Chương 36

2.7K 128 5
                                    


-Mặc Sinh! Tô Mặc Sinh! Đăng đồ tử nhà ngươi! Đứng lại cho ta! –Cố Như Nguyệt phi ngựa từ xa cất tiếng hét đến chói tai, Tô Tử Lăng nghe âm thanh quen thuộc cũng liền một trận lạnh gáy theo.

-Như Nguyệt biểu muội! Ngươi sao lại đi theo chúng ta! –Cố Minh Diễn ra hiệu cho đoàn người dừng xe, hắn cùng Tô Tử Lăng vốn hẹn qua 3 ngày liền xuất phát, cũng là khi ánh dương mới lên đã di chuyển, đi ra thành chưa tới nửa canh giờ lại không nghĩ rằng Cố Như Nguyệt đã đuổi tới nơi.

Tô Tử Lăng lúc này chẳng có tốt chút sắc mặt, từ lúc nhận ra đoạn tình cảm ngang trái này nàng những ngày qua liền mượn cớ mà tránh phải đối mặt Cố Như Nguyệt, nhưng tâm tình 3 ngày qua cũng chẳng có bao nhiêu tiến triển chẳng những chẳng thể quên ngược lại hình ảnh của Cố Như Nguyệt càng lúc càng xuất hiện nhiều hơn, ngay đến ban đêm cũng chẳng bỏ qua cho nàng. Hiện tại vì tránh mấy ý nghĩ không đâu liền không từ mà trốn đi, vậy mà giờ trông thấy Cố Như Nguyệt xuất hiện lòng nàng lại loạn lên, tuy nhận định là không tốt nhưng có chút vui vẻ cùng mong chờ. Vậy xong rồi, nàng thực muốn phát điên sớm.

-Tô Mặc Sinh! Đồ đáng ghét nhà ngươi! Ngươi cư nhiên thất hứa! Rõ ràng nói sẽ dẫn ta đi Giang Nam vậy mà lại bỏ ta ở phủ! –Cố Như Nguyệt vừa đuổi kịp đoàn xe đã chạy đến chỗ Tô Tử Lăng chất vấn, nàng lúc này một cỗ hỏa khí, rõ ràng nửa tháng trôi qua rất bình thường nhưng 3 ngày gần đây lại tỏ vẻ lạnh nhạt trốn tránh nàng, giờ thì hay rồi, lại không từ mà trốn, nếu không phải Lâm Viễn Trình trước khi đi mật báo hành trình của 2 người nọ thì bây giờ nàng chắc lại phát ngốc trong phủ lần nữa. Đúng là đáng giận!

-Ta chỉ cảm thấy chuyến đi này không tốt lắm, ngươi thân nữ tử đi đường e rằng không có tiện đi, vẫn là nên trở về thì tốt hơn! –Tô Tử Lăng lòng đã như sóng cuộn trào, nhưng vẫn tỏ lãnh đạm ý tứ.

-Đúng vậy! ngươi nữ tử đi xa sao được! –Cố Minh Diễn cũng phụ thêm.

-Ta cũng đâu phải quá yếu đuối chứ, ta cũng từng luyện võ qua, vả lại không phải có quận mã cũng biểu ca theo hộ tống sao. –Cố Như Nguyệt cũng đưa ra biện chứng cho nàng.

-...

-...

Tô Tử Lăng cùng Cố Minh Diễn khỏi phải nói, biết nàng sẽ chuẩn bị đầy đủ lý do, lại cũng bởi từ chỗ bọn họ dừng xe đến thành đã là khoảng rất xa, nếu để Cố Như Nguyệt 1 mình đi về thành e còn dễ gặp nguy hiểm hơn nữa. Cố Minh Diễn suy xét một hồi cũng đành chấp thuận cho nàng ta đi theo, chỉ có Tô Tử Lăng lòng phiền muộn, dù không muốn để Cố Như Nguyệt đi theo nhưng nàng càng không nỡ cho Cố Như Nguyệt lâm vào chốn hiểm nguy. Cuối cùng cả 3 người liền cùng nhau xuất phát tiến đến giang nam.

.

.

.

-Các vị muốn thuê mấy gian? –Chưởng quản sủng nịnh hỏi.

-Lấy 3 gian thượng hạng đi. –Tô Tử Lăng nói.

-Nga! thật ngại quá chúng ta chỉ còn 2 gian thượng, các vị nếu không chê thì...

[Bách hợp] Hồng Trần Ái TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ