Annoying Little Girl 16

36 0 0
  • Dedicated kay Lee Ann Suarez
                                    

AN:Sorry dahil napakatagal ko mag-update @_@.Medyo lutang pa kasi ako nung mga nakaraang araw kaya isang MALAKING SORRY!XDD

Ate Lee Ann,eto na po yung dedication mo :))

ENJOY!XD

Chapter 16:

Joven’s POV

Monday ngayon at simula nanaman ng klase.Malapit na pala ang film showing.Sasama ba ako o hindi?Kaso pag hindi ako sumama,mawawalan ako ng project.Bahala na nga.Pumasok na ako ng room at kaunti palang kami dahil napaaga ako ng pasok.Nilapag ko na yung bag ko sa upuan ko at pumunta sa corridor tutal wala pa naman yung teacer tatambay muna ako.

Tumingin ako sa kabilang building sa taas.Wala si Princess.Kadalasan nandoon siya kasama ang mga kaibigan niya ng gantong oras.Sumasayaw at nagpapapansin sakin.Pero bakit ngayon wala siya at ang mga kaibigan niya?Hmmmmm.Bakit ko nga pala inaalala pa?-_-.Ano bang pakialam ko kung wala siya ngayon doon.Mas maganda nga yun eh,mas masaya dahil wala ng nanggugulo sakin.Pero bakit hindi ko madama yung masayang sinasabi ko?Ah wala to,nasanay lang kasi ako na may nangiistalk sakin kaya ganto.Iniling iling ko nalang ang ulo.

Habang nakatambay ako dito sa corridor.Nakita ko sila Cla,Nhamie,Judy,Rowena at Zara mula sa malayo,papunta na sila siguro sa room.Nakita ako ni Cla at kinawayan niya ako.Kinawayan ko rin siya at nginitian.Kahit bago pa lang si Cla,naging magkaibigan na kami.Ang gaan kasi ng loob ko sa kanya.Pumasok na ako sa loob dahil nakapasok na din pala sila Cla.

“Hi Cla”Tumabi ako sa upuan niya,tutal wala naman yung mga kaibigan niya.Pumunta sa corridor

“Hello,Kamusta weekends mo?Sorry nga pala nung Sunday ah,hindi kita nasamahan”sabi niya tapos binigyan niya ako ng apologetic look

“Eto medyo naging boring pero okay lang na hindi mo ako nasamahan nung Sunday”sabi ko tapos nginitian ko siya

“Tutal film viewing nanaman sa September 7,doon makakapagbonding tayo”sabi niya

Oo nga no?Ang alam ko pa naman sa mall gaganapin ang film viewing.Mukhang sasama na talaga ako sa film viewing.

“Ahh oo nga no,pero paano yung mga kaibigan mo?”

“Ahh hindi naman daw sila sasama eh dahil boring lang daw naman yon,tara doon muna tayo sa corridor”

“Ah sige okay”

Pumunta kami sa corridor at medyo dumadami na ang mga estudyante.Nilibot libot ko ang tingin ko at parang may nakita akong pamilyar na tao.Noong tinitigan ko,si Princess pala at si Rico magkasama,papunta sila ng canteen.Nung nakita ko yun parang na badtrip ako?Parang gusto kong manapak.Bakit?Nababaliw na ata ako -_-.

Princess’ POV

MaAgA AkOng PuMaSoK.AnDiTo AkO NgAyoN Sa RoOm.NaiSiP Ko Pa NgaNg PuMuNta Sa TaPat Ng RoOm NiLa JoVen.KaSo NaiSiP kO YuNg SiNaBi NiYaNg TiGiLaN kO Na SiYa.KaYa HiNdi Ko Na TiNuLoY.AnG KoNti PaLaNg NaMiN DiTo Sa RoOm DaHiL MaAgA pA.YuMuKo MuNa AkO At MaTuTuLoG.AnTok Na AnTok Pa AkO At NagUgUtoM nA AkO DahiL HiNdi Pa AkO NaG-AaLmuSaL.

*After 20 minutes

“Uy Princess,Princess gising!”naGiSinG AkO nG MaY NaRaMdAmaN AkOnG MaY YuMuYuGyOg sA AkiN

“Hmmm,MaMaYa Na!5 MiNuTeS Pa!”SaBi kO SaBaY TaPiK Sa KamAy NiYa aT NiLiPaT AnG uLo Sa KaBiLanG siDe

IsTorBo!NaTuTuLoG Pa YuNg TaO iNiiStOrBo z_Z

“HOY!Gumising ka na may naghahanap sayong gwapong fourth year student!”SaBi NiYa TaPoS HaLoS NaGTiTiTiLi Na SiyA.AnG LaNdi!

TuMaYo Na AkO At Nag-UnAt.BwiSit!NaPuToL YunG TuLoG Ko DaHiL Sa BwiSiT Na NaGhAhAnAp SakiN At MaLanDiNg KakLaSe kO Na AnG iNgAy-iNgAy!SiNo Ba YuNg BwiSit Na Yon?LuMaBaS AkO Ng RoOm At NaKitA Ko Si RiCo Na NakAsAnDaL Sa WaLL At NaKa CroSs-ArMs.PaGkAKiTa NiYa SaKiN NgiNiTiAn NiYa AkO.*DROOLS *Q*.HiNdi Na PaLa BwiSiT YuNg NagHaHaNaP Sa AkiN,BiNaBaWi Ko Na,HeHeHeHe.

Annoying Little GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon