chương 12

3.5K 171 2
                                    



Theo thời gian cùng địa điểm, Tô Tử Lăng cùng Cố Như Nguyệt sang ngày hôm sau xuất phủ tiến thẳng đến Đệ Hương Lâu. Có thể nói Đệ Hương Lâu là tửu lâu có mỹ thực mỹ rượu có tiếng trong kinh thành, bài trí ở đó cũng không tệ, phân theo tầng lớp mà chia làm 3 tầng lâu đề "Hạ, Trung, Đẳng" có thể hiểu là đối theo người mà phân bố. Tô Tử Lăng cùng Cố Như Nguyệt vừa tới đưa thiệp cho tiểu nhị, hắn vừa nhìn thấy liền nhanh chân nhanh tay dẫn lên thẳng lầu 3. Bước vào một căn phòng trang nhã rộng rãi Tô Tử Lăng cùng Cố Như Nguyệt đều nhận ra những người trong căn phòng đều là các công tử quyền quý, Tô Tử Lăng cũng phát hiện một nam tử khí chất cao cao tại thượng ngồi trên cao nhìn xuống chắc chắn là vị tam hoàng tử nghe tiếng qua, nàng cũng đặc biệt phát hiện Triệu Nhất Xuyên hôm nay cũng có mặt, vốn đã không thích thú bữa tiệc này rồi, tự nhiên lại gặp cái kẻ không não kia lại càng chán ghét, liếc sang Cố Như Nguyệt xem phản ứng, vẫn là vẻ mặt vô diện biểu tình, như thế cũng cũng an tâm hơn nhưng ngẫm lại có chút sai sai, nàng vì cái gì để ý.

-Như Nguyệt biểu muội cùng quận mã, các người cuối cùng cũng tới! Vị nam tử ngồi trên cao cuối cùng cũng đứng lên tiến tới trước mặt cả hai người.

-Quận mã Tô Mặc Sinh lần đầu ra ra mắt tam hoàng tử. –Tô Tử Lăng cũng ôm quyền đáp.

-Lạc Thiên biểu ca đã lâu không gặp. –Cố Như Nguyệt nhàn nhạt đáp, nàng đối với vị biểu ca này không quá thân thiết bởi chính là có điểm không thể hiểu rõ tâm tư trong hắn giống như thái tử biểu ca, thái tử tuy ngốc nhưng hắn luôn chân tâm đối tốt với nàng, còn người này tuy quan tâm nhưng vẫn rất không chân thực, có chút giả dối.

-Quận chúa, người cũng tới! –Triệu Nhất Xuyên vừa thấy người hắn mong mỏi gặp mặt liền chân chó theo sau Cố Lạc Thiên, còn coi Tô Tử Lăng như không khí mà bỏ qua.

-Xuyên ca ca nguyên lai cũng tới! –Cố Như Nguyệt cũng nhận thấy, khuôn mặt cũng không lộ bao nhiêu cảm xúc, chỉ mỉn cười đáp.

Tô Tử Lăng có điểm không ưa nhìn kẻ mặt dày như vậy nhưng cũng không thể bỏ qua lễ.

-Ai nha! Triệu thống lĩnh, không nghĩ hôm nay lại gặp mặt.

-A ra là quận mã thật thất lễ, ta không để ý người bên cạnh! –Triệu Nhất Xuyên cũng giả bộ không quên thêm vài cái đả kích.

-Ha ha ha không sao, ngươi không thấy cũng không thể trách, có trách có lẽ bởi quận chúa của ta quá giống thiên tiên hạ phàm, chính ta cũng ngày ngày đêm đêm ngẩn ngơ ngắm mà ha ha ha. –Tô Tử Lăng có gì mà không dám ăn miếng trả miếng chứ.

Triệu Nhất Xuyên vẫn mãi là bại tướng dưới chân Tô Tử Lăng, chỉ biết nắm chặt quyền, mặt nổi mây đen, ngược lại Cố Như Nguyệt lại nghe Tô Tử Lăng khen thế tâm một trận ngọt ngào kì dị, mặt cũng không tự chủ muốn chố đâu đó nhưng vẫn chỉ đành cúi đầu e thẹn.

-Ha ha ha xem ra quận mã đối với biểu muội ta thật có tình, thôi chúng ta cùng đi vào trong ngồi thưởng rượu nói chuyện mới vui chứ. –Cố Lạc Thiên nhận ra không khí gượng gạo liền chuyển chủ đề.

[Bách hợp] Hồng Trần Ái TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ