Celine's POV
pagka-pasok ko ng event center,kulang nalang masira ang eardrums ko at lumabas sa tenga ko at pumunta sa jones bridge at tumalon doon at magpakamatay sa sobrang ingay... tilian na akala mo kinukuryente...hindi ba sumasakit ang mga lalamunan o vocal .chords nila jaan?tsk...humiwalay sana saainyo ang mga lalamunan nyo at pumunta sa bermuda triangle pakamatay doon....
dahil nga madilim dito ang hirap hanapin ni Riza so I manage to stay here at the side medyo may kalapitan sya sa stage...
maya-maya nang vibrate ang phone ko...
monaRIZA calling.....
"yes?"
"hey girl saan ka na?"
"nandito ako sa may gilid medyo malapit sa stage... "
"anong ginagawa mo jan?bakit d ka pa pumunta dito?"
"ehh kasalanan ko bang hindi ko alam kung saang lupalop ako dapat umupo?"
"ok.. ok so punta ka. sa harap ,the first seat there thats my seat.. magkatabi lng tayo makikita mo n ako dun ok..?"
"ok bye"
so hinanap ko nga ang nasabing seat na yun... hindi katagalan nahanap ko naman at si Riza ay nakaupo pero tulala ..langya anong nangyare?
umupo ako sa upuan ko at saka hinarap si Riza..
"hoy Riza anong nangyari saiyo!?"
"si Josh ang-gwapo hihihihihihihi"
langya akala ko kung ano na nangyari..
so dahil hindi naman ako interesado sa mga nangyayare specially sa mga lumalabas sa stage or should i say mga celebreties...
at dahil wala akong magawa im getting bored na kasi so nagbabasa nalang ako ng story in my phone sa app. called Wattpad.
-
.nageenjoy ako sa bagbabasa nang muntik nanaman humiwalay sa tenga ko ang eardrums ko nang MAS malakas na tilian at sigawan... nakakabingiii
lumingon ako sa stage para makita kung anong meron at nagsi -tilian sila...
nakita ko lang naman ay si Clyde Clifford at mga back up dancers... oh?anong nakakakilig jan?at pati si Riza hindi magkamayaw sa pag tili hayyy nako...
pinagpatuloy ko ang pagbabasa ko pero this time sinuot ko na ang earphones ko then volume up to the highest level...
hahah im gonna die.... whooo astig.....hahaha langya.... yay yyy bagay sila...
yan ang mga salitang kanina ko pa iniisip at sinasabi ng isip ko.. bakit?ehh kasi ganda ng binabasa ko ...barilan...astig nga ehh uso pala dto sa watty ang Mafia-mafia na yan...nakakatawa naman kasi.. malamang nakakatawa yung bida ehh alangan namang nakaka-iyak yung bida kaya nakakatuwa... -.-
pinagpatuloy ko ang pagbabasa ko....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"TAE yannn bakit hindi mo pa tinuluyan?"
napasigaw ako kasi naman si Edeline ehhh.. ganito kasi yunn
FLASHBACK (WAG KAYO MAG-ALALA MAIKLI LANG ITO)