Khương Cơ 7

327 0 0
                                    


Từ Thanh Diễm giảng đến tối, giảng đến trời đã tối rồi, mới hiểu công chúa vi cái gì hôm nay lựa chọn nghe hoàng đế chuyện xưa.

Khương cơ đã bắt đầu hưởng dụng cơm chiều , ăn hết sức hương, Từ gia đầu bếp không sai.

Từ Thanh Diễm:"...... ngươi là nghĩ nói cho ta, hoàng đế cùng công khanh là này tiêu bỉ trướng quan hệ sao? "

Khương cơ cười một cái, nhượng nàng cũng ngồi tới đây ăn.

Hoa gia hành vi việc làm không tính sai. Nếu như hôm nay hoàng đế không phải này cái, là hắn cha, hắn gia gia, hắn tổ gia gia, tái tá Hoa gia lưỡng lá gan hắn đô không dám như vậy làm. Chính là bởi vì hoàng đế là hiện tại hoàng đế, Hoa gia mới hội không kiêng nể gì.

Bởi vì không có nhân quản hắn thôi.

Trông ngóng thiên hạ nhân du du miệng có thể kêu Hoa gia lui bước, liền có điểm nghĩ được quá mỹ .

Hiện tại kêu Từ Thanh Diễm ăn cái gì nàng đô ăn không ra mùi vị tới. Phát hiện chính mình ngu xuẩn, không phải nhất cái hảo mùi vị, đặc biệt là hiện tại nghĩ thấu sau đó, phát hiện này đạo lý như này dễ hiểu, nàng trước thế nhưng hội không nghĩ đến!

Này kêu nàng chịu không nổi.

" kia công chúa đối Hoa gia khả có ứng đối? " nàng hỏi Khương cơ.

Hiện tại là Từ gia tại chắn , nếu như không có Từ gia ni? Hoa gia tìm Lỗ quốc đòi tiền, nàng có biện pháp đối phó Hoa gia sao? Khương cơ vẫn là chỉ là cười cười, không chịu nói cho nàng.

Khả Từ Thanh Diễm chính là biết, công chúa sớm đã có đối sách. Này kêu nàng càng nghĩ biết công chúa hội thế nào đối Hoa gia .

Công chúa không nói cho nàng, nàng liền chính mình nghĩ!

Vài ngày sau, nàng còn không có nghĩ minh bạch, đã nghe nói Hoa gia có Lỗ thương đến nhà sự.

Bạch ca nói cho nàng , bởi vì nàng tối gần luôn tìm hắn nói này đó sự, hắn liền cầm này cái tới lấy lòng ái thê," vài cái đại thương đô đi Hoa gia . "

Từ Thanh Diễm:" thương nhân đi tìm Hoa gia làm cái gì? "

Bạch ca đạo:" đương nhiên là bán lương cấp Hoa gia a! "

Hoa gia không phải muốn lương sao? Thương nhân liền đi bán lương a. Bao nhiêu rõ ràng cung cầu quan hệ!

Hoa gia.

Hoa Vạn Lý tống đi thương nhân, đi gặp Hoa Thiên Hàng," cha, chúng ta đáp ứng đi! "

Lỗ thương đến nhà, đạo hữu lương khả bán.

Nhưng Lỗ thương không phải Lỗ quốc công chúa, không phải Lỗ vương —— bọn hắn không cần Hoa gia đưa Lỗ quốc công chúa thượng hoàng hậu bảo tọa, bọn hắn là muốn kiếm tiền .

Hoa gia không tiền?

Này không quan hệ, dụng khác đông tây đổi cũng được a.

Các ngươi muốn lương thực, cái gì lương thực chúng ta đô có thể cấp các ngươi vận tới; chúng ta muốn hàng hóa, cái gì đô được, vàng bạc đồng thiết, mỹ nữ kiều đồng, các ngươi có cái gì, chúng ta muốn cái gì, dù cho hoang sơn đất trống đô được a, không sản lương thực chúng ta đô muốn.

Khương CơWhere stories live. Discover now