Chapter 3

183 8 2
                                    

Chapter 3

Kath's POV

Heh, joke lang pala. Di pa siya dumadamoves, di pa naman niya hinhingi number ko eh. Sabi niya lang, "text nalang." Pero ganun din papunta yung diba? So bibigay ko ba? Eh friends lang naman diba? Masyado ka naman kasi mag overthink Kath! Feeling mo gusto ka na hingi lang number mo? Di ganun yun diba? Gusto niya lang makipag kaibigan, diba? :) Ano ba bibigay ko ba? Bigay ko nalang, friends lang naman eh. Hahahaha.

Kathryn: Ah sige, text nalang.. 

Daniel: Ano ba number mo? 

Kathryn: 09*********

Daniel: Ah, sige. Eat well :) Pakabusog. :)

Kathryn: Ah, hehe. Sige, bye bye. :)

Daniel: Bye Kath. :)

Daniel is Offline.

Hehee, sooooo kain na ako! Sarap pa naman ng ulam, sinigang na baboy. Favorite ko. Hihihi, lalo na pag maasim, hmm sarap! Makakain na nga!

*Bzzzzt*

"Ay kabayo!" Napasigaw tuloy ako ng tahimik, gets niyo ba? Ah basta ganun. Bigla bigla kasing nag vivibrate yung cellphone ko eh! Wala akong laging ka-text okay, so sobrang dalang netong mag vibrate! May phone ako, minsan masipag ako mag text, pero kung di ka naman importante eh, di ako nagrereply. Nakakatamad kaya. Pero lagi akong unli, hahaha. Ewan ko lang, diba? Laging unli, pero di nag tetext lagi? Heh, ang daldal ko mabasa na nga, sino ba tong nag text sakin? Unknown number eh? 

*Open* 

From: +63916 79*****

Hi Pork! Haha pork. Hi Daniel 'to. :) 

Makaasar naman to ah! Pork daw! Talagang pamukha sakin na mataba ako, ganun? 

To: Daniel

SIra ulo, pork ka dyan. Saglit nga di pa ako nakain eh! 

Text agad eh? Hinahanda pa nga lang ng katulong namin yung ulam ko eh, gutom na ako! Wag mo ko istorbuhin! :| =))) 

From: Daniel

Hahaha. POOOOOOOOOORK! Hahaha. Sige, kain ka muna, kain lang rin muna ako. Text mo ako after, ha? :)

To: Daniel

Lol, okay. 

Hay salamat! Makakain muna, istorbo naman tong si Daniel eh. =))) Hmm! Ang sarap ng ulam ko, shets. ♥ ♥ 

Hmm! Busog na busog beybeh! 

*bzzzt*

From: Daniel: 

Uy, ano ka na dyan? Ang takaw naman eh, ang bagal kumain oh! :P

 To: Daniel

Hmp! Takaw pala ha! Bahala ka dyan!

From: Daniel

Uy Joke lang naman eh, pikon naman to eh :( 

BAHALA KA DYAN MANIGAS KA! :p Text padin ng text. Mga 3 na siguro text nya, bahala siya :P

*RING RING RING RING* 

[A/n: Kunwari tunog ng cellphone. Hahaha.]

Naks, mayaman sa load, patawag tawag pa tong si Daniel oh. Sagutin ko nga ng maubos ang laod! :P

"Ano ba?" Ako.

"Pikon ka naman eh, joke lang yun. Sorry na, PLEASE!!!" Siya.

"Hahaha okay lang, di naman ako galit eh. HAHAHAHA." Ako.

Just an Option.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon