[JeTi] Neighbor - Au:nikki.cheung

234 2 0
                                    

Part 1

Jessica Jung sống trong căn hộ số 801 trên tầng 8 của tòa nhà Soshi nằm trên đại lộ Sunset.

Tiffany Hwang sống trong căn hộ số 814 trên tầng 8 của tòa nhà SM nằm trên đại lộ Sunset.

Soshi chính xác là cách SM một con đường.

Hai tầng 8 của hai tòa nhà này có độ cao cũng gần bằng nhau, điều đó khiến cho người sống ở hai tầng 8 này đều có cùng tầm nhìn như nhau, và, cũng có nghĩa là người sống ở căn hộ số 801 của Soshi có thể rõ ràng nhìn thấy người sống ở căn hộ số 814 của SM.

Đây là lý do tại sao Jessica luôn ao ước rằng cô có thể chuyển nhà đi nơi khác, ngay trong khoảnh khắc cô nhìn thấy được là ai đang sống trong căn hộ số 814 của tòa nhà SM.

---

"Jessica, cậu có muốn tớ lấy cho cậu một cái chén không?"

"Hả? Cậu vừa nói gì vậy?" Jessica bừng tỉnh rời khỏi tiết mục thường ngày của mình là quan sát người hàng xóm trong căn hộ số 814 của tòa nhà SM và quay sang nhìn thấy Sooyoung đang đặt hai giỏ tạp phẩm to đùng xuống sàn gỗ.

Sooyoung là người duy nhất đảm bảo cho cái tủ lạnh của Jessica không bị trống rỗng và để cho Jessica không bị chết đói. Để làm được điều đó, cô ấy luôn đi chợ cho Jessica hai lần một tuần, đều đặn mỗi tuần trong tháng, và tháng tới đây sẽ đánh dấu chặng đường 5 năm của cô ấy trong việc đó. Nghĩ về điều này, Jessica khá là biết ơn sự tồn tại của Sooyoung trong cuộc sống của mình, ngoại trừ việc Sooyoung luôn ăn gần sạch mọi thứ mà cô ấy đã mua về cho Jessica, khi cho rằng Jessica chẳng thích thú gì trong việc ăn uống và tiêu hóa, và tất cả những giỏ tạp phẩm kia đều được mua từ siêu thị của mẹ Sooyoung, và quan trọng nhất là, tất cả mọi thứ đều được tính tiền trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của Jessica. À, ít nhất thì Jessica cũng giành được một tình yêu thương vô bờ bến từ mẹ của Sooyoung.

"Tớ hỏi là cậu có muốn tớ lấy cho cậu một cái chén không."

"Để làm gì?"

"Để hứng nước dãi mà cậu đang chảy ra kìa. Cậu không muốn làm ướt số giấy tờ trên bàn làm việc của cậu đâu mà phải không?"

"Tớ không có chảy nước dãi. Và cậu cần phải học cách gõ cửa trước khi vào nhà tớ đi chứ." Cô bật lại câu nói của Sooyoung một cách điềm tĩnh trước khi quay trở về với cuộc quan sát ở khung cửa sổ của mình. Đây giống như là một thói quen đối với Jessica vậy, bắt đầu vào khoảng một tháng trước, khi có một người mới chuyển đến sống trong căn hộ số 814 của SM. Một thói quen là bởi vì, mỗi ngày ít nhất một hoặc hai lần, Jessica phải ngồi ở bàn làm việc của mình, giống như hiện giờ đây, hai tay chống cằm, khuỷu tay chống trên bàn, đầu óc thì đi du lịch, phóng ánh mắt mình xuyên qua bên kia đường, để quan sát từng động thái của một dáng người trong căn hộ 814 của SM, giống y như những gì Jessica đang làm ngay lúc này. Và vấn đề là, dáng người trong căn hộ 814 của SM, người được biết là Tiffany Hwang, thực sự là một điều gì đó không hề đơn giản: vào buổi sáng, cô ấy thay bộ đồ pijama dễ thương của mình ra và mặc vào bộ trang phục công sở bó sát của mình ngay trong phòng khách của cô ấy, với tấm rèm cửa mở toang và sau khi cô ấy về nhà vào lúc chiều tối, cô ấy bước ra khỏi phòng tắm của mình với chẳng có gì trên người ngoài chiếc khăn tắm và lại mặc vào bộ đồ pijama màu hồng dễ thương của cô ấy lần nữa, vẫn với tấm rèm cửa mở toang.

Collection of JeTi - Trans:smilebreakerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ