CHAPTER 3: Let's get to know HIM!

68 2 0
                                    

CASSANOVA BOYS:

"uses they're charms to attract ladies."

♥♥♥

"hayyy! ang hirap naman ng gantong buhay."

Sabi ko pa habang nakapalumbaba sa harap ng desktop ng computer ko sabay tingin dun sa TO-DO-LIST na naka-sticky note sa harap ko.

wanna see what's on my schedule everyday? :)))

Ok, mabait naman ako e!

GWAPO'S TO-DO-LIST:

(pasensya na, di naman kasi ako masyadong confident sa sarili ko e no? HAHAHA.)

KAIN.

DOTA.

GALA.

BASKETBALL.

FACEBOOK.

TULOG.

--END OF MY TO-DO-LIST--

wala! dun lang talaga sa mga gawain na yun umiikot ang isang araw ko e! nilagay ko na din sa sticky note, baka makalimutan ko e! HAHAHA. lol.

HAPPY HAPPY KASI BAKASYON! =)))

kaso ...

2 weeks na lang din halos, magpapasukan na naman. :(

psh! wag ko na ngang isipin yun! still, I have 2 weeks pa to enjoy!

okay lang naman sanang magpasukan, MEJO sawa na din naman ako sa gawain ko netong buong bakasyon. Ayaw ko kasi, di naman sa tamad ako pumasok, mag-aral or what, MEJO LANG ulit. hehe.

ayoko kasi alam kong dun pa din papasok yung babaeng yun, yung babaeng, urgh! basta, ayoko siyang nakikita. naiinis ako sa pagmumukha nya. at PINAGSISISIHAN KONG NAGING GF KO SYA!

sorry, na-high blood na naman ako, di ko kasi mapigilan ang pagtaas ng dugo sa utak ko pag-yung babae na yun na ang pinag-uusapan wi. grabe sya!

AFTER ALL ng ginawa ko sakanya? ng pinaramdam ko sakanya? I almost dedicate my life to her for almost a year and a half. psh.

bitter ako e no? kasi.. basta! tama na nga't baka mawala pa ako sa mood.

"NOEL!"

ayan na, narinig ko na naman ang sigaw ng Mama ko from kitchen namin.

"bakit Mama?"

Sigaw ko din sakanya pabalik, habang palabas na ko ng kwarto ko't papunta sakanya.

nagtanong pa ko, ee alam ko na naman sasabihin at iuutos neto sakin wi. tss.

"may nakalimutan na naman ako Anak! paki-bili mo nga ako ng kulang dito sa niluluto ko."

Sabi na nga ba't may nakalimutan na naman sya wi. nako talaga.

"pasensya na anak huh? nagiging super makalimutin na ako, epekto na ata ng pagtanda ko to e." tumingin sya sakin at binigyan nya ko ng isang matamis na ngiti. tsaka sabay salitang muli, "hahaha. pagpasenyahan mo na ang Mama mo, ok?"

nawala tuloy yung inis sa mukha ko :)

"nako mama! ang drama mo! hahaha." huminto ako saglit, naglakad papunta sakanya't sabay akbay. "pag-dumating na yung time na sobrang tanda mo na't wala ka ng maalala, kahit ako na anak mo, ee di mo na maalala. di kita iiwan. ipipilit ko pa din na anak mo ko kahit ayaw mo na kong tanggapin!"

"HAHAHAHAHAHAHA" at sabay na kaming tumawa! :) mahal ko mga magulang ko, kahit minsan, di ako nakikinig sa kanila at nasusuway ko utos nila. kung di dahil sa kanila, wala din ako dito.

I think.. He's My Destiny.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon