Sở cảnh sát Seoul, tầng cao nhất
Buổi chiều mùa hè tháng sáu nóng bức, ánh nắng hầm hập chiếu xiên khoai lên hành lang lạnh ngắt do điều hòa. Tiếng gót giày một của giày boot cao gót 7cm và một của giày boot đế bằng nện cồm cộp trên hành lang không một bóng người ấy.
Sau mấy chục bước chân kể từ khi ra khỏi thang máy là một cánh cửa duy nhất chắn ngang tầm mắt, trên cửa là một tấm biển nhỏ với dòng chữ: K.E.F – Korean Elite Force, lực lượng tinh nhuệ của cảnh sát Hàn Quốc
Cô thò bàn tay nhỏ nhắn, da trắng hồng, móng tay không để dài nhưng được tỉa tót rất kĩ với những hình vẽ cầu kì của mình ra xoay nắm đấm cửa cách âm. Những âm thanh ầm ĩ huyên náo như một buổi họp chợ và khung cảnh không gì lộn xộn hơn hiện ra trước mắt cô. Gương mặt cô rất bình thản, không có vẻ gì ngạc nhiên, khi cô đi họp, cả tổ ở nhà tự quản thì khung cảnh này là bình thường, chỉ cần họ chưa phá banh nơi này ra đã là may mắn.
Trong góc phòng, bốn tên nhóc babyface với đầu tóc và trang phục nhìn như thuộc về một nhóm nhạc idol nào đó. Chúng là Kris, Luhan, Lay và Tao hay được gọi tắt là bốn tên nam thần. Cả bốn đang chụm đầu vào xem một cuốn tạp chí, mỗi trang được lật qua là những tiếng xuýt xoa, những cái ôm ngực, những tiếng hít ra hít vào thỏa mãn. Nếu là người ngoài sẽ nghĩ ngay mấy tên này đang xem tạp chí khiêu dâm nhưng không cần nhìn cô cũng biết được đó là tạp chí về xe đua. Ngồi trên xe tốc độ cao đối với chúng mà nói thích hơn đi cưa cẩm phụ nữ. Sau này ai vô phước rước được chúng về thì cũng hãy chấp nhận xếp ở vị trí thứ hai, sau chiếc xe yêu quý của chúng.
Ở một góc phòng khác, một người con gái mặt thiên thần tóc buông dài, mặc một chiếc váy trắng đơn giản, mắt dán vào màn hình tivi chiếu vở nhạc kịch Mama mia, tay để lên cổ cất giọng luyện thanh "mi mi mi mo mo mo mo ma ma ma ma" – Seohyun – thánh nữ ngây thơ nhất đội đang theo đuổi ước mơ trở thành ca sĩ nhạc kịch bán chuyên nghiệp.
Bên cạnh Seohyun, Hyoyeon – tay boxing cự phách hạng ruồi - người mà đến cuối tháng khi tiền đã hết mà lương chưa kịp nhận thì sẽ rủ rê vài chàng cảnh sát ngây thơ đánh dăm trận kiếm vài đồng lẻ mua mì gói và vài trăm gam thịt bò bỏ vào - người luôn mong muốn có năm đứa con để bản thân sẽ là một hiền thê lương mẫu điển hình đang hí hoáy với tập bản thảo của cuốn sách Làm đẹp với Hyoyeon, cuốn sách đã được viết từ những ngày chập chững vào Học viện cảnh sát và đến nay khi trở thành sĩ quan vài năm nó vẫn chưa được xuất bản.
Giữa phòng, khuất sau màn hình máy vi tính, hai người con gái đang hôn nhau đắm đuối, tiếng thở hổn hển phì phò nhóp nhép át cả tiếng luyện thanh trong trẻo của Seohyun. Tiffany Hwang giang hai chân ngồi trên đùi Jessica Jung, ngực dán vào ngực, miệng dán vào miệng, tay lần mò trong áo của nhau làm gì thì không ai biết vì không ai muốn nhìn. Những pha bỏng mắt khiến người khác nổi mụt lẹo kiểu như thế chỉ có thể diễn ra sau cánh cửa này, nơi mà quan hệ đồng giới không bị kì thị. Cũng may là hầu như ít có ai dám bén mảng đến nơi được mệnh danh là đệ nhất kì cục của sở cảnh sát Seoul vì ai cũng sợ sẽ bị Jessica lôi vào phòng thí nghiệm làm chuột bạch cho mấy trò nghiên cứu biến thái nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Medium fic) Korean Elite Force - K.E.F (YoonYul)
AksiMột fic không ngắn không dài nhằm chào mừng bộ film hành động của Yuri. K.E.F được trao nhiệm vụ tìm ra kẻ phản bội trong lực lượng cảnh sát là ai. Liệu họ có hoàn thành nhiệm vụ hay bị kẻ ấy dắt mũi?