Chapter 3

1.3K 39 35
                                    

Dennise

Nagising ako sa pag-vibrate ng phone ko. May mmnag-text. Paglingon ko sa kabilang panig ng higaan ay wala si Alyssa. Di siguro dito natulog at umalis na naman. Sanay na ako, saan naman kaya pupunya 'yon? Kinuha ko ung phone ko sa bedside. Pagtingin ko sa orasan at twelve thirteen na pala! Tinanghali na ako ng gising, napasarap siguro dahil sapagod kagabi. Binasa ko na ang text na galing kay Fille.

From: Fille

Oh my god!!! Deeeennn see yaaahhh laatteerrrr!!! Miisss yyouuuu...mwahhh!!

Di naman to galit sa keypad huh? Wait ..bakit? Anong meron? Pupunta kaya siya duto? Ngayon na lang ulit nagtext si Fille ah. Si Fille ay naging schoolmate at teammate namin ni Alyssa nung college. Nung college kasi naglalaro din ako ng volleyball, naging magkateammate nga dij kami ni Alyssa eh. Kasal na siya ngayon kay ate Gretchen na kabatkada din ni Alyssa. Hindi ko nga akalain na si Fille ang makakapagpatino kay ate Gretch e. Si Gretchen din kasi ay kilalang babaero noon.

Si Alyssa ko kaya...kailan titino?

Naalala ko na naman ung nangyari kagabi.

-------------------Flashback------------------

Hinatak niya ako at binato sa kama. Halos mapilay ako sa ginawa niya. Ginawa niya akong parang manika. Dinaganan niya ako at siniil ng halik, halik na madiin na halis magsugat na ang aking mga labi. Nagpupumiglas ako, pero mahigpit ang hawak ng kanyang mga kamay sa dalawa kong kamay na nakapantay sa ulo ko. Masyado siya malakas.

Hanggang sa mapunta na ang kanyang mga labi sa aking leeg, at hinalik halikan ito at sinipsip ng sinipsip. Hindi ko malaman kung masasaktan ba ako o masasarapan.

Naglakbay ang kanya mga kamay sa katawan ko. Bakit? Bakit ba siya ganito? Bakit kailangang lagi akong nasasaktan.

Hinubad niya na ang kanyang t-shirt at hinagis iyon sa sahig. Nagulat ako ng bigla niyang pinunit ang damit ko at iniangat ang aking katawan para matanggal ang aking bra. Agad niya itong sinunggaban. Sinipsip niya ito na parang sanggol nagpapalit-palit ito na tila naghahanap ng gatas. Nagpabaling-baling aking ulo, di ko malaman kung saang direksyon ako lilingon sa sarap at sakit ng aking nararamdaman. Huminto ito sa kanan kong dibdib at sinipsip ito at binigyan ng maliliit ngunit mararahang kagat akit tirik na tirik na nipple na dahilan ng pag-ungol ko. Habang ang isang kamay naman niya ay nakalamas sa kaliwa kong dibdib at hinihimas himas ang aking nipples. Naramdaman kong tumutulo na ang aking mga luha.

Tinanggal na niya ang aking panty at bumaba doon. "Open your legs slut!"  Pede bang huwag ka na lang magsalita Alyssa? Ang sakit sakit na kasi eh.

Unti-unting bumaba ang halik niya sa aking puson patungo sa aking hiyas na ngayon ay basang basa na at naramdamn ko na lang na hinahalikan niya ang aking pagkababae at dinidiinan ang pagdila sa aking tinggil, pinapasok-pasok niya din ang kanyang dila sa aking butas. Napapahalinghing na lang ang akin ulo at napakapit sa aming kama. Nang  magkasya na siguro siya at umakyat muli siya at hinalikan ako, ngunit sa pagkakataong ito ay marahan at hindi katulad kanina na halos matanggal na ang aking labi. Sinabayan ko ito sapagkat nadala na din ako. Minsan lang niya ako mahalikan ng ganto, parang nararamdaman ko na mahal niya din ako.

Nagsimula ng maging madiin ang mga halikan nilang dalawa at nagsimula na ding maglakbay ang mga kamay ni Alyssa. Mula sa muka ko pababa sa aking dibdib na kanina pa tirik na tirik na aking nipples.

Naramdaman ko ang kanyang maiinit na palad na hinihimas ang akin hiyas at bahagyang pinapasok ang kanyang daliri ngunit hindi niya ito tuluyang pinapasok. Di ko na mapigilang di mapaungol sa sensasyong nararamdaman lalo na. Dahan dahan na ding bumaba bumaba ang halik ni alyssa papunta sa dibdib ko at dahan dahang dinidilaan ang aking utong na lalo namang nagpaungol sa akin. Nagpatuloy lang siya sa paghimas sa aking ibaba. Pakiramdam ko e ano mang-oras ay lalabasan na ako, hindi pa siya nakakapasok sa lagay na ito.

Marrying A WomanizerWhere stories live. Discover now