23 . Có thể sao

932 29 7
                                    



4 ngừoi buổi tối lại cùng nhau đi chợ đêm , ăn nào bắp nướng , khoai , và uống sữa đậu nành cùng nhau .

-Khuê à chị nghĩ em nên bỏ tên đó nhanh đi . Chứ lấy nó về kiểu suốt ngày chơi điện thoại , thế lấy em về làm bình bông chưng à .

Thanh Hằng để ý từ khi Phạm Hương có điện thoại đi nơi nào cũng cầm điện thoại chơi .

-Không không , chị xúi bậy bạn gái em , không à . Phạm Hương liền sợ tắt điện thoại bỏ vào túi .

-Em nghe rồi đó , nếu hành vi của em còn như thế đừng hòng có bảo bối nhỏ với chị . Lan Khuê quay sang chỗ khác lườm Phạm Hương , rồi đi theo cùng Thanh Hà .

Phạm Hương chạy theo mà kêu tên Lan Khuê khắp cả đường đi , khiến ai cũng nhìn .

-Cậu à . Cậu nên thả tớ ra đi không tí người khác lại tưởng tớ dựt vợ của Phạm Hương đó .

-Kệ đi tối nay cậu qua bên tớ ngủ đi , cho tên đó ở một mình ôm điện thoại mà chơi .

-Lan Khuê à em xin lỗi mà . Đứng lại đi được không em chạy đến mức sắp xỉu rồi nè . Lan Khuê à chị không thương em hả

-Em về mà lo ôm điện thoại mà chơi , nó sẽ thương em cả đời




...

Phạm Hương không năn nỉ tự biết đêm nay số phận như nào rồi nên , cứ tò tò sau lưng Thanh Hà và vợ mình mà xách đồ . Đã vậy còn bị Thanh Hằng cứ chọc .

Về khách sạn tất nhiên ai về phòng nấy , Thanh Hà và Thanh Hằng không nỡ chia cắt hai người nên về phòng của nhau . Phạm Hương mừng rỡ nên đi theo về phòng của mình . Chưa kịp lên tiếng đã bị Lan Khuê ném nào gối nào chăn ra .

Phạm Hương biết lúc này cô giận lắm nên không năn nỉ đâu . Tốt nhất từ giờ Phạm Hương không đụng đến điện thoại là tốt nhất .

Lan Khuê ở trong phòng , đang nghĩ tìm cách để giận Phạm Hương thật lâu thì đã thấy thứ con chuột đen bò dưới chân giường .


-AAAAA ... AAAAA PHẠM HƯƠNG VÀO CỨU CHỊ NHANH LÊN PHẠM HU....ơnng .

Phạm Hương đang tính nhắm mắt đi ngủ liênc nghe tiếng la lớn của Lan Khuê mà chạy thẳng vào .

-PHẠM HƯƠNG LẸ LÊN BẮT NÓ ĐI MÀ AAAAA....
Lan Khuê tay chân run rẩy đứng trên giường .

Phạm Hương có bắt nhưng lại để vụt nên nó chạy mất đi ra ngoài . Liền nhanh chóng lên ôm Lan Khuê dỗ dành .

-Nè tối nay sao chị dám ngủ chứ ??? Nó sẽ vào lại đó .

-Thì ra ngoài sofa ngủ cùng em đi . Không có một con vật nào dám đụng tới chị ngoài em đâu .

-Chị chưa có hết giận em đâu đừng có làm càng .

Dù Lan Khuê có liếc ngang liếc dọc cảnh báo tên này nhưng vẫn không thoát được mà .

Có tên nào biến thái đến mức cứ canh người ta ngủ say thì tay chân lại sờ soạng khắp người của người ta . Đến khi bắt quả tang lại chối quanh co .

-Phạm Hương à em càng ngày biến tháii lắm rồi , không ngủ mà cứ để tay lung tung thế hả ???

-Chị có biết không phụ nữ khi có thai phải kiêng cữ lắm đó . Em không muốn 9 tháng phải nhịn đói đâu . Chị có thể chiều chồng chị tí đi mà .

-Còn nhiều thứ kiêng cữ không lo em lo mấy cái linh tinh đó làm gì ??

-Thôi thôi được được rồi vì chị sắp sinh cho em bảo bối nhỏ nên em sẽ không cãi chị đâu .

Phạm Hương im lặng xoa lưng cho Lan Khuê ngủ trên người của mình . Tay cũng cầm remote tivi kiếm đại vài kênh phim tình cảm coi cho mau buồn ngủ . Ai ngờ Lan Khuê cũng không ngủ mà coi cùng luôn .

Đến ngay cái cảnh hun hít thì người nào người nấy trong người bắt đầu nóng nực , khó chịu .

-Tại sao chị nhìn em ?? Em chỉ là vô tình bật nên nó có thôi mà .

Lan Khuê cuối cùng cũng chịu không nỗi mà đã tự chủ động ép đôi môi của mình xuống môi của Phạm Hương .

Trong lòng ai cũng nảy sinh mong muốn mà nên chén nhau cho đến gần sáng mỏi nhừ luôn . Người ta ai ở đà lạt cũng lạnh mà hai vợ chồng này lên đây nóng không à .



.—————————————————

Sau khi về lại thành phố , ai cũng vào công việc của người đó . Phạm Hương sau khi làm bên Thanh Hằng cũng tiến triển khá tốt .

Lan Khuê thì vẫn một mình điều hành công ty của tập đoàn nhà mình . Dạo gần đây khi trên phòng công ty Lan Khuê cũng rất ít việc , cô tranh thủ xem một số thông tin trên mạng về việc sinh con giữa cô và Phạm Hương .



5h chiều ... tại công ty Lan Khuê .

Phạm Hương sau khi hoàn thành việc cần giao của Thanh Hằng kêu thì lập tức ghé công ty Lan Khuê để dắt vợ mình về cùng đi ăn bên ngoài luôn .

Thấy nhân viên ai cũng chuẩn bị ra về mà sao riêng phòng Lan Khuê vẫn sáng đèn còn làm việc sao . Phạm Hương đi tới gõ cửa

-Mời vào ! Chất vọng có vẻ ủ rũ sau một ngày làm việc của Lan Khuê khiến Phạm Hương cucng có chút lo lắng .

-Là em hả ? Sao tới không nói trước . Lan Khuê vừa đóng máy tính quay sang thì đó là Phạm Hương nên đứng lên lại ôm chồng mình cái cho bớt nhớ chứ .

-Chị tính tự hành bản thân đến giờ này còn chưa chịu về hả .

-Không có đâu chị đang xem một số tài liệu rồi tính đi về nè . Lan Khuê cuối cùng cũng có thêt chạy đến ôm Phạm Hương một cái thật chặt , khiến cho Phạm Hương xém nữa nghẹt thở rồi .


-Đi em dắt chị đi ăn , dạo này chị lại ốm nhom mặt mày thì xanh xao rồi kìa .

Cả hai đưa nhau đi ăn món cháo ếch rồi đi thẳng đến vincom mua ít đồ . Phạm Hương còn chở Lan Khuê đi lòng vòng Sài Gòn nữa .

-Khuê có phải chị có chuyện muốn nói với em hả , em thấy nay chị lạ lắm đó .
Phạm Hương cứ thấy phút chốc Lan Khuê bần thần như người mất hồn . Rồi cứ nhìn gì đó rồi suy nghĩ .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 21, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Liệu em có thể yêu chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ