Chapter 22 : Huwat?

118 2 1
                                    

Kakaiba ito, nag update uli ako. Alam nyo ba, na pinag piyestahan ako ng mga lecheng pulang langgam?! Nakakaiyak, ajuju. T.T. Kaya, heto, puno ako ng pantal sa katawan. Baka ito ang dahilan kung bakit ako mag a-update--- walang konek. Gagawin ko ang makakaya ko para sa Valentines chapter.

-------

Jill's Pov

HINDI ko alam kung papaano ko seseryosohin ang sinabi ko nung isang araw!

"Akin ka lang Jake, seryoso na to" -----> Papaano ko gagawin yan? Bakit ko nga ba nasabi yan? Parang lumalabas tuloy na lokohan lang ang mga nakalipas na pangyayari!

Nandito ako ngayon sa kwarto ko, nagmumukmok. Kanselado ang klase dahil sa matinding kagandahan ko. Ayon, lumakas tuloy bigla ang ulan.

~

Hello from the other side

I must have called a thousand times

To tell you I'm sorry for everything that I've done

But when I call you never seem to be home

~

Nag papatugtog nanaman mula sa radyo ang kapitbahay namin. Noong isang taon pa ang kantang yan, eh. Hindi, maka move-on? Marahil nasaktan din si ate, katulad ko. Nah, gusto lang talaga mag patugtog ni ate.

~

"Hello from the outside

At least I can say that I've tried

To tell you I'm sorry for breaking your heart

But it don't matter it clearly doesn't tear you apart anymore, yeaaahh"

~

Rinig ko ang boses na parang ginigilitan na manok ng kapitbahay namin, dahil don napapasabay na tuloy ako ng biglaan. Nakaka-relate much ako. Ajuju.

'To tell you I'm sorry for breaking your heart'. Ngunit, ako ang na break. Ajuju

Tuloy lang ang walang kahiya-hiyang pagpapatugtog ng kapitbahay namin, mahigit isang oras na din ang nakalipas. Pero, sadyang nag mu-music trip si ateng kapitbahay. Basag na din at di na pu-puwedeng makarinig pa ang tenga ko. Yung boses ni ate, please lang.

~

You gotta help me, I'm losing my mind

Keep getting the feeling you wanna leave this all behind

Thought we were going strong

I thought we were holding on

Aren't we?

~

Ay, ayoko na. Matutulog na nga lang ulit ako, kaysa senti ako ng senti sa bintana namin at duguan na ang tenga ko. Mag sisimula na sana ang isang panaginip ng biglang tumunog ang telepono ko. Labag sa sariling iminulat ko ang mata ko at padabog na kinuha ang aking telepono.

1 new message from My Oh So Gay Crush, Jake

--- Hey, JIll. Tomorrow is Valentines Day, and I don't have a date and I hope we are the same. Say, let's go out on a date tomorrow night, my treat. Please? Let's meet up in the park near our school, I'll be waiting :)

Sent// 10:10 am

Natulala ako, ano ba ito? Isa nanaman ba itong panaginip? Puwes, huwag nyo na akong gisingin! EHMEHRGEHD! Yinayaya ako ni crush, bukas! Pero, para makasigurado, kinurot ko muna ang kamay ko.

My Oh So Gay CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon