Chap 11: Rắc rối!

371 6 1
                                    


            "Dedenne đã bất tỉnh, có nghĩa người thắng trận đấu là Ash!" Clemont nói. Bonnie bĩu môi, "Dedenne, cậu làm tốt lắm. Nghỉ ngơi đi." Cô bé thu Dedenne về lại bóng Poke, và tiến tới chỗ Ash. "Chà, đây là những gì em nhận được khi đấu với một Bậc thầy Pokemon." Cô bé nháy mắt, và Ash cười khúc khích. Cậu quay lại phía Serena, người đang cười toe toét.

             Ash tiến tới chỗ cô, và ngồi bên cạnh. Cậu huých nhẹ cô, "Tớ đoán ai đó đang sốt ruột về buổi hẹn của chúng ta." Serena thẹn đỏ mặt, để hai tay bắt chéo nhau. "K-Không, tớ đâu có." Serena quay mặt đi, và mỉm cười. "Nó đây rồi. Liệu mình sắp có được thứ mình muốn bao năm nay?"  Ash vòng tay qua hông cô, khiên cô thẹn đỏ hẳn đi. Bonnie thích quá, chỉ vào Ash và Serena, trong lúc kéo cổ tay áo của Clemont. "Nhìn kia anh trai, nhìn kìa!" Clemont nhìn thấy, chỉnh lại cặp kính. Cậu cười, "Có lẽ mọi thứ sau cùng cũng sẽ thành." Bonnie cười thầm, "Mình chưa bao giờ biết Ash có thể lãng mạn thế." Bonnie huých nhẹ anh trai, "Anh có thể học một hoặc hai điều từ anh ấy đấy."

*Trong khi đó, ở biệt thự của Serena...*

    Serena lấy áo khoác của cô (mà trước đây là của Ash) , điện thoại, và ví rồi quay đầu lại. Ash và Pikachu đang ở trong bếp, thi xem ai sẽ ăn hết nhiều tương cà nhất, Bonnie đang chơi với Dedenne, Braixen, Pancham và Sylveon, cuối cùng, Clemont đang bận rộn với phát minh mới nhất của cậu. Ash nhìn Serena và gạt tương cà khỏi má, "Cậu đi đâu thế, Serena?" Anh em Clemont nhìn Serena, đợi câu trả lời. Serena cười khúc khích và đặt tay lên nắm cửa."Tớ chuẩn bị ra ngoài! Mọi người biết đấy, nhu yếu phẩm và vài thứ khác." Ash gật đầu, "Đi an toàn nhé!" cậu nói, còn Clemont và Bonnie vẫy tay chào. Serena vẫy tay lại, và ra khỏi nhà.

     Cô quay về nhà từ cửa hàng tạp hóa, tận hưởng những đóa hoa hồng, hoa hướng dương, hoa cúc và những thứ đang phát triển khác. Cô cầm 3 túi nhu yếu phẩm ở một tay, và 2 túi cùng ví ở tay còn lại. Cô đã thấy biệt thự ở phía trước và rảo bước lên vì rất muốn được về nhà.

      Cho đến khi, một bàn tay khỏe và chắc giữ chặt miệng Serena, khiến cô đánh rơi hết đồ đạc, kể cả điện thoại. Kẻ bắt cóc bí ẩn dùng bàn tay còn lại để khóa chặt cổ tay cô. Serena không biết phải làm gì. Nên cô làm việc cần thiết. Cô đưa chân lên và đá vào "chỗ ấy" của tên kia. Kẻ đó rên rỉ và thu người lại.

       Cô bắt đầu chạy, nhưng cô quá lo lắng và sợ hãi để làm thế. Nên, cô lập tức đi tới chỗ điện thoại của cô. Bằng mũi, cô bắt đầu nhập số của Ash. Cho đến khi, kẻ đó lôi cô dậy bằng cách túm cổ áo khoác của Ash. "Ồ không, em sẽ không đi đâu hết." Giọng nói vang lên. Serena quay lại trong hoảng loạn, đôi mắt mở to vì sốc. "C-Calem?" cô lắp bắp. Cô thoát ra khỏi sự nắm chặt của hắn, và lùi dần ra xa. "Đúng rồi đó, em yêu." Calem nói, khiến Serena rùng mình với cái tên. Hắn nhếch mép cười, và bắt đầu tát vào mà cô, đấm vào bụng cô, và đạp đầu gối cô. "A-Ash?" Cô lẩm bẩm. Cô thấy một bóng người tiếp cận cô. Cùng với 2 bóng người khác. Cô cười nhẹ."C-Cậu đã tới để cứu t-tớ." cô lắp bắp. Mặt khác, Calem tiếp tục đánh cô, không quan tâm Serena đang mất bao nhiêu máu. Cô với tay về phía bóng người, cũng là thứ cuối cùng cô thấy trước khi ngất đi.

Bắt đầu tương lai của chúng ta(dịch tiếp)Where stories live. Discover now