His lover

149 17 14
                                    

Bây giờ đã hơn 11h rồi

Hắn rảo những bước thật nhanh trên con đường về nhà để người hắn thương không phải đợi hắn quá lâu. Lúc hắn vừa về đến cửa thì nhà thờ vang lên n

-"Cạnh"-Tiếng cửa mở ra kèm theo đó là tiếng nói mệt mỏi của hắn: " Sweatheart..? Anh về rồi". Đáp lại hắn là một sự im lặng đến rợn người.

-" Ah ! Anh về rồi ? Anh đi làm mệt không ?" - Tiếng nói của nàng cất lên , mông lung và nhẹ nhàng có vẻ rất khó để xác định được nơi phát ra tiếng nói.

-"Heh,anh ổn. hôm nay của em thế nào em yêu ?"-Hắn hỏi trong lúc tay đang treo áo khoác lên móc treo đồ

-" Hmm dạ cũng không đặc biệt đâu , sao hôm nay anh về trễ thế ?" Tiếng nói của nàng đáp lại, vẫn mơ hồ nghe thì có vẻ phát ra từ phòng khách

-" À, hôm nay anh có ghé qua Pap nên mới về trễ thế này , xin lỗi đã để em đợi mà anh có tin vui cho em đây !"-"Tin vui..?"- " Pap và Mettaton đã sinh con ! Đứa trẻ dễ thương lắm em ạ"- hắn ngưng chút" giá như em cũng ở đó."

Trong căn phòng bao trùm một không khí nặng nề. Một lúc sau , hắn quay đầu vào nhà bếp , lấy từ trên tủ xuống một cái chảo đặt lên bếp và bật lửa tiếp đó hắn tiến đến tủ lạnh lục lọi đồ ăn mà hắn nấu từ trưa để hâm lên ăn. Không thấy giọng nàng , hắn thiết nghĩ chắc nàng đã đi ngủ nên chỉ tiếp tục làm công việc của mình.

                          --------------------×∆×-----------------------

Sau khi ngồi lên giường, hắn hướng mắt về chiếc gương trên tủ , NƠI NÀNG .

-"Hey sweatie, em ngủ chưa? "

-" Chưa , nhưng bây giờ cũng đã trễ lắm rồi, anh nên ngủ sớm lấy sức"- Hắn bắt đầu đảo mắt đến chiếc đồng hồ ở cuối giường, hóa ra đã 1 giờ sáng , trễ hơn giờ hắn ngủ mọi ngày nhưng hắn vẫn chưa muốn ngủ.. Hắn muốn nói chuyện với nàng thêm chút. Hắn cứng đầu cãi lại:" Nhưng anh muốn thức thêm chút để nói chuyện với em cơ"

-Nàng không đáp lại, hắn có thể coi đó là sự không đồng ý từ nàng , hắn đành nhắm mắt -"Ngủ ngon Frisk" hắn không quên chúc nàng một câu trước khi đi ngủ.

Short Comics About My Otp {Sans X Frisk}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ