Hihi, phần update tháng 2 đã xong, hẹn gặp vào tháng 3 nhé :)))
------------------------------
"Họp", tất cả kéo vào phòng họp bên cạnh sau tiếng ra lệnh ngắn gọn của đội trưởng, một từ chứng tỏ rằng sắp có việc làm để chấm dứt tình trạng ăn không ngồi rồi.
K.E.F là một đơn vị được thành lập để xử lý các vụ án hoặc tình huống đặc biệt, không chịu sự quản lý theo kiểu cấp bậc báo cáo thông thường mà nằm trực tiếp dưới sự điều hành của Kwon Boa – Thứ trưởng bộ Công an kiêm giám đốc sở cảnh sát Seoul và Kim Heechul – phó giám đốc thường trực.
Những vụ án vào tay K.E.F đa phần là những vụ án không tổ nào dám nhận hoặc những vụ cấp trên không tin tưởng giao cho tổ nào khác, đôi lúc K.E.F cũng thay thế cho đội chống khủng bố đang bận bịu với tình hình khủng bố tăng cao khắp nơi để đột kích vào những nơi cần khống chế tội phạm khẩn cấp.
Thành viên của đội nhìn thoáng qua ai cũng quái dị khùng điên nhưng đều là những thành phần tinh anh được tuyển chọn gắt gao từ Học viện cảnh sát. Khi không có nhiệm vụ nơi đây là một đống hỗn tạp bát nháo với đủ trò đùa nghịch được bày ra nhưng khi đã vào việc thì tinh thần ai nấy đều được nâng cao lên vài trăm phần ngàn.
Yoona chạy thật nhanh trên đôi chân dài chiếm ngay lấy ghế cạnh Yuri trong cái nhìn đầy thắc mắc của những đôi chân ngắn. Lịch sự kéo ghế ra cho nàng hoa khôi ngồi xuống nhưng nàng đã làm con nai quê một cục khi đổi ghế cho Hyoyeon với lý do không chịu nổi máy lạnh thổi thẳng vào người.
Hyoyeon đứng đợi cử chỉ lịch lãm của Yoona đẩy ghế vào cho mình nhưng con nai đã cắm mặt vào tập hồ sơ để giấu bớt sự thất vọng. Không đợi được nữa Hyoyeon đành ngồi xuống, đúng là dịu dàng yểu điệu nữ tính bao giờ cũng được chăm bẵm hơn, nhưng một tay boxing như Hyoyeon làm sao mà nữ tính được.
Tay mỗi người đều cầm một tập tài liệu, trên màn hình chiếu là ảnh của một người đàn ông Mỹ lai Hàn cao to đẹp trai, râu quai nón rậm rạp.
"Ricky Kim, ông chủ của chuỗi phòng tranh nghệ thuật chuyên tổ chức các buổi đấu giá tranh đình đám từ Âu sang Á. Nhưng tranh ảnh chỉ là bề nổi trong hoạt động kinh doanh của hắn. Hắn chính là một nhân vật chủ chốt phụ trách về vấn đề tài chính trong đường dây ma túy mà Yoona vừa phá ở Busan. Một năm qua Yoona chuyển tới Busan là vì vụ án này" Taeyeon đầy tự hào nhìn qua, ý bảo Yoona nói tiếp.
'Vì vụ án? Không phải chỉ vì anh ta sao? Chắc là vì cả hai' một người chỉ hơi nheo mắt, không có biểu cảm gì ra mặt nhưng đầu óc bắt đầu suy nghĩ vẩn vơ.
Gấp tập hồ sơ trên tay mình lại, Yoona ngồi thẳng lưng, chỉnh sửa tư thế, chuẩn bị bắt đầu một bài báo cáo hào hùng để ghi điểm trong mắt ai đó nhưng khi nhận được một cái nheo mắt không lấy gì làm vui vẻ của người ấy thì con nai lại mất hết hứng thú, chống đại tay lên cằm tóm tắt ngắn gọn tình hình một năm qua.
"Sau một năm theo dõi, cuối cùng chúng ta cũng phá được án nhưng đáng tiếc do không tính toán chu đáo nên một số tay chân quan trọng của hắn đã kịp hủy đi bằng chứng có liên quan đến mình nên vẫn ung dung tại ngoại. Nhưng điều quan trọng nhất là chúng ta đã tóm gọn được tên trùm Taeyang"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Medium fic) Korean Elite Force - K.E.F (YoonYul)
AksiMột fic không ngắn không dài nhằm chào mừng bộ film hành động của Yuri. K.E.F được trao nhiệm vụ tìm ra kẻ phản bội trong lực lượng cảnh sát là ai. Liệu họ có hoàn thành nhiệm vụ hay bị kẻ ấy dắt mũi?