Nadine's POV~
Ilang araw na din simula nung na'encounter namin yung mayabang na yun. ang gaspang ng ugali. nakakainis lang.
laging bumabalik sa utak ko yun.
NAKAKAHIYA!
Kaya kami ginanun nun kasi akala nya siguro patay na patay kami sakanya.
Asa naman sya! >.< si Anne naman kasi wi, masyadong matrip. nakatapat tuloy kami. tsk.
*FLASHBACK*
"Hi mga magaganda!" sabi nung pogi.
"oh, hello pogi!" sagot ni Anne
"parang ang pagkakaintindi ko sa sigaw nyo, inaangkin nyo ko?" -pogi
"oo! NIYA! *sabay turo sakin* HAHAHA. ee nainggit ako, naki-angkin na lang din ako! ;)" -Anne
"uy, hinda aa! ano pinagsasasabi mo sakanya?! bhefie naman! hmp!" -Ako, sabay pasimple syang kinurot.
"EHEM! itigil nyo na ang kahibangan nyo, pwede ba? dahil sa sobrang daeng may gusto sakin, ewan ko na lang kung mapagbigyan ko pa kayo, sorry wa? kahit gustuhin ko pa." -Sabi nya pa ng may maangas na pananalita. then sabay smirk samin tas tumalikod.
PAGKAALIS NUNG LALAKI~
"arrrrayyy Nadinee! Masakit! tgilan mo na ko, masakit! waaaa, array!" -Anne
"dapat lang sayo yan! nakakainis ka! napahiya pa tuloy tayo, lalo na ako! lakas mo kasi mangtrip e! tss" sabi ko sakanya habang hinahampas hampas ko sya. nakakainis kasi e.
"eeee.. sorry na bhefie. araayyy! tama na kasi! kalma na, kalma!"
"hays! *huminga ako ng malalim* ok, ok fine! ikaw naman kasi e. tamo! parehas pa tayong napahiya sa ginawa mo. tsk." sinabi ko habang nakapamewang pa sakanya.
"oo nga wi, sorry bhefie. di ko akalain na ganun pala ugali nun, so rude. sayang! gwapo pa naman s-- araaayyy!"
di ko na sya pinatapos, kinurot ko na lang ng matauhan! GWAPO?! eww! mahabag naman sya sa mga sinasabi nya! tsk.
Napaka-GENTLEMAN, sobra! yung tipong ang sarap ipakain sa pating! yung ganun! >.<
"di sya gwapo, OKAY?!!" sabi ko sabay tumuloy na ng tindahan. nakaalis na naman din yung ewan na lalaki na yun e. lalo lang tuloy akong nagutom sakanya. sa ugali nya. -.-
"Okay ho!" sagot nya't hinabol na din ako papuntang tindahan.
*End-of-flashback*
nakakainis talaga yung lalaking yun. kung sino man sya, makakabawi din kami sakanya. wag syang papakita samin! babangon kami't dudurugin namin sya!
corny ko -____-
gwapo nga, ang pangit naman ng ugali! de, wala din! walang silbi ang itsura kung napakasama ng ugali nya.
TEKA, TEKA!!
sinabi ko bang gwapo sya?!
tskk..
erase, erase!
bawi, bawi!
Joke lang yun! >.<
Waaaa! aamin na, aamin na nga e!
OO, totoo! gwapo nga! pero.. tsk. SAYANG TALAGA SYA! >.<
grabe no? nasabi ko pa yun after all. baet ko talaga! hehe. -____-
KNOCK* KNOCK* KNOCK*
"oh, bakit bhefie?"
Si Anne, andito ngayon sa kwarto ko. feel at home na din to wi, sa tagal na ba namaing magkasama? And remember, bestfriends ang mom ko at ang mom nya. kaya wag na kayong magtaka. parang kapatid ko na din tong bruhang to e!
BINABASA MO ANG
I think.. He's My Destiny.
Teen FictionLahat naman tayo may sari-sariling pananaw sa buhay, lalo na pagdating sa LOVE. At ako? I still believe in DESTINY. Yung pinagtagpo talaga kayo ng tadhana. Yung nakatakda na ang mangyayari sa inyong dalawa. Nakalaan na kayo para sa isa't-isa. At na...