"Nè...chúng ta đi đâu?".
Hôm nay là một ngày không tốt mấy đối với nữ chính của chúng ta, một ngày mà cô luôn luôn phải chơi trò trốn tìm với bọn nhóc một trắng một đỏ, cả hôm nay vừa mở mắt dậy là không thấy chúng đâu cả khiến cô phải đi tìm hàng giờ. Sau đó....
Chiều tới, bọn nhóc đó tự lếch thân về với bộ dạng không thể nào tươi hơn cười nắm tay kéo cô đi đến đâu đó mà tới khi tận tối rồi vẫn chưa tới.
Momo cười như không cười:)
Theo cô thấy trẻ em mới là loài sinh vật khó hiểu:>
Lúc này hai chân cô như muốn rã rời, mặc cho bọn nhóc kéo đi, cô bất lực!
"Tới nơi đặc biệt...!" Tomoe ngước mặt nhìn cô.
"Đặc biệt??"
Ha ha đặc biệt đâu không thấy mà chị đây chỉ thấy bản thân sắp chết đến nơi rồi, bao tử đánh trống, thế giới đang xoay vòng!
Ha, tạm biệt cuộc sống! Tạm biệt Maru! Tạm biệt cô chú!
Thiếu nữ xinh đẹp đáng yêu dễ mến Momo Iwasaki tôi đi trước đây, híc!
Sau đó thiếu nữ hiên ngang đập mặt xuống đất.
"A! Tới nơi rồi—- Chị sao thế?!" Hai đứa nhóc phía trước vẫn đang nắm tay cô, giật mình phát hiện ai đó đã nằm hôn mặt đất, chúng hốt hoảng nâng cô lên, nhưng với thân thể thấp bé và thể lực của trẻ em, hai nhóc cố gắng nâng cô lên rồi lại để trượt chân khiến cô đập mặt thật mạnh lần nữa.
Mo•heo•mo:"Tôi nhẹ quá mà:)"
Cô ngước lên xoa lấy mũi của mình, bất ngờ mở to mắt thấy cảnh tượng phía trước, xung quanh cô là những cây hoa anh đào đang nở rộ, cánh hoa theo gió bay khắp nơi tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp.
"Đẹp thật!" Momo đứng lên chạm chạm đi tới gần một cây hoa gần cô, đưa tay chạm vào nó.
Rồi sau đó, làn gió từ đâu thổi qua hất tung mái tóc của thiếu nữ, cánh hoa anh đào bay theo gió, cho tới khi thiếu nữ nở nụ cười tạo nên cảnh đẹp tỏa sắc.
"Đẹp lắm phải không Tomoe, Akura-ou??"
"Phải, rất đẹp!" Akura-ou đứng gần đó vươn tay chạm vào cánh hoa đang rơi, rồi hướng con ngươi vào thiếu nữ, ánh mắt mơ hồ.
Tomoe một bên nhìn Akura-ou, rồi sang thiếu nữ mỉm cười, thật sự hắn không biết cảnh đẹp hay người đẹp.
"Chị có thích không?" Tomoe nắm lấy tay áo cô kéo kéo.
"Thích chứ!" Cô nhảy sang kéo bọn nhóc ôm thật chặt vào lòng: "Cảm ơn hai đứa!"
Hai nhóc đó đưa tay chạm vào mặt cô, mỉm cười tươi.
"...."
Dưới khung cảnh này Momo cảm thấy hai người trước mặt mình không phải là trẻ con nữa...
Mà là những con người đã trưởng thành!
Cô gạt đi suy nghĩ đó, giả vờ ôm tim nói:
"Hai đứa đừng cười như vậy, sát thương lớn lắm đó!" Xong cô đưa tay xoa đầu chúng, cảm thán: "Hai nhóc soái ca thế này, chị đây còn muốn yêu nữa là, tiếc là hai nhóc còn nhỏ quá!!"
"Vậy nếu em lớn lên chị sẽ yêu em chứ?" Đây là Akura-ou đáng yêu.
Momo xoa cằm suy nghĩ: "Có lẽ đi!"
"...."
"Vậy...yêu tôi đi!".
"Cái—-!!!!!".
Sau câu nói đó, bất ngờ trước mặt cô hai đứa nhóc biến thành hai chàng trai cao lớn. Một bên đầu trắng, hai tai cáo trên đầu cùng với mái tóc dài, chiếc đuôi trắng phía sau đung đưa, xung quanh là những đốm lửa xanh lơ lửng. Một bên đỏ, với mái tóc dài đỏ cùng cặp sừng trắng, nụ cười có phần nguy hiểm nhìn cô.
Hai thanh niên đó cùng nhau bước lại gần cô, mỗi người nắm lấy một tay của Momo, nhẹ nhàng hôn lên đó.
"Hai người—-sao-sao—-???" Momo giật mình nhìn tình cảnh hiện tại, đỏ mặt rút tay về, lùi về sau.
"Đừng sợ, không sao cả..."
"Tôi—-A!!!".
Trong Akura-ou định vươn tay kéo cô lại gần hơn, thì không biết bao giờ cô đã biến mất trước mặt mình.
"Ma...Maru!!!" Momo lúc này đang ở trên không trung, nằm trong vòng tay của một thanh niên vừa lạ vừa quen.
Maru trước mặt cô với hình thù... kì lạ, hắn mặc một bộ đồ xưa của Nhật, với hai cái tai cùng đuôi phía sau, kế bên hắn còn có một con chó... sói?
Cô há hốc kinh ngạc!
Cái méo gì thế này?
"Cậu vẫn ổn chứ?" Maru trong hình thù kì lạ lên tiếng.
Momo mơ màng gật đầu.
Nhìn thấy cô an ổn, hắn mỉm cười ôn nhu, tìm cô lâu thế này cuối cùng cũng tìm được. Xong hắn nhìn xuống phía dưới, nơi hai người kia đang nhìn thiếu nữ nằm trong lòng ai kia, trợn mắt kinh ngạc.
Maru mặc kệ bọn họ, ôm cô rời khỏi chỗ đó.
——
Đôi lời tác giả:
Nam chính——> hắn
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Kamisama Hajimemashita] Ngàn Năm Vẫn Là Như Vậy
FanfictionTên: (ĐN Kamisama Hajimemashita) Ngàn Năm Vẫn Là Như Vậy Thể loại: NP, xuyên, ĐN ... *** Nữ chính: MoMo Iwasaki Nam chính: chưa xác định Khác: Các nhân vật trong Kamisama....