Khương Cơ 4

498 5 0
                                    

Thẳng tắp cung đạo thượng nhất người đang chạy vội, ở trên sân phơi xem được rành mạch rõ ràng.

Nhưng Khương Bôn lại xem không đến trên sân thượng nàng, chừng ba trăm chín mươi cửu cấp bậc thềm muốn đẳng hắn bò ni.

Nghe nói lương đế triều kiến đại thần cung điện bậc thềm có chín trăm chín mươi chín giai, không biết kia chút đại thần buổi sáng thượng triều lúc, bò này đó bậc thềm muốn tiêu bao nhiêu thời gian? Leo đi lên còn có khí lực nói chuyện sao?

Khương cơ xoay người vào trong, nói với Bàn nhi:" đẳng Khương Bôn tới liền quan lên, buổi tối tái nhượng nhân đi Lam gia truyền tin, liền đạo đại vương tưởng niệm nhi tử, lưu Khương Bôn ở vài ngày. "

Bàn nhi đáp ứng, đạo:" Lam gia mất Khương Bôn, cần phải không dám tái ló đầu ra . " quá hai ngày Nhạc thành loạn lên, tưởng, cung lưỡng gia sự phát, Lam gia cũng xem như tai họa ngầm, dù sao trong tay bọn họ có năm nghìn nhân, dù cho ở ngoài thành cũng là nhất cổ không tiểu phiền toái.

Khương cơ nói:" trước điếu hắn. " này là chỉ Khương Bôn.

Ngày sau thu phục Lam gia, còn muốn dựa vào hắn " xuất lực ".

Bàn nhi theo tiếng đi .

Khương cơ trở lại chính điện, ngồi ở trên vương tọa, nhắm mắt, yên lặng chờ đợi.

Khương Võ đi trước Trích Tinh lâu.

Hắn liền tính biết là đại vương triệu kiến, nhất đi vào, vẫn là đi trước Trích Tinh lâu.

Trong lòng nàng đột nhiên nảy lên khó mà nói nên lời bi thương, thâm trầm như biển, nhấn chìm nàng.

Chờ nàng tái kiến Khương Võ lúc, khả năng lần sau, nàng liền không phải trong mắt hắn " Mễ nhi " .

Biết rõ hội biến thành như vậy, nàng ......

Nàng vẫn là hội tiếp tục kéo dài.

Nhưng vẫn là đi đến một bước này . Bên cạnh nàng nhân càng ngày càng ít.

Nàng nhớ lại trước kia, lại nghĩ không ra phụ mẫu là cái gì thời điểm bắt đầu dụng phức tạp nhãn thần xem nàng .

Trước kia sự, thực ly nàng quá xa xôi .

Nàng đô khoái quên ni.

Giữa lúc hoảng hốt, nàng nghe quen thuộc tiếng bước chân.

Nàng mở to mắt, lại phát hiện chính mình không phải tại Thương Hải lâu, mà là xa lạ cung điện nội.

Vương tọa đối nàng mà nói quá vu rộng rãi , nàng ngồi ở mặt trên, có chủng chính mình lại biến tiểu cảm giác.

Tiếng bước chân đột nhiên rõ ràng lên, nó chần chờ ngừng ở chỗ không xa.

Nàng ngẩng đầu, thấy Khương Võ.

" đại ca. " nàng nói.

Khương Võ sắc mặt sợ đến tái nhợt, hắn nghe Trích Tinh lâu nhân nói công chúa tại Kim Lộ cung, hơn nữa nàng đã tại Kim Lộ cung vài thiên .

Hắn thực sợ hãi đại vương kêu Khương cơ tới là yếu hại nàng!

Hắn ba chân bốn cẳng chạy vào cung, một bên còn hận chính mình vi cái gì không sớm điểm xông tới nhìn một cái! Một bên lại nghĩ nếu như đại vương không chịu phóng Khương cơ, hắn liền trở về kêu nhân xông vào cung tới, Nhạc thành ngoại đóng quân nhân cũng có thể toàn đi vào, nhất định có thể xông vào Liên Hoa đài, cứu Khương cơ đi ra!

Khương CơWhere stories live. Discover now