Dennise
Pag-alis ni Alyssa ay naisipan kong lumabas ng bahay. Kaya naligo ako at napagpasyahan kong tumungo sa bahay ni liit. Ella de Jesus beshie ko nung college. Kinuwento ko sa kanya ang nangyaru at ang mga sinasabi ni Alyssa sa akin, at matapis kong ikuwenti ay bigla na lang siyang namula. Sa galit siguro. Cute talaga netong donya na 'to kapag nagagalit lalo na kapag inagawan mo ng pagkain.
"Naniwala naman siya dun sa mga tsismoso at tsismo sa na 'yon! Sira talaga ang tuktok niyang asawa mo! Ang tagak na nun ah, bakit binabalik niya pa!?" Inis na sambit niya.
"Hindi ko din alam besh. Tapos kahapon pala besh, tinaning ko siya kung saan siya galing kasi alas dos ba naman ng madaling araw nakauwi? Tapis ang sagot niya eh, galing daw siya sa kwarto ng babae niya. Be-Besh..." Di ko na naman mapigilang hindi umiyak. Sobrang sakit para sa akin na marinig 'yon mula sa kanya, pano pa kapag nakita ko, di ko siguro kakayanin
Niyakap naman ako ni Ella at hinagod-hagod ang aking likod oara mapatahan ako. Kaya mahal na mahal ko 'tong beshie ko na to eh.
"Siraulo rin pala yang asawa mo e. Di lang sa paglalaro ng volleybalk malakas, pati tama sa ulo! Jusko Dennise kung di lang natin naging captain yan nung college baka noon pa napaluan ko na ng bola sa mukha. Gustomo, sugudin ko 'yang walang hiyang asawa mo? Naku pigilan mo ako, pigilan mo ako Dennise. Kapag nagutom ako, baka makain ko yang pandesal ng asawa mo ng buo!" Galit pero malokong sambit sa akin ni Ella. Dati baliw na baliw ito kay Alysaa pero nung nalaman niyang walang ibang ginawa si Alyssa kundi mapaiyak ng babae ay biglang naglaho ang magandang tanaw nito kay Alyssa. Ayaw na ayaw na nga niya si Alyssa para sa akin, eh anong magagawa niya mahal ko eh. Maski ako wala akong magawa para sa sarili ko. Itong puso ko na'to kasi!
Nok, nang malaman niyanh si Alyssa ang arranged sa akin ay parang may sumabog na bulkas, inis na inis siy. Pero wala siyang nagawa dahil mahal ko si Alyssa at napagkasunduan na iyon. Basta ang sabi niya sa akin ay huwag daw akong mahiyang lumapit sa kanha. Ito nga ako ngayon umiiyak sa harapan niya na parang nagsusumbong sa nanay dahil inagawan ng kendi. Humigpit ang aking yakap sa kanya. Hindi ako makapagsalita parang hindi ko na ata kaya.
"Sinabi ko naman kasi sayo besh eh...ang daming iba diyan diba? Ang daming nangliligaw sayo nung college tayo. Bakit si Alyssa pa? Kung naglet go ka na noon oa edi hindi ka nasasaktan ng ganito ngayon." She cupped my face. "Basta, huwag na kang susuko ah? Kailangan mainlove sayo yang Valdez na yan! Tara na nga dito, kumain na lang tayo. Nagutom ako sa kadramahan mong ito! Jusko besh! Ako ang inistress mo HAHAHAHAHA!" Hayst...dinamay pa talaga ang mga drama ko sa katakawan niya.
"Haynako besh kailan ka ba hindi nagutom? Parang lagi naman eh, ibang klase talaga yang mga dragon mo sa tiyan!" HAHAHAHAHA! Ang cute talaga nitong donya na ito, paano ba naman naka ngiwi na parang naiihi na natatae at nakanguso pa ang loka sarap kurutin sa pisngi.
Nagluto na ako ng aking specialty, ang carbonara. Nanuod kami ng movie ung The Notebook at Dear John ni Nicholas Sparks at marami pang iba. Sa sobrang pagkalibang namin ay hindi na namin namalayang 9:06 na pa lang ng gabu, kaya nagmamadali at nagpaalam na ako sa kanya na uuwi na ako. Alam kong wala pa rin si Alyssa sa bahay. Lagi naman eh, sanay na ako.
"Besh! Uuwi na ako ah? Thank you sa time at kahit papaano eh nawala ang lungkot at sakit. Ingat ka besh, bye bye." Sabay yakap ng mahigpit sa kanya.
"Wala 'yon besh. Basta kapag may problema ka, lapit ka lang sa akin. Tsaka huwag mo kakalimutan na magdala ng pagkain sa susunod ah?" Ngibitian ko siya at nakipagbeso bago sumakay sa kotse at nagdrive pauwi.
Buti na lang nandyan si besh Ells. Hindi ko na ata alam kung anong gagawin kapag mag-isa lang ako. Lalo na at ganuti pa ang sitwasyon namin ng asawa ko. Hindi ko naman magawang lumapit kila mama, dahil lalong magagalit sa akin si Alyssa.
Pagbukas ko ng gate laking gulat ko ng makita ko ang sasakyan ni Alyssa na nakaparada sa garahe. Masyado pang maaga. Bumaba agad ako ng kotse at naglakad papasok. Feekinv ko ang layo ng garage namin sa pintuan papasok ng bahay.
Kinakabahan ako habang binubuksan ko ang door knob hanggang sa pagbukas ko ng ilaw. Umakyar ako at binuksan ko din ang ilaw sa kwarto. Nagulat ako nang makita ko si Alyssa na galit na galit at nanlilisik ang mga mata na nakatanaw sa akin.
"Where have you been!" Dagundong ng boses niya at may diin sa bawat salitang binitawan niya. Hindu ko mahanap ang boses ko para magsalita.
"I said! Where. Have. You. Been!?" Tanong niya ulit.
"Ki-Kila Ella..." Sagot ko, halos hindi na ako makahinga sa takot.
"Kila Ella? O sa mga lalaking binabayaran ka!? O sa mga lalaki mo? Sino? Si Myco!? Sino!?" Tanong niya sa akin. Bigla akong nainis.
"Alyssa, hindi. Kila Ella labg talaga ako nagpunta...hi-hindu ako bayang babae!" Napuno ako sa mga pinagsasabi niya at sa sobrang galit at takot ko ay nanganda utal ako. Ang sakit niya magsalita. Hindi naman ako robot na walang pakiramdam. Tao rin ako nasasakta.
"Really bitch!?" Hinatak niya ako at binato sa kama. Halos mapilay ako sa ginawa jiya. Ginawa niya akong parang manika. Dinaganan niya ako at siniil ng halik, halik na madiin na halis magsugat na ang aking mga labu. Nagpupumiglas ako, pero mahigpjt ang hawak ng kanyang mga kamay sa dalawa kong kamay na nakapantay sa ulo ko. Masyado siya malakas.
Hanggang sa mapunta na ang kanyang mga labi sa aking leeg, at hinalik halikan ito at sinipsip ng sinipsip. Hindi ko malamab kung masasaktan ba ako o masasarapan.
Naglakbay ang kanya mga kamay sa katawan ko. Bakit? Bakit ba siya ganito? Bakit kailangang lagi akong nasasaktan.
Hinubab niya na ang kanyang t-shirt at hinagis iyon sa sahig, ang natira na lang sa kanyang pang itaas ay ang kanyang sports bra. Nagulat ako ng bigla niyang pinunit ang damit ko at iniangat ang aking katawan para matanggal ang aking bra. Agad niya itong sinunggaban. Sinipsip niya ito na parang sanggol nagpapalit-palit ito na tila naghahanap ng gatas. Nagpabaling-baling aking ulo, di ko malaman kung saang direksyon ako lilingon sa sarap at sakit ng aking nararamdaman. Huminti ito sa kanan kong dibdib at sinipsip ito at binigyan ng maliliit ngunit mararahang kagat akit tirik na tirik na nipple na dahilan ng pag-ungol ko. Habang ang isang kamay naman niya ay nakalamas sa kaliwa ko dibdib at hinihimas himas ang aking nipples. Naramdaman kong tumutulo na ang aking mga luha.
Tinanggal na niya ang aking panty at bumaba doon. "Open your legs slut!" Pede bang huwag ka na lang magsalita Alyssa? Ang sakit sakit na kasi eh.
Naramdamn ko na lang nahinahalikan niya ang aking pagkababae at dinidiinan ang pagdila sa aking tinggil, pinapasok-pasok niya din ang kanyang dila sa aking butas. Napapahalinghing na lang ang akin ulo at napakapit sa aming kama. Nang magkasya na siguro siya at umakyat muli siya at hinalikan ako, ngunit sa pagkakataong ito ay marahan at hindi katulad kanina na halos matanggal na ang aking labi. Sinabayan ko ito sapagkat nadala na din ako. Minsan lang niya ako mahalikan ng ganto, parang nararamdaman ko na mahal niya din ako.
Naramdaman ko ang kanyang maiinit na palad na hinihimas ang akin hiyas at bahagyang pinapasok ang kanyang daliri ngunit hindi niya ito tuluyang pinapasok. Nagpatuloy lang siya sa paghimas. Pakiramdam ko e ano mang-oras ay lalabasan na ako, hindi pa siya nakakapasok sa lagay na ito.
Hanggang sa may natamdaman na lang ako na may pinasok na siya sa akin, sa kababaihan ko at sobrang sakit kaya napatingin ako sa ginagawa niya. Natakot ako, hindi naman sa mabubuntis ako. Maganda nga iyon kung kaya niya akong buntisin at magkakaanak na kami. Hindi niya na kailangang mangbabae. Natakot ako dahil she's not gentle. This is my first time. I gasped when she did. Pakiramdam ko napunit ata ang mga laman ko sa loob.
"What the fuck!?"
Napatigil si Alyssa at tinignan ako. Napatango na lang ako na lumingon sa malayo.
"You're...you're..." Di niya matapos ang sinasabi niya. "Damn it!!" Tunalikod siya sa akin at ihinilamos ang kanyang mga kamay sa mukha. Nagulay siguro siya sa nangyari. Hindi niya inakala na mali siya ng mga paratang sa akin. Na hindi nga ako maruming babae, at tsismis lamang ang kumalat noong college kami.
Pinulot niya at sinuit niya ang kanyang damit at lumabas na sa kwarto namin. Naiwan ako ditong umiiyak. Para akong fetus. Iyak lang ako ng iyak hangga sa hindi ko na namalayang nakatulog na pala ako.
YOU ARE READING
Marrying A Womanizer
FanfictionThis is just a FanFiction Again This is a FaNFiction🚨⚠️