- Stacy, cô làm ăn kiểu gì vậy? Cái thứ này mà gọi là bản demo sao?
-Xin lỗi sếp, em đã cố hết sức rồi ạ!- Stacy lắp bắp..
-Cô thật vô tích sự! Đi, đi ngay ra khỏi phòng của tôi và làm ngay cho tôi một bản demo khác. Nếu cô còn làm ăn như vậy nữa thì chuẩn bị đơn xin nghỉ việc đi!
Sếp Jack quát lớn và đuổi Stacy đi. Stacy không khóc, cô bước ra khỏi phòng giám đốc, đóng cửa "Sầm" một cái. Điều này như trêu tức Jack, ông ta "Hừ" lớn...
.....Một tháng sau......
-Thưa sếp, em đã hoàn thành bản demo rồi ạ. Mời sếp đi kiểm tra ạ!
-Sao, cô đã xong rồi ư? Liệu đấy, bản demo lần này mà có vấn đề gì tôi sẽ sa thải cô ngay lập tức đấy!
Stacy tươi cười: - Em để nó ở phòng kho tài liệu ạ! Sếp tự đi xem nhé, cái màu đen ấy ạ. Em đang dở chút việc...
Jack đi xuống phòng kho. Bản demo ở ngay trên máy tính. Một cảnh tượng kinh hoàng ập vào mắt ông: một người đàn ông vừa béo vừa lùn đang treo cổ tự tử giữa một vườn hồng trắng..Chẳng có tiếng nhạc, chỉ có tiếng hét kinh khủng của ai đó....
Jack hét lên khiếp đảm; Stacy đã đứng cạnh từ lúc nào.
"Sếp thích cái kết cho mình như thế này chứ? Đây là bản demo hoàn hảo phải không ạ?"
...................................................................
Ít lâu sau, người ta tìm thấy xác của Jack treo lơ lửng giữa vườn hồng đỏ máu của công ty......
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyến kinh dị ngắn: Bạn có dám đọc lúc nửa đêm ?
TerrorCác bạn oi ..Có ai thích truyện ma ko? Bơi cả vô đây nhé!