Khi Thẩm Hi nhận được tin nhắn vô cùng ngắn gọn, đơn giản không có nội dung kia của Hà Chi Châu thì trí tưởng tượng phong phú liền nổi lên, miên man suy diễn ra rất nhiều thứ khác. Bên ngoài mưa bụi mịt mờ, cô tựa vào kính xe, cảm thấy mình và Hà Chi Châu thật là một đôi uyên ương nhỏ bé đáng thương, mà người cầm gậy chia rẽ lại chính là cha già Thẩm Kiến Quốc đang ung dung lái xe bên cạnh.
Thẩm Hi vì muốn biểu đạt nỗi khổ sở cùng với bất đắc dĩ của mình liền nhắn lại cho Hà Chi Châu: "Ngẫm nghĩ lại thì chúng ta thật đúng là đôi uyên ương nhỏ có số khổ mà...... Anh Hà, anh nói có đúng không?".
Hà Chi Châu đang ở trong thư viện đọc tin nhắn này xong liền đưa tay day day huyệt thái dương, uyên ương nhỏ? Anh mà là một con uyên ương nhỏ sao? Hà Chi Châu cảm thấy thật bất lực, suy nghĩ xem có nên nhắn lại hay không? Nhưng cuối cùng vẫn nhanh chóng hồi âm: "Ở nhà ngoan ngoãn một chút.".
Rất nhanh, Thẩm Hi liền trả lời lại bằng một hàng trái tim thật dài.
Thành phố S có một nhà hàng vịt quay đặc biệt nổi danh, Thẩm Kiến Quốc trước khi ra đường cao tốc, còn cố ý vòng nửa vòng, lái xe đi ngang qua tiệm vịt quay này. Ông dừng xe, chỉ huy Thẩm Hi: "Con xuống mua vịt quay đi."
Thẩm Hi để điện thoại lại, trước khi xuống xe còn xòe xòe tay ra, Thẩm Kiến Quốc liền ném cả cái ví da vào trong tay cô, ra vẻ ghét bỏ: "Thật không biết đến chừng nào con mới có thể hiếu kính cho cha được."
"Đừng nóng vội, chờ đến khi con tốt nghiệp thôi.". Thẩm Hi sờ sờ đầu Thẩm Kiến Quốc, lấy ô ở trong túi ra, rồi cầm ví xuống xe.
Thẩm Kiến Quốc lắc đầu, sau đó liền cười lên ha ha, cuối cùng tầm mắt dừng lại ở chiếc điện thoại di động mà Thẩm Hi để lại, ông đưa mắt nhìn con gái ở bên ngoài, nhanh chóng cầm điện thoại lên mở ra, màn hình vẫn đang dừng ở mục hộp thư.
Cuộc đối thoại của Thẩm Hi và "Tại Hà Chi Châu", sau khi lướt qua, Thẩm Kiến Quốc liền thấy huyết áp của mình chuẩn bị tăng lên, cuối cùng ông để điện thoại trở về chỗ cũ, hít sâu một hơi, thầm nghĩ: hay cho câu đôi "Uyên ương nhỏ" số khổ!
Ngay sau đó Thẩm Kiến Quốc lập tức tỉnh táo lại, cẩn thận ngẫm nghĩ: con gái ông đã bắt đầu biết yêu rồi, mà đối tượng lại không phải là Đường Đường, mà là cái cậu "Tại Hà Chi Châu" buồn cười kia?!Mặc dù ông đã bôi đen "Tại Hà Chi Châu", nhưng mỗi ngày vẫn dạo qua một vòng trang blog của cậu ta, kết quả càng xem lại càng thấy thật trêu chọc mà.
Có heo muốn tới gặm cải thìa nhà ông rồi, dù có ngàn phòng vạn phòng, cư nhiên lại để sót mất "Tại Hà Chi Châu" kia!
_._._
Buổi trưa Hà Chi Châu cùng với Hầu Tử, Tráng Hán đi đến nhà ăn, ăn cơm, hai giờ chiều ngày mai bọn họ mới bắt đầu thi. Hầu Tử và Tráng Hán oán trách không dứt, bọn họ không nhìn thấy Thẩm Hi đâu, liền hỏi: "Hi Hi đâu?".
Mặt Hà Chi Châu không gợn sóng mở miệng đáp: "Trở về thành phố H với cha cô ấy, chắc bây giờ đã ra đến cầu cao tốc rồi."
Hầu Tử quan tâm hỏi: "A, vậy không phải hai người các cậu phải tách ra hai tháng sao?"
Hà Chi Châu không lên tiếng đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngôn/Hoàn ] Đừng Kiêu Ngạo Như Vậy - Tùy Hầu Châu ( Ngôn , Hài , HE )
ComédieThể loại: Hiện đại, hài, hoán đổi linh hồn, HE Độ dài: 65 chương Tại một kí túc xá, một nhóm nam sinh lại đề cập đến vấn đề không biết khi "dì cả mẹ" đến sẽ đau ra sao? Nam thần Hà Chi Châu thực hết sức khinh thường tham gia bàn luận mấy vấn đề này...