#1
Hôm đó tôi và đứa trẻ đang ngồi xem TV, thì bỗng nhiên đứa bé tắt TV đi và nhìn chằm chằm vào tường khoảng 3 phút, và nó ” Not now (không phải bây giờ)” sau đó thằng bé tiếp tục xem TV. Một vài phút sau nó lại nhìn vào bức tường và nói” I’ll see you later, ok ? (tớ sẽ gặp bạn sau, nhé ?)”
#2
Hai năm trước, tôi vô tình tìm được tấm ảnh kỷ yếu của tôi cùng với 5 đứa em họ cũ cùng học tại trường cấp 1. Vì không liên lạc đã lâu và tôi cũng mất hết thông tin về chúng nên đã đến trường để tìm lại. Sau khi cho vài đứa trẻ ở trường xem ảnh, một cậu bé nói “That look like Nicolas! (cậu bé này giống Nicolas)”. Tôi hỏi lại “Nicolas là ai” thì cậu bé thản nhiên trả lời “The boy in my closet (Cậu bạn trong tủ của cháu)” và tiếp tục xem các bức ảnh khác.
#3
Vài năm trước, bạn tôi có gửi tôi trông hộ một đứa trẻ khoảng 3 tuổi. Khi tôi chuẩn bị cho nó ngủ vào buổi tối, đứa bé có hỏi tại sao lại phải đi ngủ, tôi giải thích rằng đã muộn rồi, và bây giờ là lúc để để nghỉ ngơi. Cô bé nhìn qua cửa sổ và hỏi lại “What about that little girl?? (Vậy còn cô bé kia thì sao?)
#4
Đứa con gái của tôi có một người bạn tưởng tượng tên là Sally. Một lần, con bé kể với tôi rằng Sally phải ngồi tù vì cô bé đã cắt đầu của người mẹ sinh ra mình...
#5
Hai năm trước, một cô bé kỳ lạ khoảng 4, 5 tuổi nhấn chuông cửa nhà tôi. Trước khi tôi kịp nói gì đó, cô bé đã hét lên thật lớn : "Cháu chỉ muốn cô biết đã đến lúc cô phải chết" sau đó biến mất thật nhanh sau khúc quạnh của hành lang, tôi đã đuổi theo nhưng không bắt kịp. Thật may, tôi đã không chết sau thông báo rùng rợn đó.
#6
Đêm nọ, khi chỉ có 2 mẹ con ở nhà, con gái hỏi tôi rằng : "Mẹ ơi, người đàn ông trên trần nhà là ai vậy?"
#7
Khi tôi đang đọc truyện cho con gái thì cô bé đột nhiên ngồi bật dậy chỉ tay vào khoảng không phía cửa ra vào và hét lớn : "Hãy biến ra khỏi đây. Bạn đã giết quá nhiều người rồi !"
#8
"Ba à, khi nào chúng ta có thể loại bỏ đứa trẻ đang treo cổ trong tủ quần áo?"
"Con gái, con nói gì vậy, làm gì có đứa trẻ nào trong tủ quần áo được chứ"
"Đứa bé chỉ xuất hiện khi nào chỉ có một mình con ở trong phòng"
#9
Con gái 6 tuổi của tôi đã khóc rất nhiều và tôi đã phải gặng hỏi rất nhiều lần lý do tại sao. Cuối cùng, bé kể với tôi rằng, một người đàn ông lạ mặt xuất hiện trong phòng ngủ của bé và nói rằng tôi sẽ chết trước nửa đêm hôm nay.
#10
Khi đang thay đồ cho con gái đằng trước một cái cửa tủ quần áo đang mở, cháu đột nhiên nhìn xung quanh tôi và cười lớn. Tôi hỏi cháu điều gì buồn cười vậy. Cháu nói: ‘Người đàn ông’ – tôi đáp lại: ‘Người đàn ông nào vậy?’
Cháu chỉ vào cái tủ quần áo và nói, ‘người đàn ông với cái cổ rắn’. Tôi quay lại và không thấy có gì ở trong đó cả. Tôi sợ không dám tìm hiểu về lịch sử căn nhà của mình để xem xem có ai đó đã từng treo cổ trong tủ quần áo hay không. Nhưng ít nhất thì cháu đã không sợ hãi.
#11
Tôi vẫn còn nhớ lúc đó con trai tôi khoảng 4-5 tuổi. Trước khi đi ngủ, hai bố con vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân. Cu cậu trong lúc súc miệng sơ ý đánh rơi bàn chải xuống sàn và tôi cúi xuống nhặt lên. Khi tôi vừa đứng lên nhìn con thì thấy con đang chỉ vào khoảng không sau lưng tôi và hỏi: “Bố ơi, tại sao chú đó lại cầm dao vậy?” Tôi quay phắt lại 180 độ nhưng không thấy ai đứng đó cả. Thật sự lúc đó tôi chỉ muốn đứng tim!
#12
Vào một đêm, con trai 3 tuổi của chúng tôi mở cửa phòng chạy vào, leo lên giường nằm giữa bố mẹ và khóc nức nở. Tôi ngồi dậy dỗ dành con và hỏi tại sao con lại khóc. Thằng bé nói trong tiếng nấc: “Có một người đàn ông mập mạp, trên trán có một cái lỗ đầy máu, cứ cố gắng mở cửa sổ vào phòng con…”
#13
Hôm ấy một người bạn của tôi nhờ tôi đến trông con hộ. Đứa con út của bạn tôi mới có 5 tuổi, và cậu bé rủ tôi chơi vẽ tranh. Cậu bé vẽ một người phụ nữ treo cổ trên trần nhà, và bà ta đang nhìn thẳng xuống tôi.
Cậu nói: “Bà ấy bảo con vẽ bức tranh này. Bà ấy còn nói bà ấy sẽ đến bắt cô đấy. Cô mau chạy trốn đi!”