Hehehe, có ai nhớ cái fic chậm như rùa bò này không
-----------------
Thấy thái độ Yuri thay đổi nhanh chóng Yoona rất thắc mắc nhưng đã đến nơi nên cũng không hỏi được. Xe đi vào khu dân cư sang trọng biệt lập, mỗi nhà đều có mảnh vườn đằng trước và hàng rào dây leo bao quanh rất xinh.
Yoona quẹo xe vào gara của một căn biệt thự nhỏ với tường màu xám nhạt, xung quanh trồng đầy hoa hồng dại. Một tổ ấm đúng nghĩa theo kiểu một túp lều tranh bé bé với khu vườn lớn lớn ở trung tâm Seoul tấc đất tấc kim cương và hai trái tim vàng sống trong đó. Đương nhiên thu nhập cảnh sát cả đời cũng không thể mua được một phần mười cơ ngơi này nhưng họ Im không hề thiếu tiền. Yoona cũng như Taeyeon đi làm cảnh sát chỉ vì đam mê.
"Xuống xe" Yoona nhắc nhở khi thấy Yuri cứ ngồi lì trên xe trong khi mình đã phong độ đứng xuống mở sẵn cửa. Công chúa của cô sao lại ngẩn ra như vậy. Đôi lúc Yoona không hiểu nổi cấu trúc não của Yuri, vui buồn bất thường, hưng cảm trầm cảm cùng lúc, chắc có lẽ có phần nào đó của não đã bị hư. Não bộ có hư hao chút đỉnh cũng không sao, body vẫn thuộc hàng top là ổn.
Bí mật bĩu môi, Yuri bước xuống
'Căn biệt thự này là Yoong mua hay anh ta mua? Mình thích quá'
Yoona hài lòng khi Yuri cứ nhìn ra khu vườn trồng toàn các loại cây thấp xanh mát, có thiết kế sẵn vài cái chuồng cho chó mèo. Yuri vẫn luôn rất yêu thích thiên nhiên và động vật.
Căn biệt thự nhỏ nhưng trang trí nội thất sang trọng với tông màu ấm, gợi lên cảm giác cho ta muốn quay về sau một ngày làm việc mệt mỏi. Toàn bộ đồ đạc còn rất mới, có vẻ như vừa được mua cách đây không lâu.
'Cái tên Ji Chang Wook này là đàn ông mà sao chỉ thích những gì mình thích. Hay anh ta là gay nhỉ. Nhìn không râu ria và hơi ẻo lả chút nhưng chắc không phải là gay. Một năm qua Yoong sống chung nhà với anh ta thì chuyện đó chắc phải ổn' "Không còn ai ở nhà à?" Yuri ngó nghiêng tìm người
"Lúc này chỉ có tôi. Bếp bên kia, cô cứ tự nhiên"
'Cuối tuần sao anh ta không đến thăm bạn gái? Công việc bận rộn đến thế sao. Thiệt là, có bạn gái tốt thế mà lại không chăm sóc đàng hoàng. Kệ họ, mình đâu có liên quan đến chuyện yêu đương của thiên hạ' Tự trấn an, Yuri xắn tay vào chuẩn bị nấu nướng trong khi Yoona loay hoay trên phòng, đặt lên giường một túi giấy lớn và một túi giấy nhỏ.
Búi tóc lên cao, Yuri cởi áo semi ngoài, khoác lên người chiếc tạp dề, miệng khẽ hát bài hát yêu thích để tinh thần thêm thoải mái. Rất lâu rồi cô đã không vào bếp, chính xác là kể từ ngày dọn đến penhouse. Công việc giờ giấc thất thường cộng với không còn hứng thú nên chủ yếu là đi ăn ngoài hoặc gọi mang thức ăn đến. Nấu ăn cũng cần phải xem là nấu cho ai mới có thể nấu ngon.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Medium fic) Korean Elite Force - K.E.F (YoonYul)
AcciónMột fic không ngắn không dài nhằm chào mừng bộ film hành động của Yuri. K.E.F được trao nhiệm vụ tìm ra kẻ phản bội trong lực lượng cảnh sát là ai. Liệu họ có hoàn thành nhiệm vụ hay bị kẻ ấy dắt mũi?