Hồ Tinh Tinh biết đến người trước mắt này hết sức lợi hại, liền như vậy đáng sợ ác quỷ đều bị hắn áp chế không thể động đậy, cho nên thấy hắn nói chuyện với chính mình, chỉ là sợ hãi nhìn hắn, một bộ không quản hắn muốn thế nào đều nhất định sẽ nghe theo an bài bộ dáng.
Tư Dương thấy thế nhịn không được cười cười: "Ngươi khi còn sống chết rồi đều không hại hơn người, có thể biến thành quỷ cũng là chính ngươi cơ duyên, bây giờ ngươi là muốn hoàn thành tâm nguyện cuối cùng đi ngươi nên đi địa phương, vẫn là tiếp tục thủ tại chỗ này, xem hết chính ngươi ý nghĩ."
Nhan Giai nhìn về phía nàng: "Tâm nguyện của ngươi là cái gì?"
Hồ Tinh Tinh cười cười: "Bảo vệ các ngươi, còn có, mụ mụ."
"Nàng nói muốn ăn các ngươi, các ngươi trên người có nàng dấu ấn, ta nhắc nhở văn văn, nhưng là văn Văn gia bên trong không tin, văn văn bị nàng giết, nàng muốn ăn ngươi, ta ở trên thân thể ngươi để lại dấu, ngươi tin, đã tới rồi."
"Cho nên, cho nên mấy ngày đó nhưng thật ra là ngươi tại làm ta sợ?"
Hồ Tinh Tinh điểm điểm.
Nhan Giai đột nhiên nở nụ cười, chảy nước mắt nói: "Vậy ngươi có biết hay không ta thật sự cũng bị ngươi hù chết."
Hồ Tinh Tinh đã biến thành quỷ, đối ngũ giác nhận biết cũng sẽ càng ngày càng yếu, hiện tại đã đã không chảy nước mắt, cho nên nhìn như vậy Nhan Giai, nàng tưởng thân thủ biến mất lệ trên mặt nàng thủy, nhưng đáng tiếc bây giờ rời đi ác quỷ ảo cảnh, tay nàng xuyên thấu Nhan Giai thân thể.
Nhìn như vậy Hồ Tinh Tinh, Nhan Giai chỉ cảm thấy trong lòng đau đớn: "Tại sao, chúng ta đối với ngươi hư như vậy, đuổi ngươi đi, quan ngươi, muốn nếu như không phải chúng ta nhốt ngươi, ngươi cũng sẽ không bị ác quỷ hại chết, ngươi nên hận chúng ta."
"Có thể là các ngươi mang ta chơi, vì ta đánh nhau, ta rất vui vẻ, tưởng với các ngươi cùng nhau chơi đùa."
Giai đoạn đó là trong đời của nàng mỹ hảo nhất một đoạn, có đồng bọn, có bằng hữu, cùng nhau chơi đùa nháo, xuyên quần áo đẹp đẽ, không tái là một người, không ai bắt nạt nàng, thật sự rất tốt. Chỉ là đáng tiếc, thời gian trôi qua quá nhanh, tốt đẹp quá mức ngắn ngủi. Các nàng chậm rãi liền không muốn cùng với nàng chơi.
Hồ Tinh Tinh biết là bản thân nàng chưa đủ tốt, là nàng không hợp quần, nhưng là nàng không nỡ, dù cho chỉ là yên lặng đi theo các nàng phía sau đều là hảo.
Nhìn Hồ Tinh Tinh, Nhan Giai quay đầu hướng Tư Dương nói: "Tư Dương ca ca, ta nghĩ ôm một cái nàng, có thể sao?"
Tư Dương gật gật đầu, trong tay một tấm bùa bay ra, trực tiếp kề sát ở Hồ Tinh Tinh hồn thể thượng. Nhan Giai thử thăm dò đưa tay ra, thật sự chạm được kia đã không còn nhiệt độ thân thể.
"Xin lỗi, xin lỗi, chúng ta hư như vậy, hư như vậy... Xin lỗi, thật sự xin lỗi..."
Hồ Tinh Tinh khinh vỗ nhẹ Nhan Giai đầu: "Không sao, ta không trách các ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Thiên Sư - Nam Thư
RomanceTrong nóng ngoài lạnh trung khuyển công VS bàn tay vàng nghịch thiên tu sĩ thụ, hiện đại, tiên ma thần quái, ngọt, thiên sư Tích phân: 496,523,744 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 282 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Đẩy mệnh...