22 . Đà Lạt

721 42 3
                                    



Sau khi chuẩn bị và lên kế hoạch cho Thanh Hằng và Thanh Hà thì cả ba ngừoi họ Thanh Hà , Lan Khuê , Phạm Hương sẽ đi chung xe . Còn Thanh Hằng sẽ đến sau .

Trên cả đường đi cũng không ai nhắc về việc Thanh Hằng , ai cũng ngủ say sưa . Có mình Phạm Hương là ngồi chơi điện thoại .

Vài hôm trước Lan Khuê thấy điện thoại cũ của Phạm Hương tệ hại đến mức bấm số thôi cũng không được . Liền dắt đi mua cho cái xịn giống cô . Mua về thì ra là ngày nào cũng cắm đầu cắm cổ vô chơi .

Đến nơi tại sảnh khách sạn .

-Phạm Hương em ở một mình đi , chị sẽ ở chung với Thanh Hà .

-Cáii gì vậy chứ sao chị lại cho chồng chị ra lẻ gì kì cục quá đi ??? Em không chịu đâu Lan Khuê à .

Phạm Hương bây giờ như đứa trẻ cứ lãy lãy tay Lan Khuê mà không đồng ý .

-Thôi được rồi cậu ở với tên đó đi , tớ ở một mình cũng được mà . Không tí có tên đó qua không cho chúng ta nghỉ ngơi đâu .

-Ừm thế cậu nghỉ ngơi đi tí chúng ta xuống đi ăn ha .

-Chị Thanh Hà em cảm ơn chị đã trả " bà xã " của em về nhé .

Ai rồi về phòng nấy , bây giờ xe của Thanh Hằng mới tới khách sạn . Nên Thanh Hằng đã biết số phòng của Thanh Hà do Lan Khuê nhắn qua .

Thanh Hằng đi lên phòng thì thấy phòng mở cửa hé không đóng kỹ mang đống vali đi vào rồi khoá cửa lại . Thanh Hà thực ra đã đi tắm và thay đồ nên cũng quên cửa bên ngoài chỉ đóng cửa toilet .

Thanh Hằng chỉ cừoi rồi lắc đầu vài cái vì cái tính sơ hở của con người này .



...

-Lan Khuê à chị đừng quay nữa , chị phải lựa cái lúc nào em đẹp trai như cái lúc em cầu hôn chị thì mới nên quay chứ . Còn bây giờ nhìn em đi thấy ghê quá .

Phạm Hương đang nằm trong lòng của Lan Khuê vừa cầm điện thọai chơi . Lan Khuê sau khi từ Mỹ về rất thích dùng mạng xã hội nhất là Instagram. Phạm Hương thấy dạo này bản thân làm gì cũng đều bị Lan Khuê quay hết .

Chưa kể có hôm Phạm Hương đau bụng đi toilet . Tự dưng Lan Khuê đâu đâu đi theo còn cầm điện thoại quay . Làm Phạm Hương không dám đi luôn . ****

-Chuyện hôm bữa em nói với chị , chị suy nghĩ sao rồi . ?? Phạm Hương chợt nhớ đến chuyện quan trọng đó .

-Sắp xong rồi bánh bao . Tối nay chị sẽ quyết định . Nhưng còn phải coi tính tình của em như nào chị mới quyết định .

Phạm Hương nghe xong buông điện thoại quay sang ngồi hẳn  lên ngừoi của Lan Khuê mà nhìn Lan Khuê với ánh mắt vui mừng .

-Chị nói thật chứ . Em sắp có bảo bối nhỏ rồi đúng không ???

-Aaaa . Dạo này chị thấy em mập lắm rồi đó . Em nói vỗ béo cho chị mà chị thấy em mập muốn đè chết chị rồi đây nè . Lan Khuê vỗ vào mông con ngừoi đang ngồi đè lên chân cô .

-Tại chị chứ ai . Lần nào em làm cho ăn chả chịu ăn hết . Toàn bỏ sót lại , em đành phải ăn hết chứ sao .

Hai người đang tranh cãi giỡn qua giỡn lại thì điện thoại của Phạm Hương reo .

-Dạ con nghe nè mẹ . Phạm Hương đi xuống khỏi người Lan Khuê rồi đi ra ban công nói chuyện gì đó .

Lan Khuê đứng nhìn ra thấy vẻ mặt của Phạm Hương khá căng thẳng , thấy hơi lo lo chạy ra xem thử .

-Bộ có chuyện gì sao mặt em căng thẳng vậy ? Lan Khuê lại ôm choàng qua người Phạm Hương dựa vào cổ bạn bánh bao .

-Không sao đâu chị đừng lo chỉ là một số chuyện ở dưới quê . Chuyện bây giờ tâm trạng chị phải thoải mái lên thì mới sinh cho em được bảo bối nhỏ nữa đó .

-Em dạo này một chút là sinh cho em , một chút là bảo bối nhỏ . Bộ em tưởng muốn sinh là ra sao . Khó lắm đó ... chị rất sợ ...

-Sợ nếu như chị không làm được điều đó cho em , khiến em thất vọng  ... Lan Khuê từng nghĩ đến một ngày , khi Phạm Hương thất vọng chán nản về mình , thì sẽ như thế nào đây ...


-Chị lớn hơn em sao mà ngốc với mau khóc thế . Em sẽ chờ . Nếu không được chúng ta có thể xin một đứa về nuôi được mà , không sao cả . Đừng khóc được không .

-Đi bây giờ vào thay đồ qua rủ hai người kia đi ăn ha . Rồi em dắt chị đi chơi , cừoi lên đi em không muốn con chúng ta lúc nào cũng yếu đuối như chị đâu .

Phạm Hương dứt lời nhấc bỗng ẳm Lan Khuê vào lòng vào trong thay đồ .




...

Chao ôi hai người làm lành nhanh thế . Nhanh đến mức chưa gì thành người yêu rồi hen . Phạm Hương cùng Lan Khuê đi qua phòng Thanh Hà xem thử ai ngờ thấy cả hai đang đi ra còn nắm tay nữa chứ .

-Chị Hằng à ! Lần này lại may mắn sát gái được nữa rồi . Lan Khuê đi lại chọc Thanh Hằng , khiến cho Thanh Hà đi bên cạnh còn đỏ mặt .

-Được rồi , coi như chuyến đi này chị sẽ lo hết cho chúng ta được chưa . Còn phần thưởng cho em gái của chị sẽ tặng sau nhé .

Cả 4 người mỗi người một niềm vui hí hửng đi chơi cùng nhau ...

Nhưng đâu đó cũng có người trong lòng vẫn còn nhiều lo sợ ....

-.————————-/——————-

Liệu em có thể yêu chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ