Chapter 9

204 6 1
                                    

Jill's POV

Kring~~~Kring~~~Kring~~~

Ayan nanaman ang aking mahiwagang alarm clock,tumutunog nanaman. Isa din sya sa mga bagay na magaling tumayming well ako naman nag set sakanya eh HAHA. Friday na sawakas. Ang pinaka masaya at gustong araw nang mga estudyante BYERNES. Ito ang araw na wala na si Lunes adyan na si Sabado pero si Linggo laging kasunod si Lunes,keeyek. Ito rin ang araw kung saan half day! WOOHHOOO PARTEH PARTEH! Makakanood din ako ng UAAP at makikita ko nanaman ang aking idolo na si ACV. Simula nung Lunes na nagpadala si Jake ng flowers at teddy bear,nasundan na iyon ng nasundan maya't maya nag papadala sya minuminuto XD joke lang,ang yaman naman ni crush kung ganun HAHA. Wala nakong mapaglagyan nang mga regalo nya pati nga sa banyo puno na dahil sa mga regalo nya kasabay ko na nga sila maligo eh HAHA. Hay nako, Jake di mo na kailangan mag ubos ng pera para bilhan ako ng mga bagay bagay.Kahit yung matamis mo lang na ' OO ' ok na, xuaph4t na ako.

TIME CHECK: 6:30 

6:30 na pala. Dinadaldal nyo kase akes eh. So ayun bilsan ko na ang aking paliligo kasabay ang mga stuff toys na binigay saakin ni CRUSH ="> 

After 123456789 year nanaman -.-. I'm all finished na. Ang bango-bango ko amoy baby saka mukhang baby. Grabe crush ko na sarili ko juice me!

A: Oo nga para kang baby

"Oh ikr author. Magkasundo na tayo dahil dyan" sabay wink ;)

A: Panot at bungal HAHAHAHAAHAHA

"Pshhhhh... Ang sama mo talaga author? May problema ka saken?"

A: K.

"Punyeters! na " K. " nanaman akes" -.-

Back to reality. Inayos ko papala yung kama ko saka bumaba. Nakita ko ang aking napaka gandang ina na nag hahanda ng aking kakainin saka ng aking napaka pogi at cute na kapatid na si Mat-mat. Matthew kase eh. 

"Hiiiii *kaway *kaway atche kung maganda" bulul sya pero medyo ok na rin. Bata pa kase si mat-mat. 4 years old palang sya eh ------------------------> nandyan yung pic nya

"Hi mat-mat na kyot na parang kuyuKYOT"

"HAHAHA" tumawa lang sya -.- Tas tinabihan ako at kumain na kami. At nag paalam na kay mama sabay kiss.

Nag lalakad lang ako papunta alam kong mayaman kami pero nasa lupa parin aking mga paa XD. Saka malapit lang naman ang school sa bahay namin eh. Di naman ako katulad nung ibang rich kid dyan na pabonggahan ng kotse. I'm not a brat like them, so childish.

"Heto akoooo~~~~ naglalakad yeaahh~~ ngunit heto~~~~ nag lalakad parinn yeaah. Heto ako basang basa sa ulan walang masisilungan walang malalapitan---"

"Hoy! ang pangit ng boses mo umalis ka dito. Panira ng umaga! BALIW" Aba! perst tym ko masabihan ng pangit ang boses ah! (oh yiis! perst tym ko talaga o////o) Nakakainit naman ng dugo yun! palibhasa panget na baboy pa! panget na matandang lalake!

"Panget mo! Taas mo yang window ng sasakyan mo kitang kita ang taba mo! mag pa tinted kaden! Makapangit ka sa boses ko, anung tawag sayo? HALIMAW? BWISET! PASALAMAT KA NAKAKOTSE KA KUNG HINDI NA CHOCKE SLAM KITA!!" sabe ko. Pasigaw,sigaw nga ako ng sigaw eh nakatingin na nga silang lahat pero keribels ko ba sa mga pangit na to? Jill kalma. Hayaan mo yang mga betty la fea na yan. Haiissstt na iimbyerna kowxz -.-

Sawakas. Pagkatapos ng paglalakad ko ng daan daang milya nakarating na rin ako sa pinupuntahan ko. Ang school bow. Nag bow talaga ako sa harap ng school, as usual agaw atensyon nanaman ako at dahil sa ginawa ko. Haayy sanay nako sikat ako sa school namin eh HAHAH in and out pala sikat ako. Biglang may sumalubong sakin na palaka

My Oh So Gay CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon