Quanh đi quẩn lại cũng gần tới giáng sinh , Phạm Hương từ lúc làm dưới khu vực kiểm hàng dưới kho nay đã lên được chức trưởng phòng kiểm kho . Cũng không tệ lắm .Phạm Hương hàng hoá thì công ty chỉ cần kiểm duyệt vào buổi sáng . Còn buổi chiều thì hoàn toàn được nghĩ .
Thường thường buổi chiều Phạm Hương sẽ về nhà làm việc nhà cho Lan Khuê . Dọn dẹp nấu ăn chăm sóc cây . Cực mệt bao nhiêu Phạm Hương chỉ cần nghĩ tới Lan Khuê là hết mệt mỏi liền .
5h Lan Khuê thật sự rất nhớ bạn nhỏ tình yêu . Không biết giờ ở nhà đang làm gì nữa . Cô cũng mau chóng làm việc đang còn dở rồi mang một số để tối về làm cùng Phạm Hương .
Vừa về tới nhà đã nghe mùi đồ ăn thơm phức rồi . Lan Khuê mau chóng tháo giày chạy tới ôm anh nhà đang hí hoáy nấu ăn trong bếp .
-Hương à ! Chị nhớ em lắm đó .
-Vậy hả thế thưởng cho em cái gì đi chứ . Phạm Hương tắt bếp xoay người lại kéo Lan Khuê gần với mình lại một chút
-Không cần nói nhiều Lan Khuê tự dâng cho Phạm Hương một nụ hôn nhẹ nhàng , ngọt ngàoo như kẹo . Khiến tên kia như chết đắm vậy chả chịu buông cô ra
-Ưmm ..... aaaa... chị muốn ăn cơm . Em thật quá đáng mà . Lan Khuê đẩy Phạm Hương ra rồi chạy đi vào bàn ngồi trước .
Phạm Hương quay sang tiếp tục nấu nướng để , rồi mang bày hết tất cả ra bàn . Hôm nay Phạm Hương nấu toàn đồ luộc , và cũng ít dầu mỡ . Để tốt cho sức khoẻ .
-Chị ăn mau đi. , đừng bấm điện thoại nữa hại lắm đấy . Lan Khuê trông khi chờ Phạm Hương mang đồ ăn ra thì thấy có tin nhắn của Thanh Hà nên mới trả lời
" Khuê tuần tới cậu rảnh không "
" có việc gì hả ? "
" Một vài người bạn cũ của Thanh Hằng có nhắn cho mình nói tuâng tới Thanh Hằng về , nên bảo mình và cậu ra rước . "
" Người yêu của cậu mà ra rước đi . "
" người yêu cái đầu cậu . Người yêu cũ thôi nhé . Chị ấy bây giờ đã sắp có vị phu thê rỒi . "
" cơ hội là của cậu , nếu cậu chỉ càn biết nắm bắt thì nó sẽ là của cậu ."
"Lan Khuê à , mai đi cafe với tớ nhé hay đi spa đi tớ dạo này chán quá "
" rồi rồi được vậy ngày mai cậu qua đón tớ đi "
-Có chuyện gì mà mặc chị căng thẳng vậy . Trong công ty ai ăn hiếp chị hả ???
-Không có gì . Chỉ là chị dạo này nhìn thấy bụng bắt đầu có mỡ thừa rồi nè , chân tay có vẻ to hơn rồi . Chị lo sợ sau này mập lên sẽ xấu lắm .
-Trời ! Em tưởng gỉ ! Yên tâm chị có mập như một con heo 1 tạ em cũng vẫn nuôi . Em không những nuôi một con đâu , sau này chị sẽ sinh ra heo con cho em thì nó cũng sẽ phải trònn trịa đáng yêu .
Lan Khuê nghe nói mà cười muốn sặc cả cơm đang ăn . Không hiểu nghĩ gì mà nói ra được mấy câu đó nữa .
-Mai chị không ăn cơm Đâu , cũng không tới công ty nữa . Em làm xong thì buổi chiều về ghé chơi Phương Linh đi .
-gì mai chị đi công tác hả ????
-Không Thanh Hà dạo này stress nhiều quá nên muốn rủ chị đi thư giãn chút thôi .
-Heheee thế thì được . Mà còn không em biêtd lái xe rồi , để e chở hai người cho .
-Lanh Chanh quá à . Chị thả cho em đi chơi đó . Lúc Lan Khuê năn nỉ ép muốn chết cũng không chịu lái xe chở cô đi , bây giờ mới xa cô tí thì đòi lấy xe đưa cô đi .
Ăn xong thì Phạm Hương dọn dẹp rửa bát cho Lan Khuê vào phòng tắm rửa thay đồ , nghỉ một chút .
Trong thời gian đó , Phạm Hương rửa bát thì ghi lại một tờ note dán trên tủ lạnh ." Khuê Khuê của em ! Em đã dọn dẹp xếp đồ hết cho chị . Ga giường đều thay hết sạch sẽ ! Chị nhớ là có bị tới ngày đèn đỏ thì lỡ có dính chăn thì nên tháo sớm đi giặt đi nha . Hehee ^^ Tí nữa tầm 8h chị nhớ uống ly sữa em đã pha sẵn cho chị để trong tủ lạnh . Rồi nhớ trước khi ngủ uống nhiều nước vào ngủ cho ngon và tốt nha . Bây giờ em phải về sớm xa chị rồi . Ngày mốt gặp lại ^^ Chị ngủ ngon nhé ❤️ "
Sau khi ổn hết mọi thứ Phạm Hương xách đồ đi về nhà trọ của mình . Mấy ngày rồi Phạm Hương mới về tới nhà , vừa về đã có bạn bè trên chõ làm rủ đi cafe rồi lại đi tiếp .
-/—————————-
Lan Khuê naiz giờ ở trong phòng đợi Phạm Hương tí có đi vô không sao nãi giờ thấy im ru đi chạy ngay ra phòng xem thử .
-Phạm Hương . Phạm Hương ! Lan Khuê kêu một hồi chẳng có chạy lại chỗ cửa coi thử còn giày của Phạm Hương không thì không thấy nữa .
Thấy có tờ giấy vàng vàng trên tủ lạnh cô chạy lại đó xem nhanh . Đọc xong thì chạy lấy điện thoại gọi nhanh cho Phạm Hương .
Chuông đổ mấy lần mà không có người nghe máy . Phạm Hương thật ra là đi cafe chỗ rất ồn mà cũng mãi nói chuyện nên chẳng để ý điện thoại .
Lan Khuê ngoan ngoãn lấy ly sữa trong tủ lạnh ra uống rồi vào phòng coi tài liệu làm việc tiếp .
Đâu khoảng chừng 30 phút điện thoại Lan Khuê reo . Lan Khuê còn tưởng là Phạm Hương gọi lại nên chạy nhanh nghe máy nhưng hiện lên không phải số của Phạm Hương mà là của ba cô .
-Alo ???
-Khuê hả con ? Dạo này công ty ổn chứ ?
-Dạ rất ổn ba .
-Ừm . Khuê này tháng sau con có thể qua bên Mỹ phụ ba với mẹ chừng 2 tháng một số việc được không con ?
-Nhưng mà còn bên đây thì ai quản công ty ba ?
-Có các cổ đông sẽ coi chừng . Mình có thể theo dõi bằng laptop mà con . Bên đây có một số việc mà dạo này có mình ba làm không xuể con qua phụ ba 2 tháng rồi về .
-Dạ ..... được nhưng ....
-Rồi vậy thôi , con ngủ sớm đi nhé . Có gì thì nhớ gọi cho ba mẹ
BẠN ĐANG ĐỌC
Liệu em có thể yêu chị
Fiksi Penggemar"Chị hứa với em , phải thật hạnh phúc ít nhất là vì em được không "