4

1K 7 2
                                    

Tư Dương nói: "Lữ gia là như thế nào môn hộ trong lòng của ngươi cũng rõ ràng, có thể dấn thân vào các ngươi thế gia như vậy, đã tu luyện mấy đời phúc khí câu nói này tuyệt đối một chút cũng không giả, như Lữ Thất Bảo như vậy kiếp trước nhân quả là tuyệt đối không thể, bất quá bởi vì Doãn Mục Thanh đọ sức mới bây giờ quả, thế nhưng cái này quả là tại chen đi nguyên vốn hẳn là dấn thân vào nhà ngươi âm hồn thượng thành lập, vô hình gian đây cũng là một cái nhân quả tội nghiệt."

Lời này không cần phải nói quá rõ Lữ Chính Tường cũng có thể tưởng tượng ra, có thể xuất thân từ đại thế gia, đó chính là phúc báo tặng lại, mà nếu như cái này phúc báo tặng lại bị đoạt đi, đó chính là kết thù. Có mấy người vừa nhìn liền lòng sinh yêu thích, có mấy người không có lý do gì liền chán ghét căm hận đối phương, này cũng không phải không có loại này huyền diệu nguyên nhân tồn tại.

Lữ Chính Tường nhìn về phía ngủ say Thất Bảo, đời này, Thất Bảo là hắn nhi tử, hắn tập trung hai mươi lăm năm tình thương của cha, nếu ai thương tổn hắn nhi tử, hắn là tuyệt đối sẽ không buông tha ai. Nhưng này cái nguyên vốn hẳn là thuộc về con trai hắn liền có lỗi gì, bị người cướp đi xuất thân, hội không nhịn được lòng sinh hận ý cũng rất bình thường.

Nên nói Tư Dương đều nói, còn lại xử lý như thế nào kia đều là chuyện của người khác, vì vậy cũng không nhiều lưu hai cha con họ, trực tiếp nhượng Tĩnh Nhu tiễn khách.

Tư Dương trở về phòng không bao lâu, liền thu đến Doãn Mục Thanh truyền tin. Tin tức này đối Tư Dương tới nói cũng không nặng bao nhiêu muốn, mà biết đến cũng có thể tỉnh hắn một chuyện.

Nguyên lai Bạch gia ở trên biển vẫn luôn sưu tầm tàu đắm là giả, chân chính tìm chính là một chỗ chôn giấu tu sĩ bảo tàng bí cảnh nhập khẩu. Mà Bạch gia sở dĩ khắp nơi lưu tình sinh con, là bởi vì tổ huấn có lời, chỉ có Bạch gia huyết mạch mới có thể mở ra bí cảnh lối vào, mà cũng không ai biết, cái này cái gọi là huyết mạch muốn đạt đến điều kiện ra sao mới được. Hiện tại Bạch gia sợ là đã tìm được bí cảnh lối vào, chỉ là huyết thống thượng vấn đề vẫn luôn không có được giải quyết.

Tư Dương bóp nát Doãn Mục Thanh bùa truyền âm, cười cười, xem ra cái này Bạch gia e sợ muốn nhìn chằm chằm hắn. Trái đất tu sĩ để lại bảo tàng, hắn cũng có chút ngạc nhiên sẽ là những thứ gì.

Liễu Dật luyện tâm trận qua cửa ải thứ hai, chỉ nếu qua cửa thứ ba, hắn cái này nhị đồ đệ hãy thu, đích xác cũng là thời điểm cấp các đồ đệ của hắn chuẩn bị thêm một ít gia sản. Hắn hiện tại này mang nhà mang người, xác thực cần thiết bắt đầu tính toán tỉ mỉ sinh sống.

Chương 172:

Luyện tâm trận có ba đạo cửa ải, một đạo vấn tâm, một đạo trấn tâm, một đạo luyện tâm, trước lưỡng quan chỉ cần tính tình kiên định, muốn qua chẳng hề tính quá khó, cửa ải cuối cùng là căn cứ mỗi cái môn phái hy vọng thu được ra sao đồ đệ đến đặt ra. Có chút chú trọng nhân phẩm, có chút chú trọng năng lực, có chút càng thêm coi trọng nhưng là dã tâm.

Trước Lý Tắc Tri cũng là nếm thử qua luyện tâm trận, nhưng đối với Lý Tắc Tri loại người như vậy, Tư Dương suy tính có phải hay không có thể có thể bồi dưỡng, vạn nhất cái kia nhuyễn tính tình làm sao tôi luyện đều dìu không đứng lên, tên đồ đệ này cũng không có thu cần thiết. Còn đối với Liễu Dật cửa ải cuối cùng suy tính là, khi hắn đạt được sức mạnh mạnh mẽ sau có hay không còn có thể bảo trì bản tâm.

Đại Thiên Sư - Nam ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ