Chapter 14:
Cla’s POV
Sunod na magtu-truth or dare ay si Rowena,at ang magtatanong kung truth or dare ay si Nhamie.
“Truth or Dare?”Nhamie
“DARE!DARE!DARE!”Sigaw nila
Yung totoo?Nagtruth or dare pa sila kung,dare lang pala gusto nila.Mga baliw =.=
“Ahh sige dare nalang,pero wag naman yung sobrang hirap”Rowena
“Okay,hmmm wait”
Nilibot ni Nhamie ang mata niya sa paligid.Nag-iisip siya kung anong papagawa niya kay Wena.
“How about kiss that guy on the lips”
Tinuro ni Nhamie yung guy na kumakain mag-isa.Gwapo siya,mukhang matangkad kasi ang haba ng legs niya,gwapo sana mukhang gangster lang,may stud siya.Nakakatakot siya,kasi habang kumakain nakasalubong yung dalawa niyang kilay.
“Ahh pwedeng iba nalang?Nakakatakot kaya siya,tignan mo mukhang mangangain ng tao”Rowena
“Wala na!Bakit ako naman?”Zara
“Yeah!”Nhamie
“Unfair!Unfair!”Judy
“HAYYYY!Ano ba yan”Rowena
Tumayo na siya ng upuan
“Goodluck na lang sakin kung mabuhay pa ako pagkatapos nito.Hintayin niyo ako,kung makakabalik pa ako”
Naglakad na siya papunta sa table ng lalaki.Kawawang Rowena,napagtripan ng mga baliw ko na kaibigan.
“Hi”
Bati ni Wena sa lalaki.Napatingin sa kanya yung lalaki.Tinignan lang siya nito at nagpatuloy sa pagkain.WOAH!Inisnob si Rowena,hahahaha.For the first time,karamihan kasi siya pa ang binabati ng mga lalaki at siya ng iisnob.
Kumuha si Wena ng upuan at tumabi sa lalaki.Napatingin yung lalaki kay Wena,at halatang naiirita sa ginagawa ni Wena dahil magkasalubong ang kilay nito.Si Wena naman,pinipigilan lang ang takot.Ahahahah Poor Wena.
“What the f*ck do you want?Go away you slut!”
Woah.Ahahaha si Wena mukhang natatakot na pero nilalabanan niya lang.
“I-I’m not a slut!”Wena
Tapos hinawakan niya yung mukha ng lalaki.Nilapit niya ang mukha niya at hinalikan yung lalaki.Nagulat yung lalaki at nanlaki yung mata niya habang hinahalikan siya ni Wena.
“Woah!Astigg!”Zara
“What a lucky girl”Nhamie
Hahahaha.Naiingit si Nhamie?Biglang tinulak ng lalaki yung mukha ni Wena.Halatang gulat na gulat ito sa ginawa ni Wena
“You!”Sabi ng lalaki
“Lagot!Takbo na Wena”Zara
“You’ll pay for what you did b*tch!”
Pagkasabi ng lalaki nun.Biglang tumayo si Wena at tumakbo,pero tumayo din yung lalaki tapos hinabol siya
“You slut!Come back here!”Sabi nung lalaki
“HAHAHAHA,Lagot si Wena”
“She’s dead!Hahahaha”Nhamie
“Kawawang Rowena,hahahaha”Judy
Pagkatapos nun.Last na truth or dare yung lalaruin namin.At ang magtu-truth or dare ay walang iba kundi ako -.-.Bwisit!At ang magtatanong kung truth or dare ay si Zara.
BINABASA MO ANG
Annoying Little Girl
HumorTungkol ito sa babaeng patay na patay sa crush niya na si Joven,isang fourth year highschool student.Habang si Princess naman ay first year student na walang ibang ginawa kundi iistalk ang crush niya.Half Jejemon at Half Gangster si Princess habang...