Trời sáng cũng là lúc mưa tạnh, Momo hai mắt chậm rãi mở ra. Thật lạ, hôm nay cô ngủ rất ngon không bị đánh thức bởi tiếng kêu khủng bố của Maru, nhưng hôm nay là ngày đi học. Bản thân cảm thấy kì lạ, theo thói quen giơ tay tìm điện thoại của mình, lại sờ trúng thứ gì đó mềm mại, giật mình quay sang nhìn lại trong lòng, mắt cô mở to.
Cô đang ở đâu đây?
Um pờ lí pơ bồ!
Hít sau thở đều định thần lại. Đuợc rồi, phải vận dụng bộ não thôi.
Nhớ rồi, ha ha là hôm qua không biết bằng cách nào mà cô lại đi được đến đây, kệ đi.
Nhìn lại hai vật nhỏ trong lòng, một đỏ một trắng đang cuộn tròn người lại. Dễ thương quá a!
Không nhịn nỗi mà ôm hai người vào lòng, tay xoa hai cái đầu nhỏ kia.Hai vật nhỏ kia là bị ôm mà tỉnh. Hai cặp mắt chậm rãi mở ra, lia mắt nhìn cái người đang hăng say xoa đầu mình, nhìn chằm chằm.
Cảm thấy gương mặt của mình như sắp bị cháy, cô mới biết hai vật nhỏ kia đã tỉnh. Mỉm cười tạo cảm giác thân thiện."Hai em tỉnh rồi à, cảm thấy cơ thể khỏa hơn chưa?".
Tomoe và Akura-Ou nhìn nữ nhân trước mặt, cảm thấy nụ cười của cô thật chói mắt.
"Cảm ơn, hai em không sao rồi!".
Tomoe nheo mắt nhìn Akura-Ou, hắn từ khi nào có bộ dạng này?
MoMo nhìn cậu bé tóc đỏ đêm qua, trong lòng thầm ôm tim, vật nhỏ đừng cười như vậy, chị sẽ đau tim mà chết mất.
"Không sao thì tốt rồi. Hai em đói chưa?".
Akura-Ou liếc nhìn Tomoe rồi lại nhìn cô gật gật đầu.
"Vậy hai em ở lại đây, để chị đi tìm thức ăn".
"Em đi nữa!".
Tay áo bị kéo xuống, cô quay lại, thấy cái đôi mắt tím nhìn mình. Nghĩ giữa rừng hoang vắng thế này, dù hai đứa trẻ này không phải là người đi nữa cũng không nên để chúng ở một mình lỡ đâu khi cô đi rồi mấy con yêu quái ngoài kia tấn công hai đứa trẻ này thì cô làm sao đây?
"Vậy chúng ta đi".
Sau đó cô dắt tay hai đứa trẻ ra khỏi chỗ đó.
____
Vừa đi vừa ngó tây ngó đông, nắm tay hai 'đứa trẻ', cô phải phòng bị khi nào có yêu quái xuất hiện.
Akura-Ou nhìn cô mỉm cười trong lòng, nữ nhân này ngốc nghếch thật!
"Chị ơi, chị không cần lo yêu quái đâu, chúng mà xuất hiện thì phải sợ chúng em đó!".
Phải rồi, 'xử' chết bọn chúng!
Akura-Ou hai mắt lóe sáng, cười nguy hiểm.
MoMo nhìn cậu bé tóc đỏ đang mỉm cười ngây ngô, lời nói chỉ là của trẻ con nói ra, tin làm gì? Cô xoa đầu.
"Phải rồi, hai em rất giỏi".
Đột nhiên, ống tay cô bị kéo!
"Chị xinh đẹp, em rất sợ". Thêm vài giọt nước mắt (giả)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Kamisama Hajimemashita] Ngàn Năm Vẫn Là Như Vậy
FanficTên: (ĐN Kamisama Hajimemashita) Ngàn Năm Vẫn Là Như Vậy Thể loại: NP, xuyên, ĐN ... *** Nữ chính: MoMo Iwasaki Nam chính: chưa xác định Khác: Các nhân vật trong Kamisama....