Chương 56: Mỹ nhân kế thất bại

1.3K 38 0
                                    

Nàng đang chìm sâu trong giấc mộng thì cảm giác được lòng bàn tay mình có cái gì đó mát lạnh đổ lên lòng bàn tay bị phỏng của nàng. Thật thoải mái a!

“Nha đầu, ngủ mà còn cười được! Nàng đừng tưởng ta ko biết người trúng Ma Hạ là cái tên kia nhé, bất quá….nàng cứ ngủ cho đã đi, sáng mai ta đợi lời giải thích của nàng!” Nàng cảm nhận được có hơi thở phả vào tai nàng, nhưng nàng mệt đến mức ko thể mở mắt ra nữa rồi!

Một lát sau

Bên cạnh giường nàng, nam nhân mặc bạch y khẽ đưa tay vuốt mấy sợi tóc dính trên trán nàng ra. Hắn cầm tay nàng lên thì thấy lòng bàn tay nàng có vết bỏng.Namnhân cau mày, “Vết bỏng này….Phi Yến, ta mong chờ lời giải thích của nàng!”

Namnhân cúi đầu xuống nhẹ hôn lên cánh môi anh đào của nàng. Dù chỉ là một nụ hôn nhẹ nhưng hắn vẫn ko muốn rời khỏi đôi môi nàng. Bất quá đến lúc hắn phải đi rồi, bằng không nàng tỉnh dậy thì ko xong!

Ánh nắng đầu tiên rọi vào phòng nàng….

Ưm, lâu rồi nàng mới ngủ ngon như vậy! Phi Yến chớp chớp mắt thì thấy khuôn mặt nhỏ bé của tiểu Thần đang nhìn nàng chằm chằm.

“Mẫu thân, các vị thúc thúc kia nói có chuyện muốn gặp người! Bọn họ đều ở ngoài sân đợi người!”

“Ờ….được rồi! Con ra ngoài đi, lát nữa ta sẽ ra!” Mới sáng sớm mà đã tìm nàng tra khảo rồi!

Đợi tiểu Thần ra ngoài, nàng liền đi tắm và thay y phục. Lúc nhìn vào gương để chải tóc nàng chợt nhớ đến tối hôm qua, tối hôm qua hình như nàng mơ thấy mình đang ăn thạch đào, trong giấc mơ thạch đào ngon hơn bình thường rất nhiều, chắc tại nàng lâu quá ko được ăn nên cảm thấy thế! Ôi, nàng thật muốn ăn thạch a!

“Thanh Phi, em giúp ta làm kiểu tóc nào đẹp một chút!”

“Vậy người muốn em làm kiểu nào?”

“Gì cũng được, tùy em! Chỉ cần khiến người khác nhìn vào ko chớp mắt là được!” Phi Yến nghĩ ngợi một hồi rồi đáp.

Thanh Phi tết tóc nàng thành một bím tóc dài, bên trên đính hoa tử đinh hương nhỏ li ti làm nổi bật bím tóc đen dài.

“Ta thích kiểu tóc này!” Nàng cảm thấy mình giống mấy vị thần Hy Lạp trong thần thoại vậy!

Phi Yến lấy bộ y phục được may từ khúc vải nàng mua lần trước ở VânNamthành mặc vào người.

“Thế nào? Có đẹp ko?” Nàng xoay một vòng trước mặt Thanh Phi

Thanh Phi ngẩn ngơ nhìn nàng rồi gật đầu liên tục, nàng còn chưa kịp nói gì hết thì tiểu thư đã chạy ra ngoài rồi! Thật kỳ lạ, hôm nay là ngày gì mà tiểu thư lại ăn mặc như thế nhỉ?

Phi Yến vừa chạy ra ngoài thì bắt gặp tiểu Thần đang đứng đợi nàng.

“Mẫu thân, mấy thúc thúc kia bảo con đến gọi người ra ngoài phòng ăn lớn ăn sáng! Mẫu thân, hôm nay người thật đẹp nha! Nhìn người y như tiên nữ tỷ tỷ!”

“Lúc trước ta ko đẹp sao?” Nàng gõ nhẹ lên chop mũi tiểu Thần

“Đẹp, mẫu thân lúc nào cũng đẹp nhưng hôm nay người đẹp hơn rất rất nhiều!”

Thiên Hạ Đệ Nhất Mĩ Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ