Annoying Little Girl 2

130 0 0
                                    

Carl Joven's POV

Yuck! Kadiri, nakita niyo ba yon? Kadiri, Yuck! Pwe! Nakakasira ng araw grabe! Makikinig na nga lang ako. Isang pagkakamali na tumingin pa ako dun. Hindi naman sa nanglalait ako pero, hindi bagay sa kanya na gumanon. Tsaka ang bata niya pa? Pwede aral muna diba? Bago landi? Hay nako.

Recess na namin kaya lumabas ako ng room namin kaso may dalawang babaeng sumalubong sakin na may hawak pang papel.

Wait?! Familiar 'tong mga babae na to sakin ah? Aaaarrrrrghh! >.< Tapos may nakalagay pang pangalan ko dun! Kainiiiiisss!

"Kuya Joven, may nagpapabigay syo netong mahiwagang papel. Fresh pa yan". Sabi ng isang annoy.

"Pinagpaguran nya pa yan kaya tanggapin mo na." Dugtong pa nung isang annoy.

Hindi ako umimik at umalis na nang hindi tinanggap ang papel. Kaso yung papel,

.

.

.

.

.

.

.

.

Nilagay nila sa bulsa ng uniform ko at tumakbo ng dire-diretso. Tsk! Tsk! Sana madapa sila Wala na ko magagawa dahil nasa akin na din yung papel. Pumasok na ko sa room namin para basahin ito. Tutal, magta-time na rin naman ang recess namin.

Umupo ako. Pero pagkabukas ko palang nito. Naasar na agad ako sa nakita ko, ang nakasulat,

MAHAL KONG JOVEN SWEETIE BABE HONEY WHU4ALHANG THIETHIEBHA4G SH4ATHIN M@KO KO <3 HARTHART :">

Ahhh! Gusto ko sanang basahin kaso nainis ako. >_<.Kaya pinunit ko

"Oh Joven, Ano yan? Parang inis na inis ka" Tanong ni Rowena sakin. Isa din sya sa naiinis kay Princess a.k.a ANNOYING GIRL

Hindi ko sya sinagot at kinuha ang kamay nya para iabot ito.

Rowena's POV

Huh? Ano ba ito? Tatawagin ko nalang si Zara.

"Zara, tara buuin natin to, mukhang sulat galing kay Princess"

Lumapit sakin si Zara.

"Sige tara."

Binuo namin yung sulat at ito ang nakita namin,

"MAHAL KONG JOVEN SWEETIE BABE HONEY WHU4ALHANG THIETHIEBHA4G SH4ATHIN M@KO KO <3 HARTHART :">

Hai MaKo! KaMuStA Ka Na? MiSs Mo Na Ba AkO? KaSi AkO MiSs Na KiTa eH! KiNiLiG Ka Ba Sa FLyiNg KiSs Ko kAniNa? KiNiLiG Ka No? TsAkA MaKo, pAgSaBiHaN Mo NgA YuNg MgA BaBaEnG LuMaLaPit SaYo, AnG LaLanDi NiLa Ah. SaSaBuNuTaN kO siLa. WHU4ALHANG THIETHIEBHA4G SH4ATHIN.

NAGMAMAHAL, PRHINCESXZC  A.K.A BHADGHURL"

"BWAHAHAHAHHAHA.GRABE ANG EPIC NITO!" Sabay naming sabi ni Zara.

"Ibigay kaya natin ito sa kanya? HAHAHAHA?" Sabi ko kay Zara.

"Sige ba! Bahala ka na jan, aantayin ko sila jan para iabot natin yan."

Lumabas na si Zara at kumuha naman ako ng envelop para ilagay itong mga punit na to.

Nilagay ko isa-isa itong mga ito at hindi ko namalayang tinatawag na pala ako ni Zara.

"Rowena! Rowena! Nandyan na sila dalii!" - Zara.

Nagmadali na ako para iabot ito sa kanila.

Nang makalabas na ako sa loob ng room namin ay agad kong hinatak si Zara para samahan nya akong ibigay itong sa malanding babae. XD

"Hoy bata! Sayo nato! Sana umiyak ka."

"Baliw ka Rowena! HAHAHA!" -Zara.

"Diba ayan yung sulat ko kay...."

"Oo." Hindi ko na sya pinatapos dahil nanjan na ang guro namin at sabay takbo namin ni Zara.

Sakto pa naman! Magkatabi kami ni Joven sa Filipino Time namin. At hindi pa rin sila umaalis sa pwesto nila. At inaya ko si Joven na tignan si Princess sa kabilang building

Nakita namin syang dinahan-dahang binuksan ang envelop at nung nahulog ang kapirasong punit ng papel ay kinuha nya lahat ng laman ng punit sa loob ng envelop at hinalikan nya pa ito bago itapon. Nang itinapon nya na ito ay palundag-lundag syang umalis sa pwesto nya kasama ang mga kaibigan nya.

"Kadiri naman nya." - Joven.

"Kaya nya ata hinalikan dahil hinawakan mo at pununit mo. HAHAHAHA"

Kadiri sya ah!Ang landi pa,hahahaha.Nahulog na yung papel hinalikan pa?Eeeww...

Annoying Little GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon