Theo người kia triệt để đứt đoạn mất tiếng động, liền một tia hồn phách lực lượng đều không cảm giác được, hiển nhiên đã hồn phi phách tán, trong phòng bầu không khí toàn bộ nghiêm nghị đến liền tiếng hít thở đều nghe không được.
Tư Dương đem chén trà trong tay hướng trên bàn vừa để xuống, kia không nhẹ không nặng đông mà một thanh âm vang lên phảng phất đụng vào lòng của mọi người trên miệng, toàn bộ tâm đều bị nâng lên giống nhau.
Tiền Liên Lương sắc mặt hơi trầm xuống: "Tư đạo hữu làm như vậy sợ là hơi quá rồi đi?"
Tư Dương hướng hắn cười khẽ một tiếng: "Ta làm cái gì? Muốn đem cái chết của hắn quái trên đầu ta? Các ngươi ai nhìn thấy ta động thủ? Nói chuyện làm việc nhưng là phải giảng chứng cứ, cũng đúng, các ngươi vu khống cũng quen rồi, muốn chứng cớ gì a, các ngươi nhận định sự tình chính là chứng cứ, đúng không?"
Huyền môn Lữ gia vẫn luôn là trung chính chi gia, trấn thủ bên trong đều nhiều hơn năm, cũng đã làm nhiều lần cứu sống sự, cả gia tộc bầu không khí tương đối chính phái, so với Lan gia ngang ngược, Diêu gia bao che khuyết điểm, Hạng gia tà dị, Lữ gia có thể nói là Huyền môn một dòng nước trong. Bởi vậy Lữ gia tuy rằng không phải thực lực mạnh nhất, mà như vậy quân tử chi gia những gia tộc khác vẫn tương đối tin phục, liền ngay cả mặt khác tam đại gia đối Lữ gia nhiều ít đều kính trọng ba phần.
Bởi vậy ngoại trừ Lư Sơn phái cùng Linh Cốc tự, liền Lữ gia nói chuyện còn có chút phân lượng. Mà Linh Cốc tự vừa bắt đầu liền rũ sạch quan hệ, nói cẩn thận chỉ nhắc tới cung cấp song phương gặp mặt sân bãi, cũng không tham dự việc này, cho nên mắt thấy tình huống theo Tư Dương không theo lẽ thường xuất bài, lừa gạt đến bọn họ không hề nghĩ ngợi quá đường vòng lên rồi, Lữ gia người không thể làm gì khác hơn là đứng ra mở miệng nói: "Tư đạo hữu hôm nay nguyện ý đến đây, chắc cũng là tưởng phải giải quyết việc này, Phùng gia trước đó vài ngày hành động mặc dù là tình thế cấp bách cử chỉ, mà xác thực hơi quá rồi, Tư đạo hữu động thủ cho cái giáo huấn cũng là bọn hắn phải làm thụ, ngày hôm nay song phương định ngày hẹn chủ yếu là vì Thiên Ma người sự tình, Tư đạo hữu là bằng phẳng chi nhân, nếu nói Phùng Tranh Minh cũng không phải là ngươi giết chết, lời này tất nhiên không giả, mà Thiên Ma người với ta Huyền môn mà nói hết sức trọng yếu, không biết Tư đạo hữu có thể hay không cung cấp chúng ta một cái điều tra phương hướng?"
Người nhà họ Lữ lời này điển hình là cho song phương một cái đài bậc, người nhà họ Phùng trước hành động bọn họ không phải không rõ ràng, đơn giản là một loại thăm dò, có lẽ là người nhà họ Phùng bản ý, cũng hoặc là bị người nào cấp bày mưu đặt kế, mục đích tự nhiên là thăm dò Tư Dương đường biên ngang.
Người nhà họ Phùng hành động bọn họ có thể thấy rõ, Tư Dương chính mình khẳng định cũng là rõ ràng. Ngày hôm nay đáp ứng sẽ đến, đồng thời ra tay chính là không lưu tình chém giết, vậy đại khái chính là cho bọn họ thăm dò một cái câu trả lời tốt nhất. Cho nên có một số việc hiện tại có thể chạm đến là thôi, cũng không cần thiết tiếp tục nữa thật nháo thành cục diện bế tắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Thiên Sư - Nam Thư
RomansaTrong nóng ngoài lạnh trung khuyển công VS bàn tay vàng nghịch thiên tu sĩ thụ, hiện đại, tiên ma thần quái, ngọt, thiên sư Tích phân: 496,523,744 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 282 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Đẩy mệnh...