"Serena đã đi được một lúc lâu rồi." Clemont nói một cách ngờ vực. Bonnie, với một biểu hiện lo lắng, gật đầu đồng ý. Ash đập điện thoại xuống mặt bàn cà phê. "Cậu ấy cũng không trả lời điện thoại. Đi tìm cậu ấy thôi."
Ash, Bonnie và Clemont, bắt đầu chạy xuống các đường phố, tìm kiếm bất cứ dấu hiệu nào của Serena. "Serena!" Ash hét lên, Clemont cũng làm tương tự. Bonnie giật nẩy lên, giật tay áo của Ash và Clemont. "Nhìn kìa." Cô bé chỉ về phía 2 hình bóng. 2 hình bóng nhìn quen một cách lạ lùng. Ash lại gần hơn để có nhìn rõ, và thấy Serena, và Calem đứng trên cô, đánh cô bất tỉnh. Ash chạy đến, cùng với Bonnie và Clemont. Cậu thấy Serena vươn tay ra chỗ cậu, nhưng Calem gạt mạnh tay cô đi.
Cảnh tượng Serena bị thương làm cậu muốn khóc. "Serena!" Ash hét lên. Thu hút sự chú ý của Calem. Hắn thả Serena xuống một cách thô bạo, và quay về hướng Ash, Bonnie và Clemont. Clemont nắm chặt tay lại. "Chết tiệt Calem!" cậu hét lên. "Mày đã làm gì?" Calem cười khúc khích. "Mày nghĩ tao vừa làm gì? Tao chỉ đánh dập nát cô ta ra." Bonnie tiến lên phía trước, "Nhưng tại sao?" cô bé hét lên, cầm nước mắt lại. Calem vung mạnh tay ra xung quanh. "Cô ta chia tay tao, nấm lùn. Tao phải giành lại cô ta."Bonnie nghiến răng lại, "Bằng cách TRA TẤN CÔ ẤY!? Tên khốn..." Bonnie nhào tới, chỉ để bị chặn lại bởi Clemont. "Ash!" Ash rời mắt khỏi Serena, và quay về phía Clemont. "Bọn tớ sẽ cầm chân Calem. Đưa Serena đi." Ash hoảng hốt chạy đến chỗ Serena, giữ cô trong vòng tay cô. Cậu cầm nước mắt lại, "Serena! Hãy nhớ, không bỏ cuộc cho đến tận cuối cùng!" Cậu ôm lấy cô, và hôn lên trán cô. Tuy nhiên, Calem không có hứng thú đánh với Clemont và Bonnie. Hắn hướng sự chú ý về phía Ash và Serena, sự ghen tị chảy trong cơ thể hắn. "Ra đây Greninja!" hắn hét lên. Ash tập trung vào Serena, và bình tĩnh lại khi thấy cô bắt đầu tỉnh lại. "A-Ash? Chuyện gì đã xảy ra?" Ash lắc đầu, tháo tay cô ra khỏi còng và giúp cô đúng dậy. "Không có thời gian. Chúng ta cần phải ra khỏi đây." Mắt Serena mở to ra, và nhìn vào Calem. Tay cô nắm chặt lấy tay Ash. Calem vuốt tóc, chỉ thẳng vào Ash và Serena." Nếu tao không thể có cô ta, mày cũng không thể, Ash! Greninja! Dùng Nhát chém bóng đêm lên Serena!" Greninja tiến lên phía trước, và Serena nhắm mắt lại, chờ đợi sự va chạm. Một bóng người che chắn cho cô, cô mở mắt ra, và thấy Ash ngã xuống đất, bất động.
Serena quỳ xuống cạnh Ash, và để những giọt nước mắt rơi trên khuôn mặt mỏng manh của cô. "Ôi Ash." Bonnie chạy tới chỗ Serena, và để 3 Bóng Poke trong tay cô. Serena gạt nước mắt đi, và nhìn vào Bonnie. "Cảm ơn em." Cô khẽ nói. Bonnie gật đầu, và thả Dedenne ra khỏi Bóng Poke. "Dedenne, dùng chiêu 10 vạn vôn lên Calem!" Clemont cũng thả Bunnelby ra, "Bunnelby, dùng chiêu Đá sắc bén lên Calem!" Cậu hét lên.
Serena thả Braixen,Pancham và Sylveon ra khỏi Bóng Poke."Braixen! Dùng Tia tâm linh! Pancham, dùng nắm đấm thép, và Sylveon, dùng Năng lượng mặt trăng!" cô hét lên. Cả 5 Pokemon tấn công Calem và Greninja. Một đám khói lớn xuất hiện,và khi nó tan biến, để lộ ra Calem và Greninja nằm bất động. Nhưng không ai quan tâm đến hắn ta lúc này. Mối quan tâm duy nhất của họ bây giờ là Ash yêu quý, ngốc nghếch của họ.
Serena quỳ xuống cạnh Ash, và cố gắng trong vô vọng để cảm nhận nhịp tim của cậu- không có gì hết. Clemont áp tai lên ngực Ash, nước mắt lăn trên mặt. Cậu quay về phía Serena, và Bonnie, và ôm chặt lấy hai người. "Tớ rất xin lỗi, Serena." Clemont nói khẽ. Serena nhẹ nhàng đẩy ra, và đặt cả hai bàn tay lên khuôn mặt lạnh ngắt, vô hồn của Ash. Bonnie đặt một tay lên vai Serena. "Bọn em sẽ để chị một mình." Clemont gật đầu, "Bọn tớ sẽ báo Sĩ quan Jenny về chuyện đã xảy ra." Bonnie ôm Serena từ phía sau, nói khẽ, "Hãy vững vàng, Ash sẽ muốn như vậy." Cô bé thả Serena ra, và đi cùng với Clemont.
Serena đặt trán mình lên trán của Ash, "Đây không phải lời vĩnh biệt." Cô nói khẽ.
YOU ARE READING
Bắt đầu tương lai của chúng ta(dịch tiếp)
FanfictionĐây là truyện"The start of our future" của bạn " darlinyoureclazzic (Lia Yvonne) " đc mình dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt.. Có thể mình sẽ thêm ý kiến của mình vào trong dấu [..] Chúc mn đọc truyện vui vẻ