Annoying Little Girl 12

59 1 3
                                    

A/N:So here's the next update

I Dedicate This Chapter For Laydeh.Eto na po yung update XD

ENJOY!XDD

Chapter 12:

Princess’ POV

GrAbE!NaKaKaHiYa!PaGkAtApOs Ko Na KuMaNta.HiNiLa kO Si RiCo PaPuNtAnG 1st FLoOr Ng MaLL.

“HAHAHAHAHAHA.GRABEE!!ANG GALING MO!”

TaWanG TaWa NiYaNg SaBi.WaLaNgYa To!WAAAAAAAAAAAAAAAAAAA.SaNa WaLanG NaGviDeO NuN.KuNdi PaTaY Na T^T.PuMuNtA KaMi Sa IcE CrEaM StAnD At BumiLi.UmUpO MuNa KaMi Sa IsAnG Tabi HaBaNg KuMaKaiN Ng IcE CrEaM.

“Grabe,ang epic mo dun kanina,Hahahahaha”Paalala niya

“WAAAAA!WaG Mo Na KaSi iPaALaLa YuN!NaKaKaHiYa!O//////O”SaBi kO Sa KanYa.

NaKaKaAsAr NaMaN.KaSi NaMaN HiNaMoN kO Pa SiYa Eh. >.<

“Ahahahaha sige hindi na”TaPoS NguMiTi SiYa SaKiN

BaKiT Ba AnG GwApO NiYa?MaTanGoS AnG iLoNg,ReD LiPs,TaN Na SkiN,MaGaNdaNg MaTa,TaPoS PaNg KoReAn AnG BuHok.AnG PeRfEcT NiYa *Q*  *drools.

“Ehem,Tumutulo na laway mo,ahahaha,Perfect ba?”TaPoS NaGpOgi SiGn SiYa

WAAAAA!NaPaPuNaS AkO Sa BiBiG kO,WaLa NaManG LaWaY ah.AnO Ba YaN,NaHuLi niYa AkOnG NaKaTiTiG Sa KanYa NaKaKaHiYa O/////////////////////O

“AnOnG PeRfEcT?”TaNoNg Ko HaBaNg PuLanG PuLa AnG MukHa At UmiiWaS nG TiNgiN.

“Hahahaha yung mukha ko,perfect ba?”Rico

“Hhhh-ii-ndi no!”

NaUuTaL kO Na SaBi Sa KanYa.PeRo TaMa NgA SiYa,HaLoS PerFecT AnG MuKhA NiYa *O*

“Ahahaha,kunwari ka pa”

TaPoS TuMaYo Na SiYa.

“Hatid na kita pauwi,anong oras na din oh”TaPoS TuMiNgiN SiYa Sa OrAsAn NiYa.

NaPaTiNgiN AkO Sa OrAsAn kO.Ay 5pm nA pALa.

“Ah SiGe”

Rico’s POV

Hi first of all I would like to introduce myself :).I’m Rico Ian,you can call me Ian or Rico but mas gusto ko na tinatawag ako na Rico :).I’m 16 yrs.old.Transferie lang ako sa school ko ngayon.Galing ako sa Colegio de San Gabriel.4th year highschool din.I height about 5’7,may matangos na ilong,may tan na skin at laging nakangiti

Back to reality na nga.

Nandito kami ngayon sa bus.Papauwi na kami ni Princess galing ng mall.

“Hmmm Princess,inaantok ka na ba?”Tanong ko sa kanya

Paano ba naman,pipikit pikit na yung mata niya.Halatang pinipilit lang na hindi makatulog.

“Ha?HiNdi HiNdi”Sabi niya

Hinawakan ko yung ulo niya tapos ipinatong sa shoulders ko.

“PeRo—“

“Matulog ka na,gigisingin nalang kita kapag bababa na tayo”Tapos nginitian ko siya

Nginitian niya din ako tapos pinikit na ang mata niya.Tinignan ko lang siya habang natutulog.Hinimas ko yung buhok niya habang natutulog siya.Ang cute niya talaga.

Nagtataka siguro kayo kung bakit ako ganito sa kanya?Kung bakit ganito ako kabait sa kanya?Hmmm,paano ko ba sasabihin.

Uhhmmm,sabihin nalang natin na,mayroong part sa akin na ang gaan gaan ng loob ko sa kanya at may part sa akin na gusto ko siyang protektahan at alagaan.Kung titignan sa loob matapang siya,pero sa loob,mahina siya.

Oo,nakita ko yun kanina yung sa mall,yung nakipag-away siya.Tutulungan ko na dapat siya noon pero naunahan ako ni Joven.Si Joven,siya yung lalaking nanakit kay Princess.Bakit ko siya kilala?Nasaksihan ko yun.Yung araw na sinaktan niya si Princess.

*FLASHBACK

Naglalakad na ako palabas ng school.Anong oras na ba?Hala 5:00 na?2:45 kasi ang uwian namin.Natagalan ako kasi ginawa ko pa yung assignment ko.Oo dito ko ginawa sa school dahil ayoko ng gumagawa ng assignment sa bahay.Para wala na akong gagawin :).

Naglalakad na ako noon papauwi ng may marinig ako.Nakita ko ang isang lalaki na sa tingin ko ay fourth year dahil sa lace ng I.D niya,tapos may babae sa harap niya na sa tingin ko naman ay first year.

“Yuck!Kadiri,hinding hindi mangyayari iyang sinasabi mo!Tsaka pwede ba tigil tigilan mo na ako!”sabi ng lalaki

Nanatili lang akong nakatayo dito.Nakatingin sa kanila.

“BaKiT?NaGSaSaWa Ka Na Ba Sa ReLaSyOn NaTiN?”sabi nung babae

“Ano?Nahihibang ka na ba?Tayo may relasyon?Hindi mangyayari yun sa tanang buhay ko!Mamamatay muna ako bago mangyari yun!”sabi ng lalake

 “Oh ano iiyak ka nanaman diyan?Sinabi ko na sayo Princess,wala akong interes sayo.Hindi kita gusto at hindi mangyayari yun.Bingi ka ba o sadyang tanga ka lang talaga?Sa loob ng 3 buwan,paulit-ulit ko na sinasabi sayo yun pero ang kulit mo,hindi ka pa rin tumitigil.Pati mga kaklase ko pinagtatawanan ka na sa pinaggagagawa mo.Kaya simula ngayon,pwede ba……”sabi ng lalaki

Nakita ko na umiiyak na yung Princess ba yun?Ewan ko ba pero,parang gusto ko suntukin yung lalaki.Bakit hindi niya nalang i-reject ng maayos?Bakit kailangan niya pang sabihan ng masasakit na salita?

“Tigilan mo na ako,dahil kahit kelan,hindi magiging tayo at walang magiging tayo.Kaya Bye Princess.Sana tigilan mo na ako”

Umalis na yung lalaki.Nakaupo lang sa daan si Princess,iyak ng iyak.Parang gusto ko siyang yakapin at sabihin na “Tama na,huwag mo iyakan ang walang kwentang lalaking yon”,pero,sino nga ba ako para mangialam?Noong lalapitan ko na siya noon.Bigla siyang nagcollapse,kaya dinala ko siya sa bahay nila.

*END OF FLASHBACK

Simula ng araw na iyon,parang gusto ko ng protektahan si Princess,parang naging interesad ako sa kanya.Kaya nung nagkaroon ako ng chance kanina na makiupo sa table nila kanina dahil puno ang restaurant eh,nakiupo na ako.At natuwa ako noong naging interesado siya sakin at naging magkaibigan kami.Ewan ko ba pero,ngayong araw na nagkakilala kami.Parang mas lalo akong naging interesado sa kanya.Kaya simula ngayon,I’ll try to be the man who will protect her,love her and care for her.

Annoying Little GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon