♥♥♥
sa tindahan*
I was about to buy some food, nagutom ako bigla.
Eh wala namang laman ang ref sa bahay. Nakalimutan kasing mag-grocery ni Mommy.
Ayokong mamatay sa gutom no?!
Helerr!
marami pa kong pangarap, at isa na dyan is to find MY DESTINY.
MY LOVE OF MY LIFE.
MY PRINCE CHARMING. :D
ayihieee!
ayy! sorry for being an OA one.
kahit college na ko, isip bata pa din ako pag-dating sa love .
(SABI NILA -.-)
Sus, porket naniniwala ako sa mga destiny, soulmates, Prince Charming blah blah.
Ganun na agad? Ang KJ kaya nila!
ohhh! ang daldal ko pala!
Di ko na namalayan, di ko pa naiintroduce ang sarili ko! hihi. :D
Eto na, eto na nga ee!
Baka kasi di ka nakikipag-usap sa strangers, like ko! hehe.
-Princess Nadine Samonte
-17 Yrs Old
-Second year college this year in Eastern University. Masscom is my course.
-5'4 in height
-face? hmn. Maganda ako, sobraaa!
"Dyosa" na nga ako kung ituring nila.
Masanay ka na, makapal talaga mukha ko. Hahahaha! Aminado naman ako eh.
Eto ang totoo; simple pero may dating.
Magaling kaya ako magdala ng damit,
Ma-charisma pa!
Samahan mo na din ng beauty at kagandahan kong asal.
And hep hep!
May utak din!
All-in-one nga daw AKO, ika nila! ^^. I'll repeat..
AKO
AKO
AKO!!!!
(may echo kasi, sinigaw ko baka di mo narinig! HAHA.)
Back sa tindahan~
ayan! Malapit na ko sa tindahan. Pero napahinto ako, may nakita kasi akong pogi! bwuhihi.
Tamo nga naman!
Bibili na nga lang ako,
makakatagpo pa ko ng gantong lalaki!
okay din pala na nakalimutan ni Mommy na mag-grocery! Yohoo!
ang ngiti ko?
^______^ --> ganyan! lawak no? ikaw man ako! hehe.
Naka-motor sya ee, medyo bad boy ang dating. pero gaaaddd! so freaking hot and gwapo! :D
nasira moment ko!
Humarang ba naman sa harap ko tong Bestfriend ko! I forgot to tell, kasama ko sya.
"Oy! Ano ba? *sabay palo sakin* Kanina pa ko daldal ng daldal dito, ee mukhang di ka naman interesado! HMP. Pero bakit ka--" *sabay tingin dun sa direksyon ng mata ko*
(~~.)
hanap-hanap..
(.~~)
(O.O)
at ayan ang naging reaction nya nung nakita nya yung tinitignan ko! Adik din to. Hilig din sa gwapo, syempre, magBFF kami. pero sorry sya, ako ang UNANG nakakita..
KAYA SAKIN SYA!
BWUHAHAHAHAHAHA. =))
tinggggg! AHA! gumana na naman ang utak ko! kalokohan, syempre! :D
"araayyyy! huhuhu. ang sakit. *with matching paawa face* huhuhu."
"oh, anyare sayo bes?"
sabi nya na may mukhang di maipinta.
"ang sakit bes! ginagala ko lang yung mata ko, tas tinamaan ako nung lalaking yun."
sabay turo dun sa lalaking pogi.
"huh? adik ka ba bes? nakatingin kaya ako sakanya. wala naman syang hinagis or what wa?!"
nagtataka naman ang ekspresyon nya ngayon. Wuhahaha!
"kaya nga e! wala pa siyang ginagawa, tinamaan na agad ako sakanya! *sabay wink* At pwede ba! AKIN NA SYA, AKIN! kaya stop looking at him! DID YOU GET IT?" Sabay irap sakanya.
"ayy! Letse ka talaga kahit kelan! kalokohan mo! psh! -__- porke, ikaw lang unang nakakita, iyo na agad? he's so hot pa naman! Okay, fine! He's yours! dapat kasi, nauna akong tumingin, para una ko siyang naangkin. tss"
Sinabi nya pa ng may panghihinayang.
pero ilang saglit, nakakita ako ng kakaibang ngiti sakanya, at alam ko na ibigsabihin nun!
tatakban ko na sana yung bibig..
KASO! di na umabot at..
at..
at..
NAKASIGAW NA SYA NG!
"HATI NA LANG TAYO SAKANYA BHEFIE! *sabay turo dun sa lalaki* MALAMAN NAMAN SYA! WAG KANG MADAMOOOTTT!! DON'T BE SO SELFISH HUH!"
at di pa nakuntento!
nung mapatingin samin yung lalaking gwapo..
"HI KUYA'NG GWAPO! SAKANYA KA NA DAW WI! Eh sayang naman! kaya sabi ko, HATI NA LANG KAMI!"
^_______^ ganyan ang ngiti nya! with matching tawang-parang-nakakauto-lang!
♥♥♥
ayan! lagay nyo na sa reading list nyo kung gusto nyo pang malaman ang susunod! PLEASE. "KUNG" pero may PLEASE? hihi ;)))) comment kayo para malaman ko kung itutuloy ko pa or hindi. SANA NAMAN! *cross-fingers* ^^. till next chapter! :D
vote mo na rin! pambuena mano! =)) pampalakas loob! HAHA. thanks! :)
BINABASA MO ANG
I think.. He's My Destiny.
Teen FictionLahat naman tayo may sari-sariling pananaw sa buhay, lalo na pagdating sa LOVE. At ako? I still believe in DESTINY. Yung pinagtagpo talaga kayo ng tadhana. Yung nakatakda na ang mangyayari sa inyong dalawa. Nakalaan na kayo para sa isa't-isa. At na...