"Celineeee bilis-bilisan mo namannn baka malate tayo at maubusan ng seats huhu.."
"WHAT.THE.HELL -.-oyy magtino ka nga Riza... 3:00pm palang.. at 15 mins lang at transportation pamunta sa mall at 5:00pm pa ang dating ng mga idol mo.. wag kang OA mamaya late pa ang mga yun ehh.."
"eiiii Celine baka pag napunta tayo sa likod na seats d na ako makita nila... lalo na si Clyde..T—T"sabay pout nya na sya nmn mas kinainis ko
"isa pang pout jan.. im gonna cut into pieces yang nguso mo..at pwede ba as if mauubusan tayo eh nagpareserved ka nga ng VIP SEATS dba?so meaning kahit d pa tayo pumunta may upuang na laan para saatin..at as if nmn mapansi ka nila sa dami ng tao doon.?you better take a sleep and dream about it." ang mean ko b?ehh wala ehh napuno na ako kanina pa yan nagiinarte sa KWARTO KO.. hmp!
"your sooo mean!!magbihis na nga!!"sabay cross arms at talikod saakin acting like a 6 year old brat girl na hindi nasunod ang gusto hahah i love seeing the face of her looking pissed off hahaha... enough-.-
so i go to my closet and i choose blue dress above the knee and with cute small ribbon at the waist and i choose my blue-green high cut convers i put a light make -up then i pony my curl-at-the-end long hair. then i pick my white sling bag and BAM!IM READYYY
bumaba na ako sa living room nang nakita ko si Riza ,taking her selfies on her phone -.-
"wow so d ako inform na d na pala tayo tuloy dahil may pictorial session ka ...ok fine...i gotta cha-"naputol ang sinasabi ko nang magsalita sya... langya bastos to ahh pigilan nyo akoo kahit bestfriend ko pa ito..
"your ready?lets gooo!!!"langya kinaladkad ako?hayyyy jusko po lord bakit po b ganito bestfriend ko???
anyway i'll introduce firts my self..ehemm
Im Celine Krisostomo. 18 years of age ,taking BS business manegement at Akai University... No boyfriend since birth sabi nga nila tomboy ako ehh hellow im girl kaya..haha my family owns a ville,restaurants ..and im the only daughter of Melissa and Justine Krisostomo.
-
so we arrived at the mall at 4:30 pm and not bad to wait 30 mns..
pero sadyang mainipin ako kaya ..
"Riza dito ka nalang o gusto mo sumama saakin mag libot muna dto sa mall ..nakakainip mag intay ehh...C'mon 30 mins. pa ohh?"
"Nah.ikaw nalang i'll wait here i'll text you nalang if nandito na sila.. "
"if that's what you want...ok i'll go ahead"
"ok.. "
so i end up leaving... alone. hmmm ano kaya magandang gawin?hmm i'll buy some food muna..
-
kasalukuyan akong naglakakad na papunta sa event center dahil nagtxt na si Riza, nandun na daw yung ibang cast except Clyde Clifford.. tsk pa VIP -.- rereplyan ko sana si Riza nang may nakabungo saakin dahilan para mapaupo ako.... shet it hurts...
"im so sorry miss, nagmamadali kasi ako..."inilahad nya ang kanyang kamay saakin ..agad ko nmn iyon tinanggap pero medyo inis parin ako sakanya
"ok i'll forgive you, but next time be carefull.. "then I walk away...
parang may kakaiba sa lalaking yun ehh d kaya magnanakaw yun??eh kasi na hood sya then sun glasses.. hmm bayaan na nga...
tenenen
1 message recieve
From:Riza
hey girl where are you na?dito na si Clyde my loves....hihihihi
what the?pati sa text kumekerengkeng?tsk makapasok na nga...