CHAP 11

334 24 14
                                    


Sau này các fic mình sẽ làm chap ngắn hơn 1 chút để up cho nhanh, chứ để chap dài cứ làm biếng chỉnh sửa rồi ngâm không up luôn

-------------

Sau tiếng "họp" của Taeyeon, K.E.F lại lục tục kéo vào phòng họp. Seohyun và Hyoyeon vừa mới lấy được khẩu cung của Taeyang.

Tên trùm rất cứng đầu, từ khi bị bắt chỉ một mực im lặng, không lắc cũng như không gật trước những điều được hỏi, cứ lùi lũi như một pho tượng. Sau vài lần hỏi cung kiểu con người không xong, thậm chí Seohyun hát cho hắn nghe cả vở nhạc kịch Mama mia cũng không xong, hắn được giao vào tay Jessica.

Rất bình thản, Jessica chỉ đạo tống hắn vào một căn phòng khép kín chỉ có bốn bức tường trắng bao quanh, sàn nhà và trần nhà cũng trắng, đèn pha công suất lớn mở 24/24 cùng với việc phát ra một âm thanh với tần số đủ làm đầu óc cảm thấy ong ong. Cứ như vậy, không ngủ được vì ánh sáng quá mạnh, không còn khái niệm thời gian vì lúc nào cũng là một kiểu sáng, không còn luôn khái niệm không gian vì đập vào mắt chỉ là màu trắng loa lóa, đầu lúc nào cũng đau như búa bổ vì âm thanh kia, vài ngày sau Taeyang đã sụp đổ, tinh thần bị mài nhão ra, Seohyun và Hyoyeon hỏi câu nào là trả lời ngay câu đó.

"Tiff Unnie, sau này nhớ đừng làm việc có lỗi với Sica Unnie" Seohyun từ khi trông thấy tình trạng thê thảm sống không bằng chết của tên trùm đã tự hứa với lòng sẽ không bao giờ đắc tội với nàng công chúa chủ nhân của các phương án tra tấn rất biến thái.

Jessica cười ngây thơ, trò này đâu đáng là bao, khi tập huấn cùng C.I.A còn được dạy những trò kinh khủng hơn nhiều. Những tên trùm khủng bố giết cả trăm, cả ngàn người không chớp mắt nhưng khi đã lọt vào tay tổ chuyên gia của C.I.A thì chỉ một thời gian sau sẽ ngoan ngoãn cụp đuôi như mèo, có tên còn sợ quá hóa điên. Các tổ chức nhân quyền nhân đạo thi nhau kiện C.I.A về vi phạm quyền con người nhưng đối với tội lỗi do chúng gây ra thì bị như vậy vẫn còn quá nhẹ.

"Unnie có biện pháp nào thuần hóa thú dữ không?" Yoona chồm qua người Tiffany hỏi nhỏ Jessica nhưng mọi người đều nghe. Tất cả nhìn Yoona còn Yoona cười lơ ngơ xem như mình chưa nói. Yuri liếc Yoona một cái sắc lẻm muốn để lại vết cắt trên mặt.

"Dùng roi kết hợp với cho ăn thật ngon. Em định nuôi thú cưng à. Con gì, nếu đúng là thú dữ thì Unnie sẽ giúp nhiệt tình"

"Dạ, một con sư tử rất cứng đầu nhưng cũng rất đáng để thuần" Yoona khoái chí khi thấy Yuri hơi đỏ mặt, giả bộ cúi xuống nghiên cứu tài liệu

'Yul đỏ mặt tức là còn xem trọng lời nói của em' Yoona mừng trong lòng

"Unnie có kinh nghiệm nuôi mèo, để Unnie chỉ em, sư tử với mèo cũng như nhau, em chỉ cần làm nô lệ cho nó là ổn"

Gương mặt Yoona như kiểu what the heol trước lời khuyên từ đâu lọt vào của Sunny. Yuri đâu phải con quỷ Muối sát thủ đỏng đảnh kiêu kì bậc nhất kia. Mà cũng không phải, cũng giống giống, có điều Yuri đẹp hơn con Muối nhiều.

"Để về Unnie kiếm cho em cuốn nuôi dạy thú cưng. Nếu nuôi mà không dạy được thì Unnie sẽ tặng em cuốn 1001 cách tra tấn thú dữ" Jessica nháy nháy mắt với Jessica.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 30, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Medium fic) Korean Elite Force - K.E.F (YoonYul)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ