Chương 4

46 7 0
                                    

"Cũng tốt" - Gumi nghĩ thầm - " Cũng tốt" - Gumi nở nụ cười, dường như có gì đã ứ nghẹn lại, đau đớn và chua xót.

-o0o-

. Gumi lững thững bước từng bước chân nặng nề đến trường. Đôi mắt mọng đỏ lại thâm quầng, Gumi chỉ hận lúc này không thể lấy cưa mà cưa cái đầu của mình xuống. Từ đằng sau, đúng lúc Ling chạy nhào đến ôm lấy Gumi từ đằng sau:

- Sao rồi sao rồi? Mọi chuyện vẫn ổn chứ? Sinh nhật vui không?

. Gumi quay cái đầu cứng ngắt sang nhìn Ling một hồi rồi cười hà hà như bà lão.

- Vui chứ! Vui chứ! Hôm qua được nghe rất nhiều chuyện thú vị!

. Gumi vừa nói, không biết từ lúc nào mà nước mắt đã bắt đầu rơi lã chã không kiểm soát. Ling nhìn thấy, có chút nhíu mày sợ hãi. Như vậy mà vui sao?

- Đã nói hôm qua phải ngủ sớm mà! Cậu lại không nghe lời rồi! Tuy là sinh nhật nhưng đừng có vui mừng quá mà thức khuya chứ? Biến thành bộ dạng gì thế này? - Gumiya từ đằng sau đi đến, đưa tay lên véo má Gumi.

. Cô nàng đang trong trạng thái "mặc kệ đời" nghe thấy giọng nói quen thuộc, liền bật chế độ "trời đánh", kênh kiệu hết phần người ta mà lên giọng:

- Cậu không phải bạn trai mình, cũng đâu phải ba mẹ mình, cũng đâu phải chị Lily, cậu quản mình làm gì? - Nói xong liền ba giò bốn cẳng nà chạy mất.

. Gumiya nhìn sang Ling kiểu khó hiểu. Ling cũng nhún vai rồi vỗ vỗ vai Gumiya.

. Câu chuyện cứ như thế tiếp tục. Mỗi lần Gumiya đến gần, Gumi lại tự động tránh xa, thái độ vô cùng không vui. Làm gì cũng cảm thấy không hài lòng, chê bai đủ thứ kiểu trên trời dưới đất.

- Gumi! - Cậu bước lại gần, nhanh chóng nắm chặt lấy cổ tay của cô bạn thân - Cả ngày hôm nay làm sao vậy?

- C...cậu làm gì vậy? Chưa nghe nam nữ thụ thụ bất tương thân bao giờ hả? Bỏ cái tay ra coi! - Gumi nhìn Gumiya, cố gắng hất tay cậu - Tụi mình cũng đâu có thân thiết gì lắm đâu!

. Cậu vẫn nắm chặt tay không buông, ánh mắt vô cùng nghiêm túc nhìn Gumi.

- Dù sao bây giờ cả hai đứa cũng lớn rồi. Không nên thân thiết như vậy, có người nói này nói nọ - Gumi quay mặt đi chỗ khác - Mau buông tay ra.

. Đến lúc này, Gumiya quả thật có chút ngỡ ngàng. Rồi sau đó, cậu dần nới lỏng rồi buông tay. Mặc kệ Gumi rời đi, cậu cũng không buồn giữ. Bởi đơn giản, Gumi không muốn, cậu không muốn.

-o0o-

. Cô trở về nhà, nằm thẳng trên chiếc giường ngủ, tay gác lên trán suy nghĩ. Suy nghĩ từng chút từng chút một. Suy nghĩ được một hồi lâu, Lily gõ cửa bước vào, ném thẳng vào mặt Gumi một đóng mặt nạ, cà chua, túi lọc các loại. Sau đó nhẹ nhàng đóng cửa bước ra ngoài, lôi chiếc điện thoại từ trong túi quần ra

"Chị gửi đồ giùm em rồi nhé!! Yên tâm !!"

. Gumi ngồi bật dậy nhanh chóng, cầm từng món đồ lên xem. Tự hỏi sao hôm nay bà chị của mình lại tốt bụng đến như thế, mua cả đống thế này? Là muốn thồn cho người ta chết hay sao? Bình thường xin một ít còn ki bo không thèm cho. Bây giờ lại...

. Cô bất chợt bật cười. Nhớ có lần mặt nổi đầy mụn nước. Gumiya không biết loại nào tốt liền chạy ra tiệm thuốc nhờ tư vấn, sau đó còn lên mạng tìm kiếm đủ thứ thông tin. Kết quả là đèo một đống thuốc qua nhà cô. Nhìn mãi cũng chẳng biết nên dùng loại nào

- Có khi nào... Cái đống này là...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 15, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(FanficGumiGumiya) Bình ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ