Chương 4: Đi chết đi!
"Cái gì cái tên khốn nạn đó! Đã đi ra ngoài bậy bạ còn về đây hà hiếp cậu! Hắn nghĩ cậu hiền dễ ăn hiếp hay sao mà lại làm như vậy chứ!" – Ngọc Nhi giận dữ la toáng lên. Cô cảm thấy ấm ức thay cho cô bạn thân của mình, Hiểu Bạch như người vô hồn ngồi đó, hiện giờ cô không còn cảm nhận được nỗi đau nữa rồi, cô cũng không còn cảm thấy điều gì nữa. Cả đêm qua cô đã nghĩ đến việc kết thúc cuộc đời mình nhưng cứ mỗi khi suy nghĩ như vậy hình ảnh A Ben đã mang cô trở lại.
"Mình nên làm cái gì đây!" – Hiểu Bạch vẫn ôm a Ben trong lòng, run rẩy, giương đôi mắt sưng múp đỏ hoe nhìn Ngọc Nhi. Ánh mắt vô thần không còn vẻ tinh anh của cô gái hoạt bát vui vẻ nữa.
"Làm gì nữa đi đánh ghen một trận rồi mang gã đàn ông thối tha đó về đây trừng trị, bêu riếu khắp nơi coi hắn còn mặt mũi nào mà đi làm cái gì nữa không?" – Ngọc Nhi giận dữ trã lời Hiểu bạch
"Không được! Mình không làm điều đó được!" – Hiểu Bạch lắc đầu ngoay ngoảy ánh mắt vô hồn buồn rầu nhìn Ngọc Nhi – "Tớ phải sống thế nào đây! Tớ như mình chết rồi vậy!"
"Ôn Hiểu Bạch! Cậu nói cái gì đó! Cậu mạnh mẽ lên! Cậu điên hả!" – nghe Hiểu Bạch nói Ngọc Nhi giật mình nắm chặt đôi vai Hiểu Bạch trước mặt, lây mạnh như muốn thức tỉnh cô.
"Tớ không biết nữa không có anh ấy... Tớ thấy không muốn sống nữa!" –Hiểu Bạch ôm a Ben trong tay hai mắt vô hồn nhìn về phía Ngọc Nhi.
<Bốp> - Một cái tát như trời giáng bất ngờ lên má Hiểu Bạch, khiến cô không lường trước được, một tay ôm mặt mở tròn mắt nhìn Ngọc Nhi với bàn tay còn giơ cao trường mặt."Cậu tỉnh chưa? Nếu chưa thì tớ thêm một cái nữa cho cậu tỉnh ra! Vì cái loại phụ tình phụ nghĩa mà cậu có thể nói những điều như vậy sao!" – Ngọc Nhi nhanh chóng tách a Ben ra khỏi tay Hiểu Bạch cho nó đứng trước mặt cô, tập trung ánh nhìn của Hiểu Bạch về phía a Ben, cậu bé đang ngơ ngác không biết chuyện gì đang diễn ra, mẹ thì cứ khóc và nói những lời khó hiểu, dì Ngọc Nhi thì lại đánh và mắng mẹ - "Cậu còn có a Ben! Cậu không thể như vậy! Cậu là chỗ dựa cho a Ben mà cậu không được ngu ngốc như vậy!"
Nhìn a Ben đứng mếu máo trước mặt Hiểu Bạch như nhận lại một phần ý thức, cô biết a Ben không thể sống thiếu mình, nếu nó phải sống với dì ghẻ thì thật tội cho nó. Cô biết vì a Ben cô không thể từ bỏ thế giới này không được có suy nghĩ như vậy!
"Mẹ đừng bỏ a Ben! A Ben hứa nghe lời không bao giờ cãi mẹ! Mẹ đừng bỏ a Ben!" – A Ben mếu máo nhìn Hiểu Bạch, tuy không hiểu những gì hai người lớn nói với nhau nhưng nó đoán về việc mẹ nó muốn bỏ nó.
"Không mẹ xin lỗi a Ben! Mẹ không có bỏ a Ben! A Ben là tất cả của mẹ có chết mẹ cũng không bỏ con! Mẹ xin lỗi a Ben nhiều lắm!" – Hiểu Bạch ôm a Ben một lần nữa vào lòng siết chặt để tự nói với bản thân mình rằng điều quan trọng nhất của cô hiện tại chính là đứa con trai nhỏ này.
Ngọc Nhi nhìn tình cảnh trước mắt cũng không biết nên làm thế nào, Hải Lý như là tất cả với Hiểu Bạch, cô sống cả đời chỉ vì chồng vì con, nay lại như vậy thật sự khiến người khác không khỏi lo lắng.
.....
<Cạch, cạch> - Tiếng mở cửa nhà khiến trái tim Hiểu Bạch chùn xuống! Đã tầm 1 tuần từ sau khi Hải Lý rời khỏi đây! Hiểu Bạch đã tìm cách liên hệ rất nhiều lần qua điện thoại như cuối cùng vẫn chỉ là không gọi được! Cô đến tận công ty tìm anh như nhân viên bên công ty bảo anh nhận việc đi công tác xa rồi!
YOU ARE READING
Vợ người (full) - Dr.Meohoang
General Fiction"Em không muốn nghe!" - Hiểu Bạch vùng ra khỏi sự kiểm soát của Hải Lý, lắc đầu ngoay ngoảy, bất lực nhìn anh. Tim cô vỡ tan từng mảnh qua từng lời nói của anh. "Anh cảm thấy mệt mỏi khi về ngôi nhà này! Em như một người quản gia hơn một người vợ! s...