"Hôm nay mấy giờ cậu sẽ gặp cậu ấy?"
Hai người bạn đang ngồi trò chuyện cùng nhau trong một bữa ăn nhẹ. Cô gái cao hơn khẽ liếc nhìn bạn mình. Cô tự hỏi cô gái trước mặt mình làm thế nào lại cứ luôn chuốc lấy kết cục như thế này - bị tổn thương và rõ ràng là đau đớn đến mức không thể chữa lành được.
"Một chút nữa. Jess muốn đi mua sắm."
"Tiffany," cô gái cao hơn, nhưng trẻ hơn, nghiêm nghị lên tiếng. Cô chờ đợi cho cô gái còn lại nhìn vào mình trước khi tiếp tục nói lần nữa. "Mình dường như không thể hiểu được tại sao cậu lại làm thế này với chính cậu nữa. Nói mình nghe xem, có cái gì ở Jessica-"
"Soo, chúng ta có thể không nói về chuyện này ngay bây giờ không?"
"Mình chỉ quan tâm đến cậu thôi." Sooyoung dường như đã không thể nhận ra được tại sao Tiffany lại sẵn sàng tự nguyện trao cho Jessica trái tim mình như thế. Con người đó chỉ đơn giản là đón nhận nó, giẫm đạp lên nó, và trả nó về cho Tiffany trong tình trạng không còn nguyên vẹn nữa.
"Không sao. Mình ổn mà, mình thề đấy." Tiffany gửi cho bạn mình một nụ cười trấn an, hi vọng cô ấy sẽ bỏ qua chủ đề này. Thật không may cho cô, Sooyoung đã có thể nhận thấy được giọng điệu u buồn trong từng lời nói của cô, từng
lời nói dốicủa cô.
"Bọn mình rất lo lắng cho cậu, Tiffany. Gần đây cậu đã không - cậu
chưa bao giờ
về nhà cả."
"Mình biết... và mình xin lỗi." Tiffany không thể chịu được việc để cho những người bạn của mình lo lắng quá nhiều về mình như thế, bởi vì trên thực tế, Jessica mới chính là người mà họ nên lo lắng, không phải là cô.
"Hãy biết rõ giới hạn của cậu. Bọn mình luôn ở bên cạnh cậu... còn về Jessica, mình thực sự rất muốn biết cái gì đã nhập vào người cậu ta. Mình thật sợ hãi trước việc cậu ta đã thay đổi quá nhiều đến mức nào."
Tonight, we are young. So let’s set the world on fire.
"Alô? Ô, mình đang đi cùng Sooyoung." Tiffany liếc nhìn về phía cô gái vừa được nhắc đến và thấy cô ấy đang thở dài, vì đã biết là ai đang ở đầu dây bên kia. "Okay. Mình nghĩ là mình sẽ gặp cậu tối nay vậy. Bye. Mình cũng yêu cậu."
"Hủy à?"
"Cậu ấy phải chở Krystal đi đâu đó."
"Không phải Krystal đã đủ tuổi lái xe rồi sao? Cậu ta chắc là đang đi lăng nhăng với-"