* Bạn huých tay vào áo Classic Sans để anh ta chú ý.
Classic giật mình và ngơ ngác hỏi Frisk:
-- Hả kiddo? Có chuyện gì à? --
* Bạn vuốt cằm và nhìn chằm chằm vào khuôn mặt lơ đãng của Classic Sans, nó trông có vẻ mệt mỏi.
Classic gãi gãi khuôn mặt bằng xương nhưng không bằng thịt của mình và nói nhỏ dần:
-- Heh, chỉ là một chút phiền toái ấy mà. Nhóc không cần biết đâu.
* Bạn đếch tin, bạn nói rằng Sans có thể kể cho bạn nghe.
-- Hừm, cậu nhóc lì lợm này! * Sans vò đầu Frisk * Anh đây chỉ là làm một chút công việc ngoài giờ ấy mà. Hửm? Nó như thế nào sao?
Sans dừng lại một chút rồi nhe răng ra cười khổ:
-- Có lẽ giống cảnh sát chăng.....
* Bạn hào hứng và tràn đầy sự quyết tâm. Bạn cũng muốn bắt trộm. Bạn bảo điều đó với Sans.
Sans làm cái mặt tệ nạn xã hội, cái mặt đưa đám nhất có thể:
-- Thế nhóc muốn bắt ông kẹ chứ? Ông kẹ sẽ hốt và ném nhóc lên mặt Trăng.
* Bạn bảo rằng trên Mặt Trăng sẽ có Doraemon nên bạn ứ sợ. Sans bó tay với bạn rồi.
-- Heh.... Cậu nhóc này....
Bên ngoài chợt có tiếng động nhẹ.
______________________________________
Tầm hơn xế chiều, Ink! Sans tủm tỉm cười xuất hiện trước mặt Classic! Sans khiến cho cậu ta không khỏi bật ngửa ra phía sau.
Cái tên giống cậu nhưng có vài vết nhọ nồi kia cười tươi hơn mọi ngày khiến cậu cảm thấy khó hiểu. Cái mặt nghiêm trọng mỗi khi đến đây đâu rồi? Classic đóng cửa hàng hotdog của mình lại bằng 1 tấm bảng nhỏ " Tan ca " rồi đổ mồ hôi nhìn tên cứ nhoẻn miệng cười với cậu.
-- Đến giờ đi bắt lũ Bad Sans sao? -- Classic hỏi.
-- Không, đến giờ đi chơi ấy chứ! Đi thôi nào!
-- Oh..... Thôi miễn đi. -- Classic quay lưng lại cất tấm bảng kia đi để tiếp tục bán hàng giết thời gian.
-- Này thôi nào! Lười vừa phải thôi! Đi đi ! -- Ink cầm tay tên lười biếng kia, một tay cầm cây cọ quẹt một vòng tròn. Và từ cái vòng tròn cầu vồng ấy, Ink đẩy Classic vào như đẩy một viên gạch.
Chúng ta đi thôi nào!
_________________________________________
Hiện lên trước mặt cậu là một căn phòng siêu siêu rộng ,đặc biệt hơn là nhiều người! Và đặc biệt hơn là--
-- SANS???????????????????????????????? -- Classic không kiềm được hét lớn tiếng lên.
Tất cả mọi người quay lại nhìn cậu ta, tất cả gương mặt tựa như cậu đều nhìn chằm chằm vào cậu.
Oh khoan, bình tĩnh lại nào. Classic Sans bị tên Ink! Sans kia đẩy vào một căn phòng nhiều tên Sans. Oh khoan, nhìn chúng khá là quen à nha. Oh khoan.........
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Sanscest ] { AllClassic} [ Lemon ] Những Quả Chanh 18 Tuổi
Fanfic6 Hey my friends, ) Wanna some lemons? 6 Come here Cover: by PenNeko20