Phần 9

253 24 0
                                    

Đám cưới đã bị cô hoãn lại. Chúng tôi đã về nhà và bị ép đến phòng khách để nói chuyện với nhau. Tôi không nhìn vào Byul vì tôi biết em ấy đang nhìn tôi với ánh mắt van nài đừng rời bỏ em ấy 1 lần nữa.

-"2 đứa đã như vậy bao lâu rồi". Cô hỏi chúng tôi.

-"Trước khi anh cầu hôn em". Tôi ngạc nhiên khi ba tôi là người trả lời câu hỏi ấy thay chúng tôi. ngay cả Byul cũng ngạc nhiên nhìn ba và quay qua nhìn tôi.

-"Sao anh biết, sao anh không cho tôi biết, tại sao mọi người lại giấu tôi".

-"Vì anh sợ em sẽ thế này, em sẽ vì hạnh phúc của con gái em mà không chấp nhận anh". ba tôi đã trả lời cô ấy.

-"ba biết con và Byul quen nhau sao". Tôi đứng lên nhìn vào ông ấy và nói.

-"Hôm ở nhà hàng sau khi nghe điện thoại khi đi vào ba đã thấy con và Byul ở đó". Ba tôi gật đầu xác nhận.

-"Vậy nên vì hạnh phúc của riêng ba mà ba đã không đoái hoài đến con và cả Byul, trong khi tụi con đau đớn vật vã với tình cảm của bản thân mình". Tôi nói gần như là hét lên với ông ấy.

-"Yong à". Byul chạy tới đỡ lấy tôi khi tôi đã hoàn toàn gục ngã xuống. Byul đỡ lấy tôi ôm tôi vào lòng khi tôi khóc tức tưởi.

-"Ba xin lỗi". Ba tôi cũng khóc, khóc cho sự ích kỷ của ông ấy.

Byul đã đưa tôi rời đi. Em ấy chở tôi đến bãi đất trống bên cạnh trường mà tôi đã học lúc nhỏ. Em để tôi ngồi xuống, khoác chiếc áo của mình lên vai tôi rồi em nhẹ ôm tôi tựa vào vai mình. Em thấy tôi vẫn còn khóc nên em đã hôn nhẹ vào mắt tôi, em lau đi những giọt nước mắt ấy.

Đêm hôm ấy, mọi chuyện thật sự như vỡ vụn. 1 không gian có 4 con người đều đang đau khổ vì tình yêu.

1 người phụ nữ đau khổ vì không biết chuyện của con gái mình, không biết được con mình đã trải qua khoảng thời gian khó khăn như thế nào vì hạnh phúc của bà.

1 người đàn ông đau khổ vì không thể hoàn thành ước mơ của bản thân mình, đau khổ vì sự đau đớn của con gái và đau khổ vì dùng sự ích kỷ để tổn thương con gái của mình.

Em không nói gì nhưng tôi biết con tim em đang như thế nào. Em đau vì mẹ em, em đau vì tôi, em đau vì những chuyện có thể xảy ra trong tương lai, 1 tương lai mà em không bao giờ mong đợi.

Còn tôi, Tôi đau đớn vì tình yêu của tôi và em là sai, tôi đau đớn vì nhận ra ba người là người hoàn toàn không thể hiểu, đau vì không thể để ba mình có thể trọn vẹn hạnh phúc, đau vì đã khiến Byul đau lòng đến thế này.

==========

-"Chĩ sẽ chọn lựa là em chứ". Byul nói với tôi khi mắt nhìn vào hư không.

-"Byul à".

-"Chị hãy chỉ nói có hay không thôi, em không muốn nghe gì hết". Byul dường như hiểu tôi sẽ nói gì nên em ấy đã ngăn tôi nói.

Cách làm của em ấy khiến tôi lại rơi nước mắt 1 lần nữa.

-"Chị xin lỗi, Byul à".

Em ấy không nói gì cả, em ấy vẫn ôm lấy tôi, vẫn nhìn vào khoảng không trước mặt, vẫn thở nhẹ nhàng. Tôi đã không thấy được sắc mặt cảu em ấy.

==========

Cô Gái và Chiếc Mặt Nạ. P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ