Chương 20: The end.
Mọi người xung quanh như đang nín thở quan sát diễn biến của mọi chuyện. Trương Hàm có phần khẩn trương bước vào tiến nhanh đến, anh nhìn Lâm phu nhân rồi nhìn Hiểu Bạch.
"Mẹ đến đây làm gì? Mẹ về nước khi nào!" – Trương Hàm nhíu mày khó chịu nhìn mẹ mình, Lâm phu nhân có phần hơi lúng túng nhìn Trương Hàm rồi Hiểu Bạch.
"Mẹ... Mẹ mới về nước thôi! Mẹ... Tính cho con bất ngờ!' – Lâm phu nhân có phần ấp úng nhìn Trương Hàm, có thể nhận ra bà có phần dè chừng với Trương Hàm.
"Con mới sang thăm mẹ cách đây 1 tháng sao lại về đây!" – Trương Hàm ngưng lại nhìn Lâm phu nhân thể hiện sự khó chịu hiện rõ trên mặt – "Nếu đã gặp thì cũng nên ra mắt chào hỏi nhau! Đây là Hiểu Bạch, người con muốn sống cùng cả quãng đời về sau!" – Trương Hàm nắm tay Hiểu Bạch, mắt vẫn kiên quyết nhìn thẳng Lâm phu nhân.
"Ơ nhưng mà!" – Lâm phu nhân có phần không hài lòng toan phản đối.
"Mẹ con cần sự chúc phúc của mẹ chứ con không cần câu nhưng mà!" – Trương Hàm thấp giọng xuống nói với Lâm phu nhân. – "Mẹ về đi con và Hiểu Bạch còn làm việc với nhau, con không muốn chuyện như này nữa!"
Lâm phu nhân nhìn Trương Hàm không nói nên lời, Trương Hàm đứng lên kéo Hiểu Bạch đi vào trong, Hiểu Bạch chỉ kịp gật đầu chào Lâm phu nhân sau đó đã bị Trương Hàm kéo đi xoành xoạch.
"Em có khó chịu không?" – Trương Hàm nhìn Hiểu Bạch cười khổ.
"không, em đã lường trước chỉ là không nghĩ sớm vậy thôi!" – Hiểu Bạch cười khì vui vẻ nói, bản thân cô đã từng suy nghĩ về gia đình của Trương Hàm mà muốn tránh xa anh, nhưng rồi cô vẫn ở lại, nắm tay anh thì cô đã lường trước việc có thể bị lăng mạ sỉ nhục như thế nào. Cái cô không ngờ chính là Trương Hàm lại có thể che chở, bảo bê cô nhiều như vậy.
"Nếu không thì tốt, đừng suy nghĩ nhiều! Mọi chuyện để đó!" – Trương Hàm cười nhìn Hiểu Bạch, nụ cười cùng ánh mắt ôn nhu chứa nhiều nhu tình.
Hiểu Bạch không biết tự bao giờ cô trở nên mạnh mẽ như vậy, cô đã không còn là Ôn Hiểu Bạch của ngày nào, không còn nhút nhát hay sợ bất kì chuyện gì nữa. Quả thật khoảng thời gian sau của Hiểu Bạch với Lâm phu nhân không dễ dàng gì nhưng cô cũng không làm bà phật ý ngoại việc cô là bà mẹ 1 con.
......
"Hải Lý bao giờ anh mới chịu tỉnh táo lại!"' – Sophia ngồi đối diện nhìn Hải Lý đang nằm trên ghế sofa quay mặt vào trong."Cô đi ngủ đi!"
"Anh đừng nuôi hy vọng nữa, Hiểu Bạch sắp cưới Trương Hàm rồi!" – Sophia nhìn Hải Lý, giọng cô run run lên vì mất bình tĩnh.
"Cô nói cái gì?" – Hải Lý như không tin vào tai mình ngồi bật dậy nhìn Sophia.
"Như vậy anh mới chịu nói chuyện với em hay sao!" – Sophia nhìn Hải Lý đau khổ.
"Vụ đó thật không!"
"Thật! Anh không tin thì anh có thể tự đi tìm hiểu, nên em xin anh tỉnh lại đi, chúng ta lại bình thường mà anh!" – Sophia nhìn Hải Lý bằng ánh mắt gian này.
YOU ARE READING
Vợ người (full) - Dr.Meohoang
Narrativa generale"Em không muốn nghe!" - Hiểu Bạch vùng ra khỏi sự kiểm soát của Hải Lý, lắc đầu ngoay ngoảy, bất lực nhìn anh. Tim cô vỡ tan từng mảnh qua từng lời nói của anh. "Anh cảm thấy mệt mỏi khi về ngôi nhà này! Em như một người quản gia hơn một người vợ! s...