Nàng nghĩ, kia chút nhân tình nguyện không muốn thưởng tiền, cũng nguyện ý mỗi ngày đô có thể đến trước mặt hắn lộ cái mặt.
Thừa lại một nửa tắc là tại hắn thích ngoạn cầu sau đó, ở trên sân bóng cùng hắn ngoạn hảo nhân.
So với sĩ tử thôn nhân, sân bóng thượng nhân, Khương Đán ngược lại ấn tượng càng thâm, liền tính không nhớ được danh tự, cũng đô nhận thức mặt. Này đó nhân có thế gia tử đệ, có phổ thông bách họ, thậm chí còn có dân lưu lạc, tam giáo cửu lưu đô có.
Quan phương tuyên truyền trung nói này chứng minh Khương Đán rộng lớn ý chí.
Tuy rằng nàng cảm thấy này chỉ là nhất cái bồi đại vương ngoạn trò chơi so thực tài học vấn thực tế càng có giá trị mặt trái ví dụ.
Nhưng này đó nhân hiện tại không chính sự khả làm.
Bởi vì ngay từ đầu cấp bọn hắn xác định vị trí là miệng pháo, vi là trong thời gian ngắn bồi dưỡng ra quần chúng đối Khương Đán quen thuộc độ, cho nên tuyển là tối ái nói chuyện, tối kỳ vọng người khác có thể bởi vì nghe bọn hắn nói chuyện mà đối bọn hắn có ấn tượng văn nhân sĩ tử, kết quả hiện tại liền tạo thành bọn hắn ai pháo cũng dám điểm —— trừ Khương cơ, ai sai cũng dám nghị luận —— trừ Khương cơ, ai cũng dám mắng bất lương thói quen.
Cứ thế mãi, sớm muộn hội dẫn lửa thiêu thân.
Bọn hắn chung có một ngày hội liên Khương Đán cũng dám mắng .
Hiện tại không dám, là bởi vì bọn hắn hòa Khương Đán còn có đồng cái chiến hào tình nghĩa, cho nên tạm thời đối quân đội bạn còn không nã pháo.
Khương cơ cảm thấy, đã có thể đem Khương Đán bên cạnh nhân tiến hành nhất cái phân chia , phân vi làm việc , hòa chuyên trách miệng pháo .
Đệ nhất hạng công tác liền để cho bọn họ tới xem này đó gởi thư khiếu nại đi, đến tiếp sau có thể làm nhất cái interview hoạt động, đem này đó gởi thư khiếu nại mà tới nhân, tuyển ra trong đó trong lời nói có ý khác hoặc gia thế đặc biệt mắt sáng hậu trường phần tử, tập trung cùng một chỗ làm nhất trường đại biện luận, nhượng bọn hắn lẫn nhau mắng lẫn nhau sảo lẫn nhau bới móc.
Liền không có thời gian tới nhìn chòng chọc Lỗ quốc chính sự tới bới móc .
Lỗ quốc là thực không có tiền .
Cung Hương nói thế nhưng không phải nhất câu nói dối, nàng mới phát hiện hắn kỳ thật so nàng gan càng đại, thế nhưng thực nhượng nàng đem quốc khố cấp hoa không .
Bất quá tử tế suy nghĩ một phen hậu, nàng cảm thấy này là bởi vì Lỗ quốc đại vương quốc khố cũng không sung túc tạo thành .
Từ Triều Ngọ vương đến Khương Nguyên, này lưỡng nhậm đại vương đô là quyền thần kẻ phụ họa, nghĩ cũng biết, bọn hắn không nhiều ít vơ vét của cải thủ đoạn, hàng năm thu hồi lại thuế má quỷ biết chạy đi nơi đâu .
Quốc khố không phong, mà không phải nàng tiêu tiền quá nhiều.
Cung Hương hạ nhất câu nói xác thực chứng minh hắn càng to gan, bởi vì hắn tiếp liền thừa nhận hắn đã bắt đầu bán của cải lấy tiền mặt quốc khố trung đông tây .
YOU ARE READING
Khương Cơ
Historische RomaneThư danh: Khương cơ Tác giả: Đa mộc mộc đa 【 văn án 】 " các ngươi không có cấp ta làm nhất cái các ngươi mong đợi nữ nhân cơ hội! " " trước khi làm một nữ nhân, ta nghĩ trước làm nhất người! " Khương cơ ngồi ở trên vương tọa, đối nàng đại ca nói...