EM CHỊ ĐỪNG HÒNG ĐỤNG ĐẾN ANH ẤY"
BẠN ĐANG ĐỌC
Short Comics About My Otp {Sans X Frisk}
FanfictionTớ là một con tập đú thoai hjhj :D Tay nghề tớ còn non nớt dữ lắm hjhj :D Mong các cậu góp ý :D