1

2.4K 22 2
                                    

Chương 1:

"Khuê, thụy ngọc vậy, cúng tế chi khí cụ, gọi là ban ngọc dùng mệnh chư hầu, trông coi này đất điền bồi đôn vậy. Thủ, tay vậy, dùng để nắm. Tả thủ bên phải khuê, kết hợp chín cực số lượng."

Một mặt mày tinh xảo tuyển dật ôn nhã thanh niên nhìn trước mắt trắng noãn trên giấy viết cái kia treo móc chữ, hướng trước mặt xuyên công chữ áo may ô, lý đầu trọc, tư thế ngồi hào phóng bất kham thanh niên giải thích.

Lúc này chính là buổi chiều khoảng bốn giờ, nắng ấm dư quang xuyên thấu qua cửa sổ khuynh chiếu vào, soi sáng tại thanh niên trên người sấn đến cả người hắn phảng phất trong suốt giống nhau, đặc biệt tiên phong đạo cốt.

Tư Dương tự giác mình đã nói tới hết sức rõ ràng, nhưng là thanh niên trước mắt nhưng là hai mắt mê man, tựa hồ nỗ lực tiêu hóa một phen, nhưng vẫn là lý giải không được nói: "Nói tiếng người."

Tư Dương liếc hắn một cái, cầm lấy một bên cạnh kẹo que bắt đầu lột vỏ bọc đường, thân thể dựa vào phía sau một chút, vừa mới kia phảng phất không dính khói bụi trần gian giống nhau khí tức tất cả tan hết: "Thời cổ cúng tế hơn nửa có cầu phúc ý tứ, hướng trời cao dâng cống phẩm, khẩn cầu mưa thuận gió hòa ngũ cốc được mùa gia súc thịnh vượng, mà bị khẩn cầu thiên thần tiếp thu đến dân chúng nguyện lực thì sẽ làm bọn họ tâm tưởng sự thành, ngươi viết cái chữ này mở ra ý tứ chính là tay nâng cúng tế đồ vật hướng thiên thần Kỳ nguyện, mà thiên thần cảm nhận được ngươi nguyện lực thì sẽ cho ngươi được toại nguyện, nói đơn giản chính là ngươi lần này có thể quá, sẽ không trượt."

Đầu trọc thanh niên Chu Phóng nghe nói như thế cả người thở phào nhẹ nhõm nằm nhoài trên bàn sách: "Có thể quá là tốt rồi, muốn là tái thi lại, vậy ta thật hoàn thuốc."

Tư Dương nghe vậy khẽ cười nói: "Lâm thời nước tới chân mới nhảy cũng không phải nhiều lần đều được, lần này qua lần sau đâu?"

Chu Phóng không còn tâm lý gánh vác, bắt đầu thành thục đổ bộ du hí, thuận miệng nói: "Cửa ải khó một cửa quan quá, lần sau sự tình lần sau lại nói, thời điểm đó nói không chắc lại bị ta số may qua đây." Nói xong liền lòng hiếu kỳ bát quái một câu: "Dương Dương, thời cổ chờ đợi thật sự có thiên thần sao?"

Tư Dương cười cười: "Ngươi hỏi ta ta làm sao biết, ta cũng không phải cổ nhân, lại không thấy hôm khác thần."

Chu Phóng khinh sách một tiếng: "Vậy ngươi còn nói như vậy có bài có bản cùng thật sự tự đắc." Nói xong liền nghĩ đến cái gì đột nhiên hỏi: "Giống như vậy cho người đoán mệnh, có phải là sẽ đối với tự thân có ảnh hưởng a, nghe nói đoán mệnh nghề này nếu có chân tài thật học, kia đều là rình thiên cơ, nhẹ thì cô độc cơ khổ không chỗ nương tựa, nặng thì còn có thể bỏ mạng ?"

Tư Dương gật gật đầu: "Loại này rình thiên cơ hơn bán đều là ngũ tệ tam khuyết mệnh. Muốn có được cái gì tổng phải bỏ ra cái gì mới được, bất quá chân chính có đạo hạnh người đều hội nắm chắc cái kia độ, sẽ không dễ dàng lướt qua Lôi Trì liên lụy chính mình."

Đại Thiên Sư - Nam ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ