Khương Cơ 3

578 3 0
                                    


Vệ Khai:" ngươi là nói công chúa không coi chúng ta như nhân? Kia ngươi còn nhớ kỹ tại Trích Tinh lâu lúc, công chúa có nhiều nghĩ đem chúng ta đô cấp đuổi đi sao? Nàng vốn liền không nghĩ liên lụy chúng ta! "

" ta không phải này cái ý tứ! " Vệ Thủy hít sâu một hơi," đương Thời công chủ chỉ là gấp gáp, lại không có phẫn nộ. Liền tính chúng ta khăng khăng muốn cùng nàng, nàng biết về sau liền tiếp thu . "

Vệ Khai minh bạch một điểm," ngươi là nói ......"

" bất quản chúng ta là trung hay gian, đương nhật là chạy là lưu, công chúa đô không để ý. " Vệ Thủy kinh sợ đạo," công chúa nhân từ cũng chỉ là nhân từ, thương xót cũng chỉ là thương xót. Nàng thấy chết nhân hội thương tâm, hội chật vật, thấy chúng ta sống hội vui vẻ, hội cao hứng, nghe có thú vị chuyện xưa hội nhãn tình lấp lánh tỏa sáng! "

" nhưng trong lòng nàng kỳ thật không có chúng ta bất kỳ nhất người. " Vệ Khai thở dài," đây chính là đại ái? Ái thế nhân, lại vạn vật đều không nhập tâm? "

" ta không biết. " Vệ Thủy lắc đầu," hôm nay ta cấp công chúa giảng Triệu vương cùng Triệu vương hậu. " hắn đem kia chỉ thiết thú bếp lò phóng ở trên mặt đất, có chút không xác định nói," ta cảm thấy, công chúa hảo tượng ......"

Vệ Khai đẳng nửa ngày, không gặp hắn nói tiếp, thúc giục đạo:" hảo tượng cái gì? "

Vệ Thủy lắc lắc đầu," tính , ta nói không thanh. "

Dạ lý, Vệ Thủy khó mà nhập mộng, hắn trở qua trở lại, trong đầu vẫn chuyển công chúa sự.

Kỳ thật trước kia hắn cũng không có gặp quá công chúa, chỉ nghe quá công chúa đồn đãi, đối với đỉnh thực, bao quát hắn tại nội một vài nhân đô nhận biết công chúa này là tại khen phú, cũng là nghĩ thu mua cung trung nhân nói nàng hảo lời nói, càng là bởi vì xuất thân hương dã, ở trong cung lo lắng bị nhân coi khinh mới ngày ngày đô lấy đỉnh thực tới chiêu đãi hạ nhân. Cũng không suy nghĩ một chút, đương người khác đô nói Trích Tinh công chúa thượng khách toàn là cung nữ, thị nhân, nàng thanh danh thực hội biến dễ nghe sao?

Nhưng hiện tại hắn lại không xác định ......

Cung trung lời đồn công chúa giết đại vương tiểu công tử. Này vụ việc tại trong lòng Vệ Thủy kỳ thật không tính cái gì, mà hắn đối công chúa vi cái gì như vậy làm cũng không quan tâm. Bất quản công chúa là bởi vì ghen tị tiểu công tử cũng hảo, vẫn là vi báo phục cái gì nhân cũng hảo, thậm chí là bởi vì bị Tưởng Long lừa mới nghe hắn giết tiểu công tử, đô không quan hệ.

Hắn chưa từng suy nghĩ quá công chúa vi cái gì muốn giết tiểu công tử. Từ phương diện khác, cũng là bởi vì hắn không tin tưởng công chúa hội không hề lý do giết nhân, cho nên nhất định là bởi vì một vài sự, mới hội nhượng công chúa không thể không ra hạ sách nầy.

Tại Tưởng Bưu chết đêm hôm đó, hắn thân nhãn kiến thức đến công chúa trấn định cùng lòng dạ. Mà tại sau đó mỗi một ngày, hắn chính mắt thấy ngay từ đầu đối công chúa chẳng thèm ngó tới, thậm chí mơ hồ oán hận công chúa Tưởng Long lại cùng công chúa thừa thượng đồng nhất chiếc xe, thậm chí trước khi hắn đi đô tiếp tục hận thù công chúa.

Khương CơWhere stories live. Discover now