3

18 0 0
                                    

Riza's POV

Nang maka-move on na ang audience ..very awkward ang atmosphere and I smell trouble here.. uh.oh

"ahheheh so lets go back to the topic so this is your second movie and here front of you ..a tons of fans and supporters that sacrifice just to come here what can you say?"

"amm first of all i wanna thank god that he gives me so much blessings ..second i wanna also thank all people here that support the movie and also me and the cast.. sana wag kayong magsawa.. dahil hinding -hindi kami magsasawang pakiligin at pasayahin kayo. "

then sigawan..tilian nanaman ang sumunod ngunit may nangibabaw na sigaw at sumunod na umalingaw-ngaw ang mga katagang...

"heh!leche tigilan mo kami!"

spell TROUBLE?

C-E-L-I-N-E  K-R-I-S-O-S-T-O-M-O

SHE'S DEADDDDDD

-

Celine's POV

Pagkapatay ko ng phone ko... parang i feel like there's a lot of people looking at me now... tumunhay ako at laking gulat ko nang lahat nga ng tao dito ay nakatingin saakin including the staff...the dancers...the musicians........t-t-the c-c-celebreties... and they are laglag panga....

w-w-why the hell their are staring at me?

tumingin ako  sa katabi kong si Riza at nakita ko syang namumutla at pinagpapawisan na ... agad kong hinawakan si Riza sa nuo nya.. wala naman syang lagnat...

"hey Riza are you ok?is their a problem?do you want to go home na ba?willing ako.. "

pero tiningnan lang ako.. "Riza I think we-"

naputol na ang sasabihin ko nang mamatay na ang ilaw dito... so pagpatay na ang mga ilaw malamang madilim na at wala akong makita nagtilian na ang mga fans at mukhang takot na takot...anong nakakatakot dito?tsk.tsk natakot sila kapag may nanghila sakanila panunta out of nowhere....teka parang may humahawak sa braso ko.. tsk mantri-trip naang si Riza palpak pa..

"Riza tsk...tsk mantri-trip ka nalang palpak pa ahahaha-whaaa-"bigla nalang may nang hila saakin at  tinakpan ang bibig ko nang humihila saakin.. huhuhu katapusan ko na!! huhuhu wag pooooo bata pa po ako marami pang batok,sapak ang ibibigay ko kila edeline huhuhu marami pa akong pangarap pupunta pa ako sa kasal ni Kiezel at Paul huhuhu magnininang pa ako sa mga magiging anak nila Riza.. ibubully ko pa ang magiging boyfriend ni Edeline kung sakaling may ma-love -at-last-sight huhuhu Lorddd wag poooo!!

-

-

-

-

-

-

-

then suddenly went all black...

-

Edeline's POV

Celine ended the call na so im done making sumbong na to her about with the Gina-impaktang-mukhang-pugita ...the nerve of that girl ....grrrrrr..im gonna make her life as living hell *evil laugh*

*tenteneneten*

1 message recieved

from:Jackmyloves

omayyyy nagtxt si lovesss

"hi!love you!"

kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa why so sweet?hahaha

i click the reply botton.

"hello!Love you too!"

click!sent!

whaaa im so luckyy ahahaha

-

a/n first time ko po mag author's note heheh sarry 1 page lang ...bawe ako next time

unexpected feelings 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon