4

9 0 0
                                    

Celine's POV

pagmulat ng aking mga mata hindi ko na  alam kung anong nangyari saakin at kung nasaan ako...nagmasid ako sa aking paligid...nasa isa akong kwartong kulay apple green.. medyo maliit lang sya tapos organize ang gamit... sa aking pagmamasid napukaw ang tingin ko sa isang lalaking naka upo sa sofa at naka-cross -arms at nakatitig saakin, at ang masama pa.. d ko mabasa ang iniisip nya blangko ang expression nya huhuhu at ang  MAS masama pa... alam nyo kung kayo lang ang nasa katayuan ko di nyo gugustuhin dahil kaharap ko lang naman si

-

-

-

-

-

-

-

-

-

Clyde Clifford...

"baka gusto mong itikom yang bibig mo?" ayy sarry naman ehh sa space-out ako sa nangyari saakin ehh.. ikaw ba naman gumising dahil sa bulabog ng isang walangyang babae na sumira sa maganda kong panaginip para lang yayain sa isang walang kalatuy-latuy na consert at makidnap ng di-oras.. at makaharap itong si Clyde na kung makatingin akala mo may ginawa akong masama sakanya.. hmp!

"sarry ok?sarry!"

"tsk..ibang klase ka talaga eh noh?"

"what do you mean?"

"c'mon wag ka nang magma-ang-maangan pa.. sinadya mo ang lahat!"

"bakit ako mag mamaang-maamang kung wala naman akong dapat i-deny?kaya pwede ba?tigilan mo ako!!"

naglakad ako papunta sa pinto nang magsalita sya..

"saan ka pupunta?"

"obvious ba?malamang sa pinto... alangan namang sa Banyo at doon lumabas...alam mo gwapo ka sana kaso lang slow mo minsan... tsk..tsk ipa-upgrade mo naman minsan yang signal mo... hmp!!"

tumalikod na ako nang maramdaman kong tumayo siya at tumapat saakin.

"sa tingin mo hahayaan kitang makalabas nang ganon ganon lang... im not that stupid like you.. *smirks*"

napalingon ako sakanya sa sinabi nyang iyon?arrggghh this man is getting into my nervessss

"anong sabi mo?paki ulit please?"

"tss..tanga na nga bingi pa..tsk..tsk..tsk ipa gamot mo na yan..lumalala na ehh "

pigilan nyo ako!!mahahawa ako kay Edeline nito sa pagka brutal!!

"abaa ayus ka, ikaw Clyde, makapagsalita ka kala mo napaka galing-galing mo ,akala mo lahat nagkakagusto sayo ,akala mo lahat ng babae maaakit mo ,kala mo napaka gwapo mo -"

"well that's true naman im handsome "

mayabang nyang sabi ...tsk ok sige gwapo nga sya I admit it... pero oo gwapo nga  bastos naman?nasaan ang hustisya?WALA!

"hahaha oo nga ehh sa sobrang gwapo mo pati mga bakla naakit mo hahahah at ang maganda pa for your info lang naman hahah yung mga babaeng kinikiss mo sa cheecks ay mga bakla lang naman hahahah poor you!!"

todo halakhak ako sa harap nya hahaha grabe laftreppp

nagbago agad ang expression ng mukha nya kung kanina kampante at mayabang ang dating nya ......ngayon...pfff.. parang constipated whahah pinagpapawisan na kahit aircon itong kwartong ito hahaha

"tss...hindi totoo yan hindi naman mga mukhang bakla yung mga kanina ahh?pano mo naman nasabi yan?hah?hah?hah?"

ngayon naman balik sa kampanteng expression ang mukha nya pffff tingnan lng natin whahah

"very simple... they are all transgender whahahah kawawa ka nmn *pout with puppy eyes (pero yung mapang asar)*"

ngayon pffff balik constipated sya whahah MAS malala nga lang whahaha

your the great Celine!!! whahah (evil laugh)

"paano ko nalaman?simple lng... girl insticts.. "

mula sa pagkakayuko.. tumunhay siya ang laking gulat ko nang makita siyang pulang-pula ang mukha sa galit at inis ..uh-oh I smell trouble...

1

2

3

pinikit ko ang mga mata ako nang maramdaman kong palapit sya saakin.... huhuhuhu last I saw his body omy puro muscles  ....dapat pala hindi ko na sya inasar pa huhu katapusan ko na ....

-_o *mulat isang mata...

whaaa naka smirk na sya at papalapit saakin... huhuhu

()_()

"hoyy ikaw anong gagawin mo?tsk...pwede ba palabasin mo na ako dito!!"

ngayon malapit na sya saakin... huhuhu

"no...why should I do that mamaya pagnakalabas ka dito dumugin ka ng press at maissue pa tayong dalawa masira pa image ko... *playfull tone *"

ano ba pinagsasabi ng taong ito?hindi ko magets.. hmp!

"abaaa ayos ka talaga makapagsalita eh noh?kala mo kung sinong kagwapuhan... hoyy for your info hibdi lahat ng babae nahuhumaling saiyo!tandaan mo yan... at kung maissue man tayo pwess ipagkakalat ko na kinidnap mo ako!at dahil dun masisira ang image mo!"

whahahah.galing ko talaga!!

mas lumapit pa sya saakin pero naka-atras naman ako agad

"hmmm eh kung hindi lahat ng babae ay nahuhumaling saakin sino ang mga yon?wag mo sabihing..."

"oo ako isa ako sakanila.. kala mo ahh"

mas lalong naging playful ang expression nya.

"hahha babawiin mo rin yang sinabi mo... *mas lalo pa syang lumapit saakin habang atras naman ako nang atras.. hanggang sa nacorner ako.. *at kung sakaling bumaksak ang image ko sa madla babaksak ka naman saakin.. "bulong nya sa tenga ko... tsk..infairness mabango sya hmm..heg!letche magtigil ka celine...

then napansin kong lumabas na sya ng kwarto...

yess makakalabas na akooo

unexpected feelings 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon